Brave Father Online: Final Fantasy XIV | คุณพ่อนักรบแห่งแสง หนังที่ควรชวนพ่อคุณไปดู!!

แฟนๆไฟนอล แฟนตาซีและเหล่าเกมเมอร์เตรียมตัวให้พร้อมกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ดำเนินเรื่องโดยเกม FINAL FANTASY XIV กับ ภาพยนตร์เรื่อง Brave Father Online : Our Story Final Fantasy XIV ที่สร้างมาจากงานเขียนบนเว็บบล็อกที่ชื่อ Hikari no Otousan ของผู้เล่นเกม FINAL FANTASY XIV ที่อ้างว่าเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นระหว่างตัวเขากับพ่อ ซึ่งโด่งดังมากจนมีผู้เข้าชมบล็อกนั้นมากกว่า 10 ล้านวิว จนถูกนำไปตีพิมพ์และเคยถูกสร้างเป็นซีรีส์ของ Netflix ด้วยในชื่อ FINAL FANTASY XIV Dad of Light ในปี 2017 ซึ่งในฉบับภาพยนตร์ก็ยังเป็นผู้กำกับคนเดิมที่กำกับซีรีส์ก็คือ “โนงุจิ เทรุโอะ” และ “ยามาโมโตะ คิโยชิ”

ตัวอย่างภาพยนตร์ “คุณพ่อนักรบแห่งแสง”

ซึ่งเรื่องราวของภาพยนต์จะเป็นเรื่องราวของ อากิโอะ (ซาคากุจิ เคนทาโร่) หนุ่มวัยทำงานที่ไม่เข้าใจและไม่สนิทใจที่จะพูดคุยกับพ่อ (โยชิดะ โคทาโร่) วันหนึ่งพ่อก็ลาออกจากงานและนั่งอยู่บ้านทั้งวัน จนแม้แต่แม่ (นาโอมิ ไซเซน) และน้องสาวของเขาก็ประหลาดใจ
ทำให้อากิโอะอยากจะฃเข้าใจพ่อของเค้าจริงๆเลย ได้คิดแผนการที่ชื่อว่า Hikari no Otousan โดยการช่วยพ่อเล่นเกม FINAL FANTASY XIV ที่เขาชื่นชอบโดยที่ไม่เปิดเผยตัวตนเพื่อจะได้รู้จักตัวตนของพ่อมากขึ้น

พบกับภาพยนตร์เรื่อง Brave Father Online : Our Story Final Fantasy XIV ได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

About Author

Stratusfotomoment come from “ Stratus + Food + Photo + Life Moments ” Stratus is clouds characterized by horizontal layering with a uniform base.

Comment