ภาพยนตร์ “Where we Belong” นำแสดงโดยเจนนิษฐ์และมิวสิค BNK48 ลง Netflix แล้ว

Where We Belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า ภาพยนตร์ไทยแนวดราม่า ชีวิต เขียนบทและกำกับโดย คงเดช จาตุรันต์รัศมี ผลิตโดย บีเอ็นเคโฟร์ตีเอต ฟิล์ม สไลด์เดอร์ แคท และ ซอง ซาวด์ โปรดักชัน นำแสดงโดย เจนนิษฐ์ ( เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ ) และ มิวสิค (แพรวา สุธรรมพงษ์) ที่ได้ฉายอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2562 โดยว่าด้วยเรื่องราวของ ซู ที่จะต้องจากบ้านเกิด จังหวัดจันทบุรี เพื่อไปเรียนต่อต่างประเทศ โดยมี เบลล์ เพื่อนสนิทคอยเป็นเพื่อนอยู่เคียงข้างตลอดเวลาที่เหลืออยู่

ล่าสุด วันนี้ (25 กันยายน 2562) ภาพยนตร์ดังกล่าวได้ถูกเพิ่มลงในรายการภาพยนตร์ใหม่ ภายใต้เว็บไซต์ Netflix ซึ่งเป็นเว็บชมภาพยนตร์และซีรีย์เจ้าใหญ่ โดยที่ผ่านมาสารคดีของ BNK48 อย่าง Girl Don’t Cry ก็ได้ลงให้ชมผ่านทาง Netflix เช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ต้องถือว่า Where We Belong ที่เพิ่งหมดรอบฉายจากโปรแกรมตามโรงภาพยนต์ไปเมื่อราวๆ กลางเดือน กรกฎาคม และมาลง Netflix อย่างรวดเร็ว ถือเป็นสัญญาณใหม่ของวงการภาพยนตร์เช่นกัน ที่มีการนำมาลงให้ดูอย่างต่อเนื่องผ่านช่องทางออนไลน์

สำหรับผู้ที่มีบัญชี Netflix ก็สามารถรับชมได้แล้ว

https://www.netflix.com/watch/81151163

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment