Monthly Archives: April, 2020

IDOLS

“แคน นายิกา” ไอดอลสายสังคม ร่วมกิจกรรมอาสานำข้าวของเครื่องใช้มอบให้กับประชาชนในชุมชนที่ได้รับผลกระทบจาก Covid-19

แคนนายิกาเชื่อสังคมถึงเวลาแห่งการแบ่งปัน แคน นายิกา ศรีเนียน ศิลปินสาว อดีตสมาชิก BNK48 ที่มีผลงานในวงการบันเทิง และ กิจกรรมสังคมอย่างต่อเนื่อง ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มอาสาสมัคร นำข้าวสาร ยารักษาโรค และของใช้เบื้องต้นไปมอบให้กับ ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจ จากปัญหากรแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 . เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน…

BNK48

เจนค่ะ เจนค่ะ หนูชื่อเจน… มากับคะแนนโหวตเกินแสน ว่าที่เซนเตอร์คนใหม่ของ BNK48

หลังจากที่ต้องเลื่อนการประกาศผล จนทำให้แฟนๆ ต้องรอลุ้นผลมานานกว่า 1 เดือนเต็ม วันนี้ (19 เมษายน) ก็ได้เวลาที่ทั้งแฟนๆ และน้องๆ เองจะได้รู้ผลการโหวตเลือกตั้ง BNK48 9TH Single Senbatsu General Election ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2

IDOLS

“BROS Trainee” กลุ่มไอดอล 6 สาวมากความสามารถ ที่พร้อมจะก้าวขึ้นเป็นศิลปินตัวจริง ! จากค่ายเพลงของวัยรุ่นมีฝัน ที่พร้อมรันวงการเพลงไทย

เปิดใหม่อีกค่ายกับค่ายเพลงสไตล์วัยรุ่นน้องใหม่ BROS Music & Entertainment (บรอส มิวสิค) ที่ได้เปิดค่ายมาพร้อมกับ 6 สาวเทรนนี ที่จะเป็นศิลปินไอดอลที่จะก้าวขึ้นมาโชว์ฝีมือกันในอนาคต วันนี้เราจะมาแนะนำสมาชิกทั้ง 6 คนของค่ายนี้กัน ช่องทางการติดตาม Facebook: BROS MUSIC & ENTERTAINMENTInstagram:…

IDOLS

Hatobito วงไอดอลน้องใหม่เผยโฉมหน้าของสมาชิกที่ผ่านการออดิชั่นรอบสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว

Hatobito (ฮาโตะบิโตะ) วงไอดอลน้องใหม่อีกหนึ่งวงที่เพิ่งจบการออดิชั่นรอบสุดท้ายไปเป็นที่เรียบร้อยในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ความน่าสนใจของไอดอลวงนี้ก็ด้วยเป็นวงไอดอลที่มีแบ๊กอัพที่มีความน่าสนใจ เพราะเป็นผู้ที่ทำงานอยู่ในแวดวงเอเจนซี่โฆษณามาก่อน รวมถึงมีพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่างเครือโรงภาพยนตร์เมเจอร์อีกด้วย