Monthly Archives: January, 2020

IDOLS

เปิดตัววงไอดอล “Pretzelle” ที่งาน IDOL Expo #3 กับการตอบรับจากแฟนคลับอย่างอบอุ่น ไปรู้จักกับน้องๆ กันเลย!

เปิดตัวกันแล้วกับไอดอลน้องใหม่อีก 1 วง Pretzelle ( เพรทเซล ) วงไอดอลที่มีคอนเซ็ปมาจากขนมเพรทเซลที่มีรูปร่างคล้ายกับตัวอินฟินิตี้ เสมือนกับการส่งมอบความสุข ความสนุกให้กับทุกคนแบบไม่มีที่สิ้นสุดเลยทีเดียว

IDOLS

“กันและกัน” Theme Song พิเศษจากงาน IDOL Expo #3 จากเหล่าไอดอลกว่า 40 ชีวิต

ใกล้เข้ามาแล้วกับงานมหกรรมรวม IDOL กับงาน IDOL Expo 2020 ซึ่งในครั้งนี้ก็จัดเป็นครั้งที่ 3 แล้ว กับการนำไอดอลกว่า 40 วง มาพบปะแฟนๆ อย่างใกล้ชิดและจัดเต็มถึง 4 วัน โดยงานจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม ไปจนถึง วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ หน้าฮอล์ 98 ไบเทค บางนา

BNK48

อินฟินฟันกันถ้วนหน้า กับเหล่านักแสดงจาก One Year 365 วันบ้านฉันบ้าเธอ

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน แฟนมีตติ้งของซีรีส์ เรื่อง One Year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ ณ Siam Square One ซึ่งงานนี้ขนนักแสดง BNK48 จากในบ้านมาทุกคน ไม่ว่าจะเป็น เฌอปราง ปัญ เจน น้ำใส มิวนิค ฟ้อนด์ วี จูเน่ รวมไปถึงคุณแม่ของบ้านอย่าง พี่แหม่ม อีกด้วย

BNK48

บรรยากาศไทบ้านxBNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ รอบสื่อมวลชน

ผ่านไปแล้วสำหรับงานเปิดตัวภาพยนตร์ “ไทบ้านxBNK48 จากใจผู้สาวคนนี้” รอบสื่อมวลชน จัดขึ้น ณ ชั้น 8 โรงภาพยนตร์ SFWorld Cinema ศูนย์การค้าCentral World ภายในบริเวณงานอบอุ่นไปด้วยเหล่าแฟนคลับและเหล่าแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานมากมายโดยเริ่มต้นงานได้มีแขกผู้มีเกียรติทีมนักแสดงนำ, ผู้กำกับภาพยนตร์ สุรศักดิ์ ป้องศร, นิติ ศรีนวล และโปรดิวเซอร์คุณอวิรุทธ์ อรรคบุตร  และ คุณศุภณัฐ นามวงศ์  ร่วมเดินพรมแดง นำโดย ณัฐรุจาชุติวรรณโสภณ (แก้ว)  , อิสราภาธวัชภักดี (ตาหวาน), กานต์ธีราวัชรทัศนกุล…

IDOLS

“Idol Paradise” ไอดอล พาราไดซ์ รายการเรียลลิตี้ไอดอล จากช่อง 3 HD ที่จะปั้นไอดอลสาวให้เปร่งประกาย เปิดรับออดิชั่นแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 16 ก.พ

ช่อง 3 กำลังลงมาเล่นตลาดไอดอลแล้ว กับการเปิดรับสมัครไอดอลวงแรกในสังกัดของช่อง 3 HD ในชื่อรายการว่า “IDOL Paradise” ซึ่งจะเป็นรายการแนว Reality Contest เพื่อค้นหาไอดอลสาวรุ่นใหม่เข้าสู่วงการบันเทิง โดยมีแรงบรรดาลใจจาก Anime ชื่อดังของญี่ปุ่น PRIPARA หรือ PRISM PARADISE

BNK48

อุ้ม และ แนทเธอรีน ประกาศจบการศึกษาจาก BNK48

ประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ อุ้ม ( ณัชชา กฤษฎาสิมะ ) และ แนทเธอรีน ( ดุสิตา กิติสาระกุลชัย ) โดยสเตจแกรดจะมีในเดือนกุมภาพันธ์ ส่วนแฟนๆสามารถไปจับมือกับเมมเบอร์ทั้งสองคนครั้งสุดท้ายได้ในงานจับมือวันที่ 15-16 กุมภาพันธ์ 2020 ที่ไบเทค…

Editorial

เปิดตัวไอดอลน้องใหม่ประจำปี 2020 มีวงไหนบ้างที่น่าสนใจ ไปดูกัน

ปี 2019 จะเรียกได้ว่าเป็นปีแห่งไอดอลในไทยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานอีเว้นท์ไอดอลต่างๆ ที่มีมากขึ้น รวมไปถึงการที่มีไอดอลน้องใหม่หลายๆ วง เข้ามาสร้างกระแสในวงการไอดอลไทยกันอย่างมากมาย น้องๆ ไอดอลแต่ละวงก็พยายามสร้างฐานแฟนคลับของวงให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น และออกผลงานเพลงกันมาอย่างต่อเนื่อง

BNK48

ไทบ้าน X BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ โปรโมตขึ้นรถแห่รอบกรุงพร้อมเปิดตัว MV เพลง “โดดดิด่ง”

นักแสดงจากภาพยนตร์ ไทบ้าน X BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ นำโดย แก้ว ,ไข่มุก,เนย,โมบายล์,ตาหวาน,ปูเป้,น้ำหนึ่ง,น้ำใส BNK48 พร้อมสองหนุ่ม ด้งเด้ง ณัฐวุฒิ และ เฟิร์ส ธนาดล ได้เริ่มนำขบวนขึ้นรถแห่รอบกรุงโดยเริ่มเส้นทางตั้งแต่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิไปจนถึงสยามสแควร์วัน และลงเดินขบวนแห่เพื่อไปที่ Digital Live Studio ที่จัดอยู่ที่ห้าง MBK สร้างความสนุกสนานให้ทั้งแฟนคลับและคนทั่วไปได้เห็น นอกจากนั้นยังมีการเปิดตัว MV เพลง “โดดดิด่ง”…

BNK48

เปิดตัวแล้วกับคอลเลคชั่น “CRUSH ORN YOU” Orn BNK48 x atmos Bangkok

วันนี้ (15ม.ค.) ทาง atmos Bangkok ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ กับ เสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ ที่ ออกแบบโดย พัศชนันท์ เจียจิรโชติ “อร BNK48″ โดยใช้ชื่อว่า ” CRUSH ORN YOU ”

IDOLS

ศิลปินไอดอลดูโอ้ “O2” เปิดตัวแล้วภายใต้สังกัด ReSweet Music Label

เรียกได้ว่าตอนนี้เป็นยุคแห่งไอดอลจริงๆ โดยได้มีการเปิดเพจศิลปินไอดอลคู่หู (Duo) วงใหม่ในชื่อว่า O2 (โอทู) ซึ่งประกอบไปด้วย แอนนี่ (อดีตสมาชิกวง Sweat16) และ ฟินนี่ โดยทั้งคู่จะอยู่ภายใต้สังกัด ReSweet Music Label ซึ่งมีผลงานในการปั้นไอดอลเดี่ยว คือน้องวาวา และศิลปินกลุ่ม ซึ่งตอนนี้ยังเป็น ReSweet Trainee กันอยู่