Monthly Archives: December, 2020

IDOLS

LODI X NEXT IDOL ในรอบ “3 Stand” กับเหล่าไอดอลหญิง 10 ทีมที่จะคัดเหลือแค่ 3 เท่านั้น พร้อม คริส ทอม แปม นั่งแท่นตัดสิน

“ LODI X NEXT IDOL” (โลดิ เอ็กซ์ เน็กซ์ ไอดอล) ซึ่งจากในรอบ Battle ที่ได้ทำการคัดเลือก จาก 20 วง ให้เหลือเพียง 10 วงเท่านั้น โดยในรอบ Semi-Final นี้ จะถูกเรียกว่ารอบ “3 Stand” (ทรีแสตน)

IDOLS

วง iWish (ไอวิช) เตรียมปล่อยซิงเกิลแรก อยากเจอ (Wish You) ฟังพร้อมกัน 2 ม.ค นี้

เตรียมตัวนับถอยหลังพบกับความสดใสครั้งใหม่ ให้ปีใหม่นี้ต้องมนตร์ไปกับเพลง อยากเจอ (Wish You)เดบิ้วต์ซิงเกิ้ลแรกจากสาวน้อยวง iWish (ไอวิช)

Editorial

Recap สรุปผลการแข่งขัน LODI X Next IDOL กับ 10 วงไอดอลที่ผ่านเข้ารอบต่อไป

จบกันไปแล้วสำหรับการแข่งขันรายการ LODI X Next IDOL ในรอบแรก จากเหล่าไอดอลผู้เข้าแข่งขันที่มีมากถึง 20 วง ที่ได้มาประชัน Battle กันอย่างดุเดือด จนได้ผู้ชนะทั้งสิ้น 10 วง งานนี้เรา IDOLTH เลยจะมาสรุป Recap ให้ฟังกันว่า การแข่งขันทั้ง 10 คู่นั้นเป็นยังไงกันบ้าง และเราได้เหล่าผู้ชนะที่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไปเป็นไอดอลวงไหนบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว ไปกันเลย!

Interviews

สัมภาษณ์พิเศษ “Magesta” กับ 5 สาววงไอดอลน้องใหม่จากค่าย Vibie ที่จะมาเขย่าวงการ T-Pop

กลับมาพบกันอีกครั้งกับบทสัมภาษณ์ที่เราจะพาไปเจาะลึก รู้รายละเอียดของวงไอดอลที่น่าสนใจ โดยรอบนี้เราได้โอกาสบุกไปถึงฐานทัพของ Vibie เพื่อพูดคุยกับ 5 สาว วงไอดอล Magesta (มาเจสต้า) ซึ่งเป็นไอดอลน้องใหม่จากค่ายเดียวกับผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นไลฟ์สตรีมมิ่งชื่อดังอย่าง Vibie นี่นั้นเอง

IDOLS

4EVE เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก นับ 1 2 3 4 แล้ว “Oohlala!” ไปด้วยกัน สุดอลังการทั้งโชว์และ Music Video

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับวง 4EVE ภายใต้สังกัดค่าย XOXO Entertainment กับ 7 สาวมั่นวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ ที่จะมาสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหญ่ให้กับวงการ T-Pop เมืองไทย ได้สั่นสะเทือน

IDOLS

“4EVE” กับ 7 สาว 7 สไตล์ ที่จะมาสะกดทุกสายตา เตรียมเดบิ้วท์ซิงเกิ้ลแรก “Ooh La La 23” ธันวานี้

เพิ่มองศาความร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ กับกระแสการปล่อยซิงเกิลแรกของวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของวงการ T-POP อย่างวง “4EVE” จากค่าย “XOXO ENTERTAINMENT” โดยมีสมาชิกทั้งหมด 7 สาว 7 สไตล์

Cm Cafe

ต้อนรับสมาชิกใหม่เข้าสู่ครอบครัว Cm Cafe กับสมาชิกใหม่ยูนิต Honey Toast และ Trainee Cm Cafe

เรียกได้ว่ามีเซอร์ไพซ์อีกแล้วสำหรับค่ายขนมหวาน Cm Cafe ที่ก่อนหน้านี้ได้ทำการเปิดรับสมัครออดิชั่น เพื่อคัดเลือกเด็กสาวผู้มีความสามารถมาเข้ายูนิต Honey Toast ที่ถือได้ว่าเป็นยูนิตเริ่มต้นของค่าย Cm Cafe เลยก็ว่าได้ และในที่สุดก็ถึงเวลาประกาศผลผู้ผ่านการคัดเลือก เพื่อเริ่มต้นฝึกซ้อมกับยูนิต Honey Toast นั้นเอง

BNK48

จบแล้วจ้า ปัญ BNK48 รับปริญญาในวัย 20 ปี

ปัญ ปัญสิกรณ์ ติยะกร สมาชิกรุ่นที่ 1 ของวง BNK48 ตำแน่งกัปตันทีม BIII และเป็นหนึ่งในสมาชิกวง LYRA ได้เข้ารับปริญญาตรีสาขาบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ จากสถาบัน Stamford International University ที่ ไบเทค บางนา

CGM48

ประกาศด่วน!! “ไข่หวาน CGM48” พักงานวง 2 เดือน

วันนี้(1 ธ.ค.) ทางหน้าเพจ CGM48 Official ได้มีประกาศสำคัญจากคณะกรรมการตัดสิน โดยรายละเอียดชี้แจงว่า “ไข่หวาน” มานิตา จันทร์ฉาย ได้ทำผิดกฏภายในของบริษัท จึงทำให้ได้รับบทลงโทษ โดยพักงาน กับ วง CGM48 เป็นเวลา 2 เดือน