Monthly Archives: December, 2019

BNK48

ลำดับ Timeline ของการรับสมัคร BNK48 ตั้งแต่รุ่นที่ 1 จนถึงล่าสุด การเปิดรับสมัคร BNK48 รุ่นที่ 3

ในวันที่ 28 ธันวามคม 2562 ได้มีประกาศพิเศษจากออฟฟิเชียลในวันแสดงเธียเตอร์ส่งท้ายปี นั่นคือ ” BNK48 3rd Generation Audition ” การรับสมัคร BNK48 รุ่นที่ 3 จากทางออฟฟิเชียล และได้ชี้แจ้งไว้บนเพจ BNK48 Official เรียบร้อยแล้ว ทางเว็ปไซด์จะเปิดให้ส่งใบสมัครออนไลน์ ที่เว็ปไซด์ https://audition.bnk48.com ตั้งแต่วันที่ 2 – 23 มกราคม 2563

BNK48

สิตา และ โมบายล์ สองสาวตัวแทนจากไทยเตรียมขึ้นเวทีขาวแดงร่วมกับสมาชิก 48G จากทั่วโลก

อย่างที่เรารู้กันว่า มหกรรมคอนเสิร์ตขาว-แดง (Kōhaku Uta Gassen) เป็นรายการใหญ่ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในวันสิ้นปี โดยมีศิลปินต่างๆ ที่มีชื่อเสียงมากมายในประเทศญี่ปุ่นมาร่วมกันร้องเพลงของตัวเอง ต่อเนื่องตั้งแต่เย็นๆ ไปจนถึงก่อนเค้าท์ดาวน์ และมีการออกอากาศไปทั่วประเทศญี่ปุ่นผ่านช่องโทรทัศน์ NHK

IDOLS

ทำความรู้จัก “1stKidz” ไอดอลประจำจังหวัด “นครราชสีมา” พร้อมเพลงซิงเกิ้ลแรก “เชื่อหัวใจ”

ที่ผ่านมาเราอาจจะรู้จักแค่กลุ่มไอดอลที่มีภูมิลำเนาอยู่ในกรุงเทพฯ เป็นส่วนใหญ่ แม้ในช่วงหลังเราจะเห็นว่าเริ่มมีกลุ่มไอดอลจากจังหวัดเชียงใหม่เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น SY51 , CGM48 , Luv Season และวงน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปอย่างวง WISH23 แต่ในความเป็นจริงแล้วกลุ่มศิลปินไอดอลก็สามารถมีได้ทุกที่

Fever

“THE FEELING” MV เพลงใหม่ ของกลุ่มไอดอลสุดเเนว FEVER พร้อมให้รับชมเเล้ว

หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างให้ดูกันไปเเล้ว ก็มาถึงคิวของจริงกันบ้างสำหรับ เพลงที่5 เเละเป็นเพลงลำดับที่ 2 ใน 2nd Singles เมื่อพูดถึงเเนวเพลงในเพลงนี้จะมีความกลิ่นอายของเทเลกซ์ อยู่สูงมาก เเต่ก็ยังคงความเป็น FEVER เอาไว้ได้อย่างสมบูรณ์เเบบ ในส่วนของเนื้อหาเพลงจะว่าด้วยเรื่องของการ ให้ กำลังใจ เข้าใจ เเละ รับฟัง โดยบอกเล่าเรื่องราวผ่าน…

BNK48

“เฌอปราง” ประกาศลงเลือกตั้ง 2nd BNK48 General Election เขียนใบสมัครพร้อมยื่นสมัครแล้ว

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนคลับลุ้นกันว่าเฌอปราง ผู้ที่ได้อันดับ 1 จากการเลือกตั้งครั้งแรก จะลงเลือกตั้งครั้งที่ 2 นี้หรือไม่ โดยในช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนที่จะปิดการรับสมัครเลือกตั้งในวันที่ 25 ธันวา วันนี้ (24 ธันวาคม) เฌอปรางได้มาไลฟ์ผ่านแอพพลิเคชั่น iAM เพื่อพูดถึงเรื่องนี้ โดยมีประเด็นเกี่ยวกับการเลือกตั้งดังนี้

Fever

“The Feeling” เพลงใหม่ล่าสุดของ FEVER เตรียมปล่อยให้รับชม MV ในวันที่ 27 ธันวาคมนี้

ถือเป็นข่าวดีต้อนรับปีใหม่วงไอดอลสุดแนวอย่าง Fever ประกาศผ่านไลฟ์ Christmas Eve เตรียมปล่อย MV เพลง The Feeling ให้ได้รับชมกันในวันที่ 27 นี้ หลังจากที่ได้มีการสปอยเพลงไปเเล้ว ในงาน Siam Music Fest ที่ผ่านมา

Reviews

รีวิวความรู้สึกจากงาน Mimigumo 1st Fanmeet “Secret of Mimigumo” งานแฟนมีตสุดอบอุ่นจาก 3 สาว มิวสิค ไข่มุก และจ๋า

เสาร์และอาทิตย์ที่ 21-22 ธันวาคม ที่ผ่านมาได้มีอีเว้นท์พิเศษ Mimigumo 1st Fanmeet “Secret of Mimigumo” งานแฟนมีตครั้งแรกของ Mimigumo ยูนิตก้อนเมฆมีหูทั้ง 3 สุดน่ารัก ที่คุณจะถูกต้องมนตร์สะกด พร้อมรับชมโชว์สุดพิเศษที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน และจะมีให้ดูเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น

Reviews

รีวิวโปรเจ็คงานวันเกิดของ Pop Fever ที่ร้าน “Mermaid Castle Cafe สยาม” เยี่ยมชมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 27 ธันวาคม 2019

เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมาทางทีมงาน IDOLTH ได้มีโอกาสไปเยี่ยมชม Mini Gallery วันเกิดของน้องป็อปจากวง FEVER ที่จัดขึ้นโดยกลุ่มเเฟนคลับบ้านป็อป ณ Mermaid Castle Cafe ซึ่งเราก็เลยนำภาพบรรยากาศน่ารักๆ มาให้ได้ชมกันครับ

CGM48

Application iAM48 อัพเดตเมมเบอร์CGM48แล้ววันนี้

Roadshow BNK48 7th single 77ดินแดนแสนวิเศษ ที่จังหวัดเชียงใหม่ ได้มีการเซอไพรส์First PerformancesของCGM48 และได้มีการประกาศกิจกรรมต่างๆของวง วันนี้Application iAM48อัพเดตเมมเบอร์CGM48ให้สามารถเข้าชมได้แล้ว

CGM48

เปิดตัว CGM48 สุดอลังการพร้อมประกาศที่สำคัญมากมาย

ในวันนี้ที่ได้มีการเดินสาย Road Show ของ BNK48 ในซิงเกิ้ล 77 ดินแดนแสนวิเศษ ซึ่งในสัปดาห์นี้ได้จัดขึ้นที่ จ.เชียงใหม่ โดยได้มีการจัดเวทีการแสดงใหญ่ขึ้นบริเวณลานของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต

IDOLS

รีวิวคอนเสิร์ท J AlterActive ไลฟ์ไอดอลไทย-ญี่ปุ่น “Yanakoto Sotto Mute in Bangkok” ร่วมด้วย May Day, Zenkiri และ FEVER

จบกันไปแล้วกับคอนเสิร์ท One Man Live ครั้งแรกของ Yanakoto Sotto Mute วงไอดอลสาวจากประเทศญี่ปุ่นที่มีแนวดนตรีสุดร็อค งานนี้จัดขึ้นโดยทีมงาน Raibu On ที่ได้เนรมิตรเวทีคอนเสิร์ทสุดอลังการขึ้นจากห้องอเนกประสงค์ขนาดจุคนได้ราวๆ 150 คน ที่ GLOWFISH สาทร