พบกับความสนุกตลอดเดือนพฤศจิกายนที่ DONKI MALL Thonglor กับเหล่าไอดอลหลากหลายวง

ฉลองควันหลงฮาโลวีนนี้ กับความฟินสุดใจเหล่าโอตะ ในบรรยากาสุดสนุกครึกครื้นที่กลับมาอีกครั้งหลังจากที่เงียบหายกันไปงานในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิดกับงานอีเวนท์ไอดอลในรูปแบบออฟไลน์ ณ ศูนย์การค้า ดองกี้ มอลล์ ทองหล่อ ศูนย์รวมสินค้าและบริการส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ขนความสนุกมาจัดเต็มกว่า 5 ชั่วโมงกับไอดอลแถวหน้าของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น Aliszt, AKIRA-KURO Hatobito และ Shining Stars ในงาน HALLOWEEN IDOL FEST! 2021

ถึงแม้ว่าสถานการณ์ที่ไม่สามารถจัดงานได้ของอีเวนท์งานไอดอล ก็ไม่สามารถทำให้ความคิดถึงของเหล่าแฟนคลับได้ลดลงไปได้เลย  กับกิจกรรมภายในงาน HALLOWEEN IDOL FEST! 2021 นอกเหนือจากการขึ้นมาโชว์การแสดงสุดสนุกและสดใสของเหล่าไอดอลทั้ง 4 วงแล้วนั้น ยังมีกิจกรรมพบปะแฟนคลับ พูดคุย ถ่ายรูปโพลารอยด์กับเหล่าไอดอล(แบบใส่หน้ากากอนามัย) ในชุดธีมฮาโลวีนของเหล่าไอดอล ที่แต่ละวงขนความน่ารักมาไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นน้องเนเน่จากวง Aliszt ที่ได้คอสเพลย์อากิเรล่า จากซีรีย์คาเมนไรเดอร์รีไวซ์ การแต่งเป็น Pennywise ในธีมญีปุ่นของน้องเบธตี้จากวง AKIRA KURO และความน่ารักของแมวสาวจากน้องมะเหมี่ยววง ShiningStars และกิจกรรมแกะน้ำตาลจากซีรีย์สุดดัง Squid Game ของวง Hatobito ซึ่งต้องบอกเลยว่า แค่นี้ยังเป็นแค่ไฮไลต์เล็กๆน้อยของงานเท่านั้น บอกเลยว่าเป็นวันฉลองฮาโลวีนที่คึกครื้นที่เหล่าแฟนคลับไม่ได้สัมผัสมาอย่างยาวนาน วันนี้ขอนำภาพความสนุกมาฝาก…

และอีกหนึ่งของไฮไลต์ที่สำหรับคนที่ได้ไป ศูนย์การค้า ดองกี้ มอลล์ ทองหล่อ ห้ามพลาด กับคาเฟ่ไอดอลใหม่แกะกล่อง ที่จะเติมความฟินให้เหล่าแฟนคลับ ด้วยการบริการจากเหล่าไอดอล และเหล่าแคสสุดน่ารัก ที่พร้อมจากมาต้อนรับ และมอบมินิโชว์แบบถึงใจทุกท่านได้ที่ Siamdol Cafe ชั้น 3 ที่นอกจากอาหารจะตกแต่งน่ารักและอร่อยแล้ว บอกเลยว่าการบริการจะพาเหล่าแฟนคลับฮีลใจสุดๆ

และสำหรับเดือนพฤศจิกายนนี้ เตรียมตัวพบกันต่อกับอีเวนท์ต่อเนื่องตลอดทั้งเดือนในวันที่ 21 พฤศจิกายยน 2564 ในธีมพิเศษวันลอยกระทงสุดโรแมนติกพร้อมกับแขกรับเชิญไอดอลสายน่ารัก การแสดงดี อย่าง Aliszt, Iwish, Peach You, Relive Sekai และการแสดง Pre-Debut ของวงไอดอลน้องใหม่อย่าง Sora! Sora ในงาน Loy Krathong IDOL FEST! 2021 พบกันที่ ลานกิจกรรมชั้น 4 ศูนย์การค้า ดองกี้ มอลล์ ทองหล่อ นี้ได้เลยเหล่าแฟนคลับไอดอลทุกท่าน

สามารถติดตามรายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ได้ที่ Facebook: DONKI MALL Thonglor

หมายเหตุ* ผู้เข้าร่วมงานได้รับบการตรวจประวัติการเข้าฉีดวัควีนผ่านแอพพลิเคชั่นหมอพร้อม และได้รับการตรวจ ATK ก่อนเข้าบริเวณงาน และภายในมีการจัดตั้ง Barricade สำหรับผู้เข้าชมเพื่อรักษามาตรการณ์การเว้นระยะห่าง โดยผู้ที่เข้าร่วมบริเวณงานต้องได้รับการตรวจวัดอุณหภูมิ ไม่เกิน 37.5 องศา

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment