Monthly Archives: September, 2019

SY51

SY51 ประกาศเซอร์ไพซ์ด้วยกิจกรรมโหวต เพื่อคัดเลือกเซมบัตสึ

อีก 1 ประกาศเซอร์ไพซ์จากงาน 2-Shot วันนี้ของ SY51 นั้นคือการประกาศถึงซิงเกิ้ลใหม่ของ SY51 โดยจะมีเซมบัตสึทั้งหมด 12 คน ที่มาจากการโหวตคะแนน ผ่านแอพพลิเคชั่นของ SY51 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ และจะใช้คะแนนโหวตจากทางบ้าน 100% มาตัดสินหา 12 คน ที่มีคะแนนโหวตมากที่สุด จะได้รับตำแหน่งเซมบัตสึของเพลงซิงเกิ้ลใหม่

SY51

“เฟย์ พิม และพิชพลอย” 3 เทรนนีของวง SY51 จะได้เลื่อนชั้นเป็นเมมเบอร์ตัวจริง

ภายในงานอีเว้นท์ 2-Shot “ความคิดถึงของฤดูฝน” ที่จัดขึ้นที่ห้าง Maya เชียงใหม่ วันนี้ ได้มีการประกาศผลคะแนนจากการโหวตเทรนนี ซึ่งมีผลคะแนนมาจากการโหวตจากผู้ที่ซื้ออัลบัม ความคิดถึงของฤดูฝน และซื้อบัตรโหวตเพิ่มเติม โดยมีการเก็บคะแนนมาเป็นระยะเวลาประมาณ 1 เดือน ก็ได้ผลสรุปคะแนนออกมาแล้ว

Fever

งาน 2-Shot ครั้งแรกของไอดอลวง FEVER กับงาน FEVER 1st SINGLE ‘START AGAIN’

28 กันยายน 2019 วง Fever ได้จัดงาน FEVER 1st SINGLE ‘START AGAIN’ 2SHOT ซึ่งเป็นกิจกรรม 2-shot ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก สำหรับผู้สั่งซื้อ CD FEVER 1st SINGLE ‘START AGAIN’ โดยงานได้จัดขึ้นที่ WestGate Hall ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้า CentralPlaza WestGate

BNK48

ความทรงจำและคำอำลา กับสเตจ ครั้งสุดท้ายของ “Cake BNK48”

27 กันยายน 2019 เป็น Cake’s Graduation Stage หรือสเตจจบการศึกษาของ “เค้ก นวพร จันทร์สุข” สมาชิกวง BNK48 รุ่นที่ 2 ที่ได้ประกาศจบการศึกษาไปเมื่อช่วงเดือนที่แล้ว

BNK48

บรรยากาศงานเปิดตัว ภาพยนตร์ Brave Father Online

เมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา ได้เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยกับภาพยนตร์ที่ต้องถูกใจเหล่าเกมเมอร์อย่าง Brave Father Online : Our Story Final Fantasy XIV
โดยจัดที่ห้างเปิดใหม่ใจกลางเมือง ณ โรงภาพยนตร์ HOUSE @ Samyan Mitrtown

BNK48

บรรยากาศก่อนเริ่ม!! ตู้ปลาครั้งสุดท้ายที่ Emquartier

” วันนี้ (26กันยายน) ทาง BNK48 ได้จัดตู้ปลาส่งท้ายสำหรับที่ Emquartier โดยมีเมมเบอร์ผลัดเปลี่ยนมุมเวียนเข้ามาในแต่ละช่วงเกือบจะทั้งวงเลยทีเดียว วันนี้พวกเรา idolth พาทุกคนมาชมบรรยากาศก่อนเริ่ม ตู้ปลาอำลาครั้งสุดท้าย จะเป็นอย่างไรรับชมกันได้เลย “

Feature

Brave Father Online: Final Fantasy XIV | คุณพ่อนักรบแห่งแสง หนังที่ควรชวนพ่อคุณไปดู!!

แฟนๆไฟนอล แฟนตาซีและเหล่าเกมเมอร์เตรียมตัวให้พร้อมกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ดำเนินเรื่องโดยเกม FINAL FANTASY XIV กับ ภาพยนตร์เรื่อง Brave Father Online : Our Story Final Fantasy XIV ที่สร้างมาจากงานเขียนบนเว็บบล็อกที่ชื่อ Hikari no Otousan…

BNK48

ภาพยนตร์ “Where we Belong” นำแสดงโดยเจนนิษฐ์และมิวสิค BNK48 ลง Netflix แล้ว

Where We Belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า ภาพยนตร์ไทยแนวดราม่า ชีวิต เขียนบทและกำกับโดย คงเดช จาตุรันต์รัศมี ผลิตโดย บีเอ็นเคโฟร์ตีเอต ฟิล์ม สไลด์เดอร์ แคท และ ซอง ซาวด์ โปรดักชัน นำแสดงโดย เจนนิษฐ์ (เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ) และ มิวสิค (แพรวา สุธรรมพงษ์) ที่ได้ฉายอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Siam☆Dream

“เฟิร์น” ประกาศถอนตัวจากวง Siam☆Dream พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่สนับสนุนมาตลอด

โดยในงาน Asian IDOL Music Festival 2019 ที่จัดขึ้นที่ห้างเซ็นทรัล พัทยา นั้น น้องเฟิร์นได้กลับมาเข้าร่วมงานกับวงอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปซักระยะนึง แต่เฟิร์นเองก็ไม่ได้ขึ้นแสดงสเตจอย่างเต็มที่ เพียงแต่คอยร้องเพลงคอรัสอยู่ด้านข้างเวที ซึ่งก็สร้างความกังวลให้กับแฟนคลับไม่น้อย ถึงปัญหาสุขภาพของเธอที่แฟนๆ เคยได้รับทราบมาก่อน จากประกาศของ Official

BNK48

ปิดฉาก บริษัท บีเอ็นเค โปรดักชั่น!! การแยกทางระหว่าง BNK48 และ Workpoint

ปิดฉาก บริษัท บีเอ็นเค โปรดักชั่น จำกัด บริษัทที่มีการร่วมทุนระหว่าง BNK48Office และ Workipoint หลังจากที่ทิ้งให้สงสัยกันอยู่นานว่าจะมีโปรเจคใหม่ๆเกิดขึ้นอีกไหม หรือ BNK48 Victory Season 2 จะมาหรือไม่ ทุกคนคงได้คำตอบกันแล้ว

BNK48

ศิลปิน ดารา คาทอลิกตบเท้าเข้าร่วมบันทึกเพลงต้อนรับสมเด็จพระสันตะปาปาฟรังซิส

ศิลปิน นักร้อง ดารา คาทอลิก ร่วมใช้พรสวรรค์ที่ได้รับ เชื่อมใจทุกคน พร้อมสร้างสะพานแห่งความรักสู่กัน ด้วยการสร้างสรรค์บทเพลงพิเศษในโอกาสการเสด็จเยือนประเทศไทยของสมเด็จพระสันตะปาปาฟรังซิส

BNK48

BNK48 ร่วมพลังช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดอุบลราชธานี

เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน 2562 สมาชิก BNK48 ทั้ง 16 คน นำทัพโดย เนย-ตาหวาน-มายด์-ซัทจัง และน้องๆรุ่น 2 ร่วมกับ ทางการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นตัวแทน ในการร่วมบริจาค สิ่งของ และ แพ็คถุงยังชีพ…