“เฟิร์น” ประกาศถอนตัวจากวง Siam☆Dream พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่สนับสนุนมาตลอด

ถือว่าเป็นข่าวร้ายอีกข่าวของวงการไอดอลก็ว่าได้ ที่มีเมมเบอร์ประกาศจบการศึกษา / ถอนตัว จากวงไอดอล ซึ่งรอบนี้ก็เป็นคิวของ สีส้มแห่งวงสยามดรีม “น้องเฟิร์น” นั้นเอง

โดยในงาน Asian IDOL Music Festival 2019 ที่จัดขึ้นที่ห้างเซ็นทรัล พัทยา นั้น น้องเฟิร์นได้กลับมาเข้าร่วมงานกับวงอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปซักระยะนึง แต่เฟิร์นเองก็ไม่ได้ขึ้นแสดงสเตจอย่างเต็มที่ เพียงแต่คอยร้องเพลงคอรัสอยู่ด้านข้างเวที ซึ่งก็สร้างความกังวลให้กับแฟนคลับไม่น้อย ถึงปัญหาสุขภาพของเธอที่แฟนๆ เคยได้รับทราบมาก่อน จากประกาศของ Official

จนกระทั่งช่วงท้ายของการแสดง เฟิร์นก็ได้จับไมค์พูดกับแฟนคลับ และขอถอนตัวจากการเป็นสมาชิกของวงสยามดรีม ด้วยปัญหาเรื่องสุขภาพที่เรื้อรังมาโดยตลอด ซึ่งเธอเองก็ไม่ได้บอกว่าเป็นโรคอะไรอย่างชัดเจน แต่ก็ส่งผลโดยตรงต่อเธอในการที่ต้องเป็นไอดอลที่ต้องพบเจอกับผู้คน ดังนั้นจึงเลือกที่จะถอนตัวออกจากวง โดยมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้ หลังจากที่เฟิร์นลงจากเวที ก็ได้เดินทางกลับกรุงเทพฯ ทันที โดยไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมอีเว้นท์เชกิ กับทางวง ซึ่งแน่นอนก็เพราะเหตุผลเรื่องสุขภาพ ทำให้เธอไม่สามารถพูดคุยกับแฟนคลับได้อย่างใกล้ชิด

เฟิร์นได้เปลี่ยนชื่อ Facebook Page ใหม่ โดยยังสามารถติดตามน้องทางเพจได้ต่อไป โดยเฟิร์นได้โพสกล่าวขอบคุณแฟนคลับที่คอยติดตามเธออยู่เสมอมา

สวัสดีค่ะทุกคน ? ทุกคนน่าจะทราบถึงการประกาศถอนตัวออกจากวง Siamdream ของเฟิร์น เมื่อ 2วันที่ผ่านมา…

โพสต์โดย Fern「ファーン」 เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2019

สวัสดีค่ะทุกคน ? ทุกคนน่าจะทราบถึงการประกาศถอนตัวออกจากวง Siamdream ของเฟิร์น เมื่อ 2วันที่ผ่านมา เฟิร์นยังไม่มีโอกาสได้โพสขอบคุณทุกๆคนทางนี้เลย
เฟิร์นอยากขอขอบคุณทุกกำลังใจ และการสนับสนุนที่มีให้เฟิร์นเสมอมาตั้งแต่เข้ามาเป็นไอดอลนะคะ
เฟิร์นได้ก้าวข้ามสิ่งที่ตัวเองกลัว ทั้งการแสดง การพูด ต่อหน้าผู้คนมากมาย รวมถึงการมอบกำลังใจและรับกำลังใจจากคนที่ไม่เคยรู้จักกัน เป็นสิ่งที่เฟิร์นไม่เคยคิดเลยว่าครั้งหนึ่งในชีวิตจะได้ทำ และคงไม่เกิดขึ้นหากไม่มีแรงสนับสนุนจากทุกๆคน
หากต้องนึกถึงช่วงชีวิตที่มีความสุข มีสีสัน และใจเต้นที่สุด ช่วงเวลาที่อยู่ในชีวิตไอดอล จะต้องเป็นช่วงที่เฟิร์นนึกถึงแน่นอนค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ช่วยสร้างความทรงจำที่สวยงามนี้ ทั้ง แฟนคลับทุกท่าน สมาชิกวง Siamdream และผู้ดูแลวง ? เฟิร์นจะจดจำไว้อย่างดีที่สุดเลยค่ะ
ขอบคุณความรัก ความห่วงใยจากแฟนคลับ ที่ทำให้เฟิร์นได้รับรู้ถึง มิตรภาพ ความผูกพันธ์ เฟิร์นได้เรียนรู้ว่ามันเป็นความรักที่บริสุทธิ์มาก ขอบคุณที่มาให้กำลังใจเฟิร์น ทุกที่ ไม่ว่าอยู่ที่ไทย หรือที่ญี่ปุ่นนะคะ มันทำให้เฟิร์นรู้สึกอบอุ่นมากๆเลย ?
และต่อจากนี้เฟิร์นจะรีบรักษาสุขภาพอย่างเต็มที่เลยล่ะค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ เฟิร์นอาการดีขึ้นมากๆเลย
เฟิร์นจะตั้งใจทำตามความฝันของตัวเองให้ประสบความสำเร็จต่อไปในชีวิตจริง ด้วยการทำงานให้กับที่บ้านของเฟิร์นด้วยค่ะ! ขอให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้เฟิร์นด้วยนะคะ และจากนี้ทางเพจนี้เฟิร์นก็จะยังอัพเดทต่อไปนะคะ จะคอยเป็นกำลังใจให้ทุกคนเสมอไม่ไปไหนนะ! ?? รักมากๆ หวังว่าวันนึงเราจะได้พบกันอีกนะคะ
#orangefox
IG : fern.orangefox
Facebook : sarunrat baifern ong

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment