เปิดล็อกดาวน์ กับการกลับมาของเหล่าไอดอลสาวในงาน “FITA Till We Meet Stage Show 2021” จัดเต็ม 13 วง ที่มาส่งความมันส์ถึงหน้าจอ

หลังจากที่เรียกว่าห่างหายไปกันนานมากๆๆๆ ที่เกิดจากผลกระทบการ Lock Down เมืองกรุงเทพฯ งานอีเว้นท์ต่างๆ ก็ต้องงด ไหนจะช่วงเวลาเคอฟิวที่ส่งผลกระทบต่อการเดินทาง แน่นอนว่าเหล่าไอดอลทุกวงก็ย่อมได้รับผลกระทบในครั้งนี้กันถ้วนหน้า แต่หลังจาก เดือน พฤศจิกายน ก็ได้เริ่มมีการคลาย Lock Down และกลับมาเริ่มจัดงานได้บ้างแล้ว ทาง FITA หรือ Female Idol Trade Association สมาคมการค้าธุรกิจไอดอลหญิง ก็ได้จัดงานแรกเพื่อเปิดตัวสมาคมอย่างเป็นทางการ โดยการรวมไอดอลหญิงมากถึง 13 วง มาแสดงบนเวทีเดียวกัน และถ่ายทอดสดให้แฟนๆ ได้ชมกันฟรีๆ แบบจัดเต็มเลยทีเดียว ในวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

งานนี้มีวงไอดอลกรุ๊ปมาร่วมแสดงโชว์บนเวที แสง-สี-เสียง จัดเต็ม ถึง 13 วงด้วยกัน เริ่มด้วยวง MAYDAY ที่ขนเพลงมันส์ๆ มาทั้งเก่าและใหม่ให้ได้สนุกกันในสไตล์ของ MAYDAY

ต่อที่ไอดอลสายดุดันอีกวงอย่าง AKIRA-KURØ ที่ขนเพลงมาเล่นกันแบบจุใจ แถมยังเปิดตัวสมาชิกน้องใหม่ Bethy ที่ได้มาร่วมขึ้นเวทีเป็นครั้งแรกอีกด้วย

ต่อกันด้วยวงที่สาม ShiningStars「シャイニングスターズ」 ที่ถึงแม้ว่าช่วงที่ผ่านมาจะมีสมาชิกรุ่นที่ 1 ได้จบการศึกษาไปหลายคน แต่ด้วยศักยภาพของสมาชิกรุ่นใหม่ๆ ที่เข้ามาเติมเต็ม ทำให้การแสดงโชว์ก็ยังสร้างความสนุกให้กับแฟนๆ ได้เหมือนเดิมแน่นอน รวมถึงการเปิดตัว VTR เพลงใหม่เพลง Hurricane ให้ได้ฟังกันเป็นที่แรกอีกด้วย

วงที่ 4 กับ 6 สาววง Aliszt ที่ก็มีเพลงสนุกๆ มาโชว์กันให้แฟนๆ ได้ฟินกันอีกเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นเพลงสนุกๆ อย่าง We Love Your Smile หรือเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง Shiro Neko ก็เอามาแสดงแบบจัดเต็ม

อีกวงอย่าง Euphonie ที่ถึงจะมีการปรับเปลี่ยนสมาชิกในช่วงที่ผ่านมา แต่ก็ขนเพลงมาแสดงแบบจัดเต็ม จนหลายคนอาจจะงงว่า เอ๊ะ วงนี้มีเพลงเยอะขนาดนี้แล้วเชียวหรือ? พร้อมกับการขึ้นแสดงครั้งแรกของสมาชิกใหม่ อย่าง ส้มส้ม สีม่วง อีกด้วย

โชว์เดี่ยวกับการเปลี่ยนลุคจากหนึ่งในไอดอลสาวสุดเท่แห่งวง FEVER มาเป็น BaifernChan โซโล่ไอดอลน้องใหม่จากค่าย Siamdol ที่นำเพลง Daydream Lady มาแสดงเป็นครั้งแรก

กลับมารวมตัวกันอีกครั้งแบบเฉพาะกิจกับวง FEVER ในยูนิต Robben กับการแสดงสุดเท่ของสามสาว ป๊อป บอส และ ซู

ต่อกันด้วยสาวๆ จาก Hatobito ที่ขนเพลงใหม่อย่าง Open World และ Forget me not มาแสดงบนเวทีเป็นครั้งแรกอีกด้วย

และการเดบิ้วท์สเตจของสี่สาวน้องใหม่ วง KAIBUTSU ที่ขนเพลงมาให้ฟังกันแบบจัดเต็ม เรียกได้ว่า พร้อมจะตกแฟนคลับกันแล้ว

และวงไอดอล Sumomo ที่ขนเพลงเก่าและเพลงใหม่มาโชว์แบบสุดมันส์ ในชนิดที่ว่า รอที่จะได้ยิงมิกซ์หน้าเวทีไม่ไหวแล้ว!!

ต่อกันด้วยสาวๆ จากวง ASTER ที่ถึงจะมีสมาชิกหลายคนที่จบการศึกษาไปแล้ว แต่ก็ยังแสดงกันอย่างเต็มที่ทั้งเพลงออเดิร์ฟ, ร้ายนะคะ แต่รักหมดใจ และเพลงใหม่ล่าสุดจากยูนิตพิเศษ “กอดทิพย์” ที่จะมากอดหัวใจของผู้ชม

ต่อกันด้วยไอดอลวง DAISY DAISY ที่ได้แสดงโชว์เต็มรูปแบบพร้อมด้วยสมาชิกใหม่ จากเทรนนี ที่ได้เลื่อนขั้นเป็นสมาชิกเต็มตัวอย่างสมศักดิ์ศรี และสมาชิกใหม่ของวงที่มากด้วยความสามารถอย่างมิวยูอีกด้วย

และปิดท้ายด้วยวงไอดอล SIAM DREAM ที่ได้ขนเพลงมาโชว์อย่างสุดมันส์ รวมไปถึงเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง Wallflower อีกด้วย


สามารถย้อนดูการแสดง ‘FITA Till We Meet Stage Show 2021’ ได้ที่

นอกจากนี้แล้ว ยังสามาร Pre-Order FITA Till We Meet Stage Show 2021: Special Merch ได้จนถึง 30 พฤศจิกายนนี้เท่านั้นช่องทางการสั่งซื้อ https://form.jotform.com/213084103123439

ดูสินค้าได้ที่ https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=123754356736976&id=110158641429881

และพิเศษสุดๆ กับ FITA Till We Meet Stage Show 2021 Photobook

รายละเอียด
– Photobook ขนาด 29.7×21 ซม.
– จำนวน 100 หน้า
– หน้าปก : กระดาษอาร์ต 260 แกรม (เคลือบ)
– ในเล่ม : กระดาษอาร์ตมัน 147 แกรม (พิมพ์ 4 สีทั้งเล่ม)
– ภายในสุ่ม 1 ข้อความขอบคุณและข้อความพิเศษจากเมมเบอร์ทุกวงที่ร่วมงาน (Digital Print)

สามารถ Pre-Order ตั้งแต่วันนี้-30 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น
ช่องทางการสั่งซื้อ : https://form.jotform.com/213084103123439

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment