Monthly Archives: February, 2021

IDOLS

“T-POP STAGE” กระแสดีติดเทรนด์โลก รายการเพลงอันดับหนึ่งของไทย “ช่องเวิร์คพอยท์” พร้อมผลักดันวงการ TPOP ให้ออกสู่ตลาดโลก!!

ออกอากาศไปเพียงวันเดียวเท่านั้น สำหรับรายการใหม่ของช่องเวิร์คพอยท์ “T-POP STAGE” แต่กระแสของรายการกลับถูกพูดถึงมากในวงกว้างและโลกออนไลน์ จนถึงขนาดติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลกในวันแรกกันเลยทีเดียว

IDOLS

“T-POP STAGE” รายการ Stage Show ครั้งแรกของเมืองไทย!! จัดอันดับเพลงมอบรางวัลทุกสัปดาห์ หวังรันวงการ TPOP ไทยให้เป็นรู้จัก เริ่มจันทร์ที่ 8 ก.พ.นี้

เรียกกระแสฮือฮา ได้ตั้งแต่รายการยังไม่ได้ทันได้ออนแอร์ สำหรับรายการ “T-POP STAGE” รายการใหม่จาก ช่องเวิร์คพอยท์ 23 กับ รายการ Stage Show ครั้งแรกของเมืองไทย!! ที่ทำเอาวงการ T-POP สั่นสะเทือน โดยเป็นการเปิดโอกาสให้ศิลปินไทยทั้งหน้าใหม่ หรือ ศิลปินที่เคยมีผลงานเพลงมาแล้ว และกำลังจะออกเพลงใหม่ จับเอามารวมตัวกันบนเวทีแห่งนี้เป็นครั้งแรก!!

IDOLS

ร่วมลุ้น และค้นหา ใครจะเป็นสุดยอดแชมป์วงไอดอลหญิงวงแรกของไทย ในรอบ Final รายการ LODI X NEXT IDOL

ใกล้ถึงโค้งสุดท้ายที่จะได้รู้ผลแล้ว ว่าใครจะเป็นสุดยอดแชมป์วงไอดอลหญิงของไทยบนเวทีของรายการ “LODI X NEXT IDOL” ซึ่งตอนนี้ทางรายการยิ่งรอบลึก ยิ่งเข้มข้นเรื่อยๆ เพราะมีการคัดเลือกจาก 10 วง ให้เหลือเพียง 3 วงเท่านั้น!! และในตอนนี้ได้รายชื่อทั้ง 3 วงที่สามารถผ่านด่านหินจากกรรมการ และสามารถเข้าสู่รอบ Final ได้สำเร็จมาแล้ว

IDOLS

“Alizst” ส่งความสนุกถึงบ้านกับกิจกรรม Live Stage Show ในรูปแบบออนไลน์ครั้งแรก

วงไอดอล Alizst ส่งความสนุกถึงบ้านกับกิจกรรม live stage show ในรูปแบบออนไลน์ให้กับแฟนๆที่อยู่บ้านในช่วงสถานการณ์โควิด COVID-19 เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา กับ “Kathi Aliszt Online Birthday Stage”

IDOLS

Fringe Corporation ค่ายไอดอลน้องใหม่ กับทีมงานและ Producer ชั้นนำจากญี่ปุ่นเปิดรับสมัคร Audition แล้ววันนี้

โอกาสมาแล้ว ! สำหรับคนที่มีความฝัน อยากมอบความสุขให้กับทุก ๆ คนผ่านทางบทเพลง เสียงดนตรี และการแสดงบนเวทีด้วยแนวทางความน่ารักสนุกสนาน อันเป็นเอกลักษณ์ของไอดอลญี่ปุ่น ผสมผสานกับความไพเราะสวยงาม แบบเกิร์ลกรุ๊ปไทยที่คุ้นเคยเส้นทางใหม่ของทุกคน ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว !