สัมภาษณ์พิเศษ “มุกคิต แคต ไหม” 3 สาวต่างสไตล์ กับเรื่องซ่อนแอบที่คุณไม่เคยรู้

พบกันอีกครั้งกับบทสัมภาษณ์พิเศษของเหล่าศิลปินไอดอลในวงการ หลายคนที่เป็นแฟนคลับวงการเพลง T-Pop คงจะเคยคุ้นหูกับ ONE DAY TO THE NEXT PROJECT กลุ่มศิลปินไอดอลจากค่าย Groovinman Mook Kidcat Mai ที่ได้ออกซิงเกิ้ลกับทางค่ายมาแล้ว และตอนนี้ก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ซ่อนแอบ

ซึ่งในวันนี้เราได้รับเกียรติจากทาง Groovinman เอาบทสัมภาษณ์จากน้องๆ ทั้งสามคนเกี่ยวกับเรื่องซ่อนแอบมาให้ทุกคนได้อ่านกัน และรู้จักกับน้องๆ ทั้ง 3 คนมากยิ่งขึ้น ถ้าพร้อมแล้วก็ไปอ่านกันเลย!

ใครเคยเล่นซ่อนแอบบ้างยกมือขึ้น

คิตแคต : เคยค่า ยกมือ

มุก : เคยค่ะ ๆ ยกมือ

ไหม : ไหมๆๆๆ เคยค่า ยกมือ

เวลาเล่นซ่อนแอบมุกคิตแคตไหมชอบ เป็นตำแหน่งอะไรกัน

คิตแคต : ชอบเป็นคนหาค่ะ แอบไม่ค่อยทันกับเขาซะที แถมชอบหลุดขำด้วย

มุก : มุกต้องดูสถานที่ก่อนแหละ แบบว่าถ้าที่ซ่อนน่าสนใจก็จะอยากเป็นคนซ่อน แต่ถ้าที่ซ่อนมันมีน้อยก็จะอยากหา หัวเราะ

ไหม : ชอบเป็นคนแอบค่ะ5555 เพราะขี้เกียจเดินหา แต่ถ้ามีที่น้อยก็เหมือนมุกเลยค่ะ หาดีกว่า555 รับบทเป็นสายอยากเล่นแต่ขี้เกียจเล่น เอ๊ะ งง ข้ามมันไปเถอะค่ะ

เล่าวีรกรรมที่ต้องซ่อนแอบสมัยเรียนให้ฟังหน่อย

คิตแคต : สมัยมัธยมแคตชอบแอบเอาขนมใส่ไว้ในเก๊ะของโต๊ะเรียนค่ะ แล้วก็จะแกล้งลงไปหยิบของ จังหวะตอนที่ก้มลงไปก็เอาขนมใส่ปากกินไปด้วยเลย อร่อยและตื่นเต้นมากค่ะ

มุก : เค้าก็เคยแอบกินนน แต่ส่วนมุกจะชอบแอบส่องมากกว่า มุกแอบส่องไปทั่วเลย ตอนเรียนอยู่ก็แอบส่องแอบมองว่าใครจะเดินผ่านหน้าประตูบ้าง ด้วยความที่ห้องเรียนมุกเนี่ยจะไม่ใช่ทางผ่านที่ปกติต้องผ่านกัน เพราะงั้นถ้าเดินผ่านแล้วไม่ใช่คุณครูหรือเพื่อนข้างห้องนี่แปลว่าคนนั้นก็ต้องแกล้งเดินผ่านแล้วแอบมาส่องใครสักคนแน่นอน!

ไหม : แอบกินขนมกับแอบโดดเรียนนี่บ่อยมากค่ะ 5555 ไหมมีเทคนิคการกินคล้ายๆคิตแคตเลย ไหมจะฉีกในเก๊ะ ละค่อยๆเอาเข้าปากใต้โต๊ะ555 คิดแล้วก็คิดถึงเลย ส่วนแอบโดดเรียนก็บ่อยเพราะเราเป็นนักแสดงโรงเรียน เวลาแอบโดดแล้วหายไปจากห้องครูก็จะไม่สงสัย อิอิ

นิสัยที่แปลกประหลาดที่สุดของตัวเองที่ต้องแอบเอาไว้คืออะไร

คิตแคต : บางทีก็ชอบหลุดส่งเสียงแมวมั้งคะ5555 ตั้งแต่เด็กคุณแม่แคตชอบส่งเสียงแมวเวลาเรียกแคตแล้วแคตก็จะเมี้ยวกลับ แคตก็เลยเหมือนจะติดมาจนถึงทุกวันนี้เลยค่ะ

มุก : นิสัยที่มองว่าจระเข้น่ารักนี่แปลกมั้ยคะ แบบว่ามุกหลงรักจระเข้มาก ๆ ชอบนั่งมองมาก ๆ เลยแหละ อยากจะเข้าไปกอดแต่ก็กลัวน้องกัด แต่ว่าชอบจระเข้มาก ๆ เลยค่ะ อันนี้แปลกมั้ยง่า

ไหม : เราชอบกินเนื้อจระเข้อะมุก หยอกหยอก5555 เห็นมุกชอบกินซะเลย ของไหมที่รู้สึกว่าแปลกคือเวลาเดินเข้าห้องน้ำห้ามมีอาหารในปากหรือในมือเด็ดขาด  แม้จะเข้าไปล้างมือ555  ก็ต้องเขี้ยวให้หมดไม่ก็ยื่นหน้าหรือยื่นอาหารออกไปนอกห้องน้ำ55

เล่าเรื่องของกันและกันที่ทำให้แอบยิ้มให้ฟังหน่อย

คิตแคต : แคตยังรู้สึกประทับใจมากที่วันนั้นพี่ไหมแบ่งขนมให้แคตกิน ขอบคุณมากๆเลยนะคะ 😋

มุก : แหม คิตแคตอ่า ของกินอีกแล้ว หัวเราะ ของมุกจะเป็นเวลาเจอทั้งสองคน แบบว่าความน่ารักของทั้งสองคนทำให้แอบยิ้มตลอดเยย อิอิ

ไหม : แบ่งขนมให้ไม่กี่ครั้ง แคตจะจำเราจนวันตายค่ะทุกคน5555 เอาจริง ๆ ไหมแค่เจอหน้าสองคนนี้ก็แอบยิ้ม ปนจะขำแบบบอกไม่ถูกแล้วค่ะ55555

ถ้าให้เลือกระหว่าง “บอกชอบ กับ แอบเอาไว้” มุก คิตแคต ไหม จะเลือกอะไร

คิตแคต : เริ่มแรกต้องแอบเอาไว้ก่อนค่ะ แล้วเราก็เนียนไปเรื่อยๆ😉

มุก : หูยย ต่างจากมุกเลย ของมุกนะ ถ้าเจอคนที่รู้สึกชอบแบบชอบจริง ๆ จะบอกไปตรง ๆ เลยแหละ เลือกบอกไปก่อนดีกว่า ไม่ค่อยชอบซ่อนความรู้สึกตัวเองเท่าไหร่เลย แง

ไหม : ฮั่นแน่~~~ ขอแซวมุกหน่อย ไหมน่าจะแอบชอบไปก่อน แล้วค่อยว่ากันอีกทีค่ะ ว่าชอบจนอยากบอกมั้ย555 บอกเลยได้มั้ยว่าฉันคิดกับเธออย่างไร ขายเพลงต่อเลยค่าา

1 ใน มุก คิตแคต ไหม เคยแอบชอบ อีก 1 คนในวงจนต้องบอกชอบออกไป
( คนนั้นคือใครแล้วแอบชอบใครกันนะ? เล่าให้ฟังหน่อย )

มุก : มุกเองค่า ก็ตอนนั้นมุกตามวงพี่ไหมอยู่ง่ะ ก็เลยทักไปด้วย กล้าสุด ๆ งงตัวเองมากกกก โอ้ย พูดแล้วเขิน หัวเราะ

ไหม : พรหมลิขิตปะหละ!!

บอกความในใจให้กับคนอ่านหน่อย ( พูดไรก็ได้ ฝากผลงาน)

คิตแคต : ตอนนี้ MV เพลงใหม่ของพวกเรา ‘ซ่อนแอบ’ ก็ออกมาแล้วนะคะ~

มุก : คนที่อ่านมาถึงตรงนี้แปลว่าต้องมีใจให้พวกเราแล้วแหละเนอะ ฮี่ฮี่ ยังไงก็ฝากเพลง ‘ซ่อนแอบ’ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยน้าา~

ไหม : อย่าลืมกดไลค์กดแชร์ คอมเม้นมาพูดคุยกัน แล้วก็เป็นกำลังให้พวกเรา มุกคิตแคตไหมด้วยน้าาาคะ  บ๊ายๆๆ


สำหรับ Mook Kidcat Mai ถือเป็นทรีโอยูนิตแรกใน One day to the next Project ของค่าย  Groovinman ประกอบไปด้วย 3 สมาชิก ได้แก่ มุก-ภคมณฑ์ ราชขันธ์ , คิตแคต-วรรษมณฑ์ พงษ์วานิช และ ไหม-ณฤทัย ตันสุขเกษม เดบิวต์ในเพลง ไอชิเตรุ (รึเปล่า) เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และเพลงใหม่ล่าสุด ที่จะมาตกหัวใจทุกคนอีกครั้งในเพลง ซ่อนแอบ (隠れる) รับชม MV ได้จากด้านล่างนี้เลย

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment