Monthly Archives: November, 2021

IDOLS

ประกาศตามหาคนมีฝัน “Online Station Vtuber Project Audition” เปิดรับสมัคร Audition Vtuber หน้าใหม่ ตั้งแต่วันนี้- 17 ธันวาคมนี้เท่านั้น!!!

กระแสดีไม่มีแผ่ว สำหรับวงการ Youtuber ที่สร้างปรากฏการณ์ Vtuber ไอดอลสายพันธุ์ใหม่ ที่กำลังโด่งดังทั้งในและต่างประเทศ  ล่าสุด Online Station คอมมูนิตี้แหล่งรวมเกม การ์ตูน อนิเมะ และสื่อเกมอันดับ 1    เปิดรับสมัคร Audition  ทุกคนที่มีความฝัน

IDOLS

สักครั้งที่ได้บอกเธอ (Misoushin no Omoi) ซิงเกิ้ลแรกจากวง Sora! Sora! สามารถฟังพร้อมกันได้จากแอปสตรีมมิ่งเพลงชั้นนำแล้ววันนี้

Sora! Sora! วงไอดอลไทยที่มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซปต์ “ตัวแทนของท้องฟ้าในทุกฤดูกาล” ที่เปิดตัวทางช่องทาง

Press

พบกับความสนุกตลอดเดือนพฤศจิกายนที่ DONKI MALL Thonglor กับเหล่าไอดอลหลากหลายวง

ฉลองควันหลงฮาโลวีนนี้ กับความฟินสุดใจเหล่าโอตะ ในบรรยากาสุดสนุกครึกครื้นที่กลับมาอีกครั้งหลังจากที่เงียบหายกันไปงานในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิดกับงานอีเวนท์ไอดอลในรูปแบบออฟไลน์ ณ ศูนย์การค้า ดองกี้ มอลล์ ทองหล่อ ศูนย์รวมสินค้าและบริการส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ขนความสนุกมาจัดเต็มกว่า 5 ชั่วโมงกับไอดอลแถวหน้าของเมืองไทย

Reviews

เปิดล็อกดาวน์ กับการกลับมาของเหล่าไอดอลสาวในงาน “FITA Till We Meet Stage Show 2021” จัดเต็ม 13 วง ที่มาส่งความมันส์ถึงหน้าจอ

หลังจากที่เรียกว่าห่างหายไปกันนานมากๆๆๆ ที่เกิดจากผลกระทบการ Lock Down เมืองกรุงเทพฯ งานอีเว้นท์ต่างๆ ก็ต้องงด ไหนจะช่วงเวลาเคอฟิวที่ส่งผลกระทบต่อการเดินทาง แน่นอนว่าเหล่าไอดอลทุกวงก็ย่อมได้รับผลกระทบในครั้งนี้กันถ้วนหน้า แต่หลังจาก เดือน พฤศจิกายน ก็ได้เริ่มมีการคลาย Lock Down และกลับมาเริ่มจัดงานได้บ้างแล้ว ทาง FITA หรือ Female Idol Trade Association สมาคมการค้าธุรกิจไอดอลหญิง

Interviews

สัมภาษณ์พิเศษ “น้องคิตแคต อดีต BNK48” กับเส้นทางการสานฝันเป็นศิลปินไอดอลอีกครั้ง

พบกันอีกครั้งกับบทสัมภาษณ์พิเศษของเหล่าศิลปินไอดอลในวงการ หลายคนที่เป็นแฟนคลับวงการเพลง T-Pop คงจะเคยคุ้นหูกับ ONE DAY TO THE NEXT PROJECT กลุ่มศิลปินไอดอลจากค่าย Groovinman โดยน้องคิตแคต ได้เข้ามาเป็นหนึ่งในศิลปินของค่าย และเป็นส่วนหนึ่งของยูนิต Mook Kidcat Mai