งาน 2-Shot ครั้งแรกของไอดอลวง FEVER กับงาน FEVER 1st SINGLE ‘START AGAIN’

28 กันยายน 2019 วง Fever ได้จัดงาน FEVER 1st SINGLE ‘START AGAIN’ 2SHOT ซึ่งเป็นกิจกรรม 2-shot ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก สำหรับผู้สั่งซื้อ CD FEVER 1st SINGLE ‘START AGAIN’ โดยงานได้จัดขึ้นที่ WestGate Hall ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้า CentralPlaza WestGate

โดยทาง IDOLTH ก็มีโอกาสได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย จึงนำภาพบรรยากาศต่างๆ ภายในงานมาให้ได้ชมกัน

กิจกรรม 2Shot เริ่มในเวลาประมาณ 10:00 น. โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นและความสุขตลอดงานมีแฟนคลับและผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมค่อนข้างหนาตา

กิจกรรมดำเนินการมาถึงเวลาประมาณ 13.40 ก็มีเสียงคุ้นเคยจากพิธีกรของ BGN (Board Game Night) ที่มาพร้อมกับ น้องบีมบีม และน้องบอส โดยได้ออกมาพูดคุยกับแฟนคลับแบบใกล้ชิดบริเวณเวทีของงาน จากนั้นก็ได้เดินไปแนะนำบูธ ของทาง Snazzy ที่นำสินค้ามาจำหน่ายภายในงาน และบูธ Board Game Night ที่ขนบอร์ดเกมมาแนะนำบรรดาแฟนคลับและยังเปิดโต๊ะให้ได้ลองเล่นกันอีกด้วย

เมื่อถึงเวลา 15.00 สิ่งที่แฟนคลับเฝ้ารอด้วยความสงสัยก็เริ่มขึ้น นั่นคือกิจกรรม Mystery Booth (ใครอยู่ในบูธ?) โดยแฟนคลับสามารถซื้อบัตร 2-shot รอบพิเศษนี้ได้ ในราคา 250 บาท เพื่อเข้าไปลุ้นถ่าย 2-shot กับบุคคลปริศนาในบูธได้ โดยในกิจกรรมนี้ ได้มีเซอร์ไพร์ด้วยการ นำเมมเบอร์จาก วงไอดอล Siam Dream ได้แก่ น้องไอซ์ น้องแฟนนี่ น้องแมรี่ น้องฮิคาริน และวงไอดอล SY51 ได้แก่ น้องพลอย น้องอาย น้องปาล์มมี่ เข้ามาร่วมแจมในกิจกรรมนี้ด้วย เรียกได้ว่า เป็นกิจกรรมที่ตื่นเต้น และสนุกสนานมากครับ

แน่นอนว่า ไม่ได้มีเพียงน้องๆ ไอดอลจากทั้ง 2 วง แต่ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษที่คุณอาจจะ “ สุ่มได้ ” แต่ “ ไม่อยากได้ ” อย่างเช่น การได้ถ่ายทูช็อตกับพี่ดลลี่ ผู้จัดการวง Siam Dream หรือแม้แต่คุณปลั๊ก PD ของ FEVER เอง รวมไปถึง “พี่ออมจากวง TELEx TELEXs” นอกนั้นยังมีบรรดาสตาฟต่างๆ มากมายที่อาจจะมาร่วมถ่ายรูปปริศนากับคุณ

แต่ไม่ใช่แค่ความโชคร้ายเท่านั้น เพราะก็ยังมีผู้โชคดีที่ได้ถ่ายรูปกับน้องๆ ไอดอลทั้งวงด้วย

ส่วนอีกด้านก็มีกิจกรรม Golden Ticket ที่มีการสุ่มจากการซื้อCDจำนวนทั้งหมดเพียง 30 ใบ เท่านั้น โดยสามารถ 2Shot ถ่ายกับเมมเบอร์ 1 คน Group Shot ถ่ายรูปหมู่กับเมมเบอร์ทุกคน และพิเศษสุดคือ CD Sign by 1 Selected Member เลือกเมมเบอร์ให้เซ็นลงแผ่น CD 1st Single ได้ 1 คน นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพซ์ นั้นคือการได้ไฮทัชกับเมมเบอร์Fever ทั้งวง นับว่าเป็นกิจกรรมที่พิเศษมากๆสำหรับผู้โชคดีที่ได้รับ Golden Ticket

ผู้โชคดีจากกิจกรรม Golden Ticket

หลังจากพักเบรกไป กิจกรรม 2-Shot ก็กลับมาเริ่มต่ออีกครั้งหลังในเวลา 17.00 และมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมเยอะขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และบนเวที น้องสแปม ก็พาพรรคพวกน้องบอส น้องบีม น้องใบหม่อน น้องปาย ขึ้นมาพูดคุยกับแฟนคลับ และเชิญชวนให้แฟนคลับเข้ามาร่วมกิจกรรมกับตัวเองและเพื่อนๆสมาชิก อย่างเป็นกันเอง

กิจกรรมดำเนินการมาถึงเวลาประมาณ 22.00 ก็เสร็จสิ้นการ 2-shot และน้องๆทั้งหมดก็ได้ขึ้นเวทีเพื่อพูดความรู้สึกต่างๆ และพิเศษสุดๆ น้องๆได้ทำการแสดงเพลง Password เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับที่มาในงาน

จากนั้นคุณปลั๊ก อธิปติ ไพรหิรัญ ผู้บริหาร ได้มากล่าวขอบคุณ แฟนคลับที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้

ทีมงานนำคลิปวิดีโอ มาเซอร์ไพรซ์ทั้งเมมเบอร์และแฟนคลับ เพราะเป็นคลิปที่รวบรวมตั้งแต่ ออดิชั่น รวมถึงเหตุการณ์การเปิดตัวซิงเกิ้ล การแสดงในงานอีเว้นท์ต่างๆ มาให้ชม เรียกเสียงหัวเราะและน้ำตาให้เมมเบอร์ได้ดีทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีการประกาศซิงเกิ้ลที่ 2 ” underground ”
ซึ่งจะมีกำหนดเปิดตัวในช่วงเดือนตุลาคม 2019 นี้

หลังจากนั้นเมมเบอร์ก็โค้งคำนับ ขอบคุณแฟนคลับ
เป็นการจบกิจกรรม FEVER 1st SINGLE ‘START AGAIN’ 2SHOT ได้อย่างสวยงาม

คลิปสรุปไฮไลท์บรรยากาศงาน และความรู้สึกจากน้องๆ ทั้ง 12 คน

Comment