Monthly Archives: March, 2020

IDOLS

“สู่โลกใบใหม่” Single แรกจากเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ “D-CODE” ภายใต้สังกัดค่าย Galax Records

เปิดตัวมาซักพักแล้วกับ 6 สาว ไอดอลวง D-CODE จากค่ายน้องใหม่ Galax Record ซึ่งจริงๆ ก็มีอีเว้นท์หลายๆ งานที่ผ่านมาที่หลายๆ คนอาจจะได้มีโอกาสพบเจอกับน้องๆ มาบ้าง แต่หากคุณยังไม่รู้จักน้องๆ D-CODE

IDOLS

เปิดตัวไอดอลวง “ไอมิ I-MI” ไอดอลน้องใหม่กับ 7 เมมเบอร์สาวที่คุณต้องหลงเสน่ห์

ค่ายเพลงหน้าใหม่ DM66 (Dream Maker 66) กับทีมงานคุณภาพที่เคยผ่านการปั้นวงไอดอลมาก่อนแล้ว ได้ประกาศเปิดตัวไอดอลในสังกัดในชื่อวงว่า ไอมิ

IDOLS

“Idol Paradise” ชวนร่วมใจรณรงค์ล้างมือถูกต้อง 7 ขั้นตอน ในโครงการ #ชวนเล่นเต้นล้างมือ สู้ไวรัส COVID-19 ด้วยเพลงและท่าเต้นสุดน่ารัก “ล้างมือ”

บริษัท วีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตรายการ “Idol Paradise” และ ช่อง 3 (33HD) มีความห่วงใยในสุขอนามัยของคนไทยทั่วประเทศในช่วงวิกฤตไวรัสนี้ จึงอยากขอเชิญชวนทุกท่านร่วมรณรงค์ล้างมืออย่างถูกวิธีด้วยกันในโปรเจกต์ “ชวนเล่นเต้นล้างมือ”

IDOLS

ลงดาบหนัก! พักงาน 6 เดือนเต็ม “มายด์ BNK48” และปลดออกจากทีม BIII จากกรณีเรื่องฉาว

เป็นเรื่องใหญ่โตกันอีกครั้งกับวง BNK48 หลังจากได้ถูกเพจแอนตี้ชื่อดัง ออกมาแฉพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในหลายๆ ประเด็น ของน้องมายด์ BNK48 ทั้งประเด็นการใช้คำพูดหยาบคาย ประเด็นการด่าว่าแฟนคลับหื่นกาม และการมีภาพ-คลิป ขณะอยู่กับผู้ชาย ซึ่งหลังจากที่ได้เป็นประเด็นในโลกโซเชี่ยลนานกว่า 3 วัน จนทำให้แท็ก #MindBNK48 ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เมืองไทยไปแล้วนั้น

BNK48

ปีศาจน้อย Myujikkii กับเจ้ามานะเวอร์ชั่น Cover เมโลเดียน

กลับมาอีกครั้งกับ ท่อนฮุคที่คุ้นเคย “ถือกระเป๋าให้หน่อยน้า~” ที่เพิ่งตัวไปได้ 1 วัน กับเพลงของเจ้าปีศาจน้อย “มิวจิกกี้” เวอร์ชั่น Cover เมโลเดียน ซึ่งแน่นอนว่าสร้างความประทับใจให้เหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก จนใครหลายๆคนก็อยากให้เป็น MV หลักแทนเลยทีเดียว

IDOLS

เฌอปราง ร่วมก๊วนเหล่าเพื่อนดีเจเปิดโปรเจคซิตคอมของทาง Cat Radio ออนแอร์เร็วๆ นี้

เปิดเผยกันออกมาแล้วกับโปรเจ็คลับที่เฌอปรางเคยบอกเอาไว้ว่าเพราะคลิปหาเสียงเลือกตั้ง General Election ครั้งที่ 2 ทำให้ได้งานนี้ กับการได้ร่วมแสดงในซิทคอมเรื่องใหม่ของทาง Cat Radio ทั้งนี้ในวันนี้ (14 มีนาคม) ก็ได้มีการบวงสรวงเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ 101 TrueDigitalpark

IDOLS

เก็บตกภาพบรรยากาศ “บะหมี่ Pretzelle” กับบทบาทการแสดงละครเวที “วิวาห์วุ่น ลุ้นรัก”

น้องบะหมี่ กันติชา วิบูลสมัย หนึ่งในสมาชิกวง Pretzelle กับการรับบทบาทในการแสดงละครเวทีเรื่อง “วิวาห์วุ่น ลุ้นรัก” ซึ่งเป็นการแสดงละครเวทีในงานเทศกาลศิลปะการแสดงนิพนธ์ 2562 ของคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

Interviews

สัมภาษณ์พิเศษ เจาะลึกที่มาและแนวทางของวงไอดอล “Pretzelle” จากคุณเบ๊นซ์ Music Director และผู้ก่อตั้งวงเพรทเซล

กลับมาพบกันอีกครั้งกับบทสัมภาษณ์จาก IDOLTH โดยในครั้งนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับวงไอดอลน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน IDOL Expo #3 เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา กับ 4 สาว ที่มีชื่อวงเหมือนกับชื่อขนมที่ทุกคนต้องเคยกิน กับวง Pretzelle (เพรทเซล)

CGM48

รวมงาน CGM48 แจกความน่ารัก สดใส ถึงกรุงเทพฯ

วันที่ 23-26 กุมภาพันธ์ 2020 วงน้องสาวของ BNK48 อย่าง CGM48 ซึ่งนำโดย อิซึรินะ ออม สิตา ฟอร์จูน คนิ้ง ปะริมะ ได้ลงมาพบแฟนๆและได้ทำกิจกรรมที่กรุงเทพฯ จะมีงานไหนบ้าง ไปดูกันเลย

Editorial

Covid-19 ทำพิษ! งานไอดอลหลายอีเว้นท์ประกาศยกเลิกและเลื่อนอย่างไม่มีกำหนด พร้อมมาตรการความปลอดภัยที่แฟนคลับต้องรับทราบ

ด้วยผลกระทบจากโรคติดเชื้อ Covid-19 ที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ในตอนนี้ ซึ่งตอนนี้ไม่เพียงแค่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังลามไปยังทั่วโลก และยิ่งสำหรับประเทศเพื่อนบ้านเรา ที่ถือได้ว่าเป็นพันธมิตรสำคัญสำหรับวงการไอดอลอย่าง ประเทศญี่ปุ่น ที่ปัจจุบันก็ประสบภาวะวิกฤตมีผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าย่อมส่งผลกระทบต่ออีเว้นท์ต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในไทยเช่นเดียวกัน