Monthly Archives: August, 2019

BNK48

Cake ประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 แล้ว โดยจะยุติกิจกรรมทั้งหมดกับวงหลังจากเดือนกันยายนเป็นต้นไป

วันนี้ 30 สิงหาคม บนการแสดงเธียเตอร์ BNK48 Trainee「PARTY ga Hajimaru yo」Juné’s birthday Stage ภายหลังจากที่มีการแสดงเสร็จสิ้นในช่วงท้ายนั้น

Press

เปิดแล้ว! มหกรรมเพื่อคนรักญี่ปุ่น ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Nippon Haku Bangkok 2019 ครั้งที่ 5 ณ สยามพาราก้อน

เปิดแล้ววันนี้ !! งานมหกรรมญี่ปุ่นครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่ถูกจัดขึ้นอีกครั้ง โดยในครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 5 แล้ว กับงาน “Nippon Haku Bangkok 2019” งานที่รวบรวมทุกเรื่องของความเป็นญี่ปุ่นมาไว้ในงานเดียว พร้อมให้คนรักญี่ปุ่นได้สัมผัสกับความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง

BNK48

BNK48 ร่วมงาน OPEN HOUSE BU 2019

OPEN HOUSE BU 2019 งานเปิดรั้วมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ที่เปิดโอกาสให้น้องๆเด็กมัธยมศึกษาได้มีโอกาสได้เข้าไปดูบรรยากาศของคณะที่ตัวเองอยากจะเรียน หรือ คนที่ยังหาความชอบตัวเองไม่เจอได้ไปลองดูบรรยากาศในหลายๆคณะเพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจในอนาคต

Interviews

มาทำความรู้จักกับสาวน้อยเสียงดี “น้องวาวา ญานิศา” ศิลปินเดี่ยวจากค่าย ReSweet Music

วันนี้เราก็ได้รับเกียรติจาก “น้องวาวา” ศิลปินเดี่ยวจากค่าย ReSweet Music Label ที่มีความน่ารัก สดใส แถมยังมีพลังเสียงที่เป็นเอกลักษณ์และน่าจับตามองในขณะนี้เลยทีเดียว

BNK48

BNK48 ร่วมโชว์ปิดท้ายงาน “รวมใจเชียร์ช้างศึกไทย #เล่นไม่เลิก”

“เครื่องดื่มตราช้าง” ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดตัวแคมเปญ “เล่นไม่เลิก” ด้วยการขนทัพเหล่านักเตะโค้ชและตำนานของวงการฟุตบอล มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวและความทุ่มเท กว่าจะก้าวสู่เส้นทางของฟุตบอลทีมชาติกับคำมั่นว่าจะ #เล่นไม่เลิก

Press

ตารางการแสดงบนเวที Asian IDOL Music Fest เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยาบีช

เปิดเผยออกมาแล้วจากทาง Asian IDOL Music Fest ถึง กำหนดการแสดงของวงไอดอลต่างๆ ภายในงาน ซึ่งงานจะจัดขึ้นทั้งหมด 3 วัน และมีเวทีทั้งหมด 2 ที่ คือ Indoor Stage และ Beach Stage โดยมีตารางกำหนดการดังนี้

Press

แจนจัง ควงส้มมารี พร้อมทัพศิลปินไทย-ญี่ปุ่น และการแสดงทางวัฒนธรรมญี่ปุ่นสุดตระการตา

กลับมาอีกครั้งกับงานมหกรรมญี่ปุ่นครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย “NIPPON HAKU BANGKOK 2019” งานที่รวบรวมทุกเรื่องของความเป็นญี่ปุ่นมาไว้ในงานเดียว พร้อมให้คนรักญี่ปุ่นได้สัมผัสกับความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง เตรียมขนขบวนความสุข แบบครบรสของความเป็นญี่ปุ่นมาเอาใจคนไทย ให้ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดครบทุกมิติ

Reviews

รีวิวงาน Untill We Meet Again “จนกว่าจะพบกันใหม่”

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงาน Untill We Meet Again “จนกว่าจะพบกันใหม่” ขึ้นที่โรงแรม Nasaraan จ.เชียงใหม่ เพื่อเป็นการอำลาน้องนาน่าที่จะย้ายไปอยู่ต่างประเทศกับครอบครัว รวมไปถึงเป็นการร่วมส่งกำลังใจให้ แชมมี่ น้ำ เกี่ยลี่ ต้าร์ และ พลอย

BNK48

จากลาเพื่อก้าวเดินต่อไป

” 27 สิงหาคม 2562 ณ BNK48 THE CAMPUS เดอะมอลล์บางกะปิ เป็นอีกหนึ่งวันที่น่าใจหายของเหล่าโอตะ BNK48 เพราะเป็นวันที่จัดสเตจอำลาครั้งสุดท้ายของรินะเเละออมในฐานะสมาชิกของ BNK48 ก่อนที่จะย้ายไปเป็นสมาชิกของ CGM48 ที่จังหวัดเชียงใหม่กับตำเเหน่งชิไฮนินเเละกัปตันวง “

BNK48

งานเปิดตัว ATMOS BANGKOK x BNK48 “SPORT DAY” CAPSULE COLLECTION @ Atmos Bangkok

วันที่ 26 สิงหาคม 2562 ณ ร้าน ATMOS BANGKOK ชั้น 2 เซ็นทรัลเวิลด์ Atmos ได้มีการเปิดตัวการจับมือร่วมกันกับวงไอดอลชื่อดังของเมืองไทยอย่าง BNK48 โดยออกคอลเลคชั่นที่คอลแลปส์กันออกมาเป็นสินค้าอย่าง เสื้อ กางเกง ถุงเท้า หมวก