ความทรงจำและคำอำลา กับสเตจ ครั้งสุดท้ายของ “Cake BNK48”

27 กันยายน 2019 เป็น Cake’s Graduation Stage หรือสเตจจบการศึกษาของ “เค้ก นวพร จันทร์สุข” สมาชิกวง BNK48 รุ่นที่ 2 ที่ได้ประกาศจบการศึกษาไปเมื่อช่วงเดือนที่แล้ว

โดยช่วงก่อนเริ่มสเตจ ได้มีโปรเจคจากกลุ่มแฟนคลับของน้องเค้ก โดยเปิดให้แฟนคลับและผู้ผ่านไปมาบริเวณนั้น ได้ร่วมกันเขียนคำอวยพรลงในสมุดอวยพรให้กับน้องเค้ก

สำหรับสเตจสุดท้ายของเค้กในครั้งนี้ เค้กก็ได้ร้องเพลงต่างๆ ในเธียเตอร์ โดยได้ร่วมขึ้นในยูนิต Classmate และ Kiss wa Dame yo และในช่วงอังกอร์ช่วงท้ายของงาน สมาชิกทุกคนก็ได้ร่วมกันแสดงในเพลงพิเศษ Mata anata no koto wo kangaeteta ซึ่งเป็นเพลงพิเศษที่เค้กได้ร่วมออดิชั่นและได้รับการคัดเลือกให้เป็นเซมบัตสึของเพลงนี้ อีกทั้งยังเป็นการแสดงเพลงนี้บนสเตจเธียเตอร์เป็นครั้งแรกอีกด้วย ต่อจากนั้นก็ได้แสดงเพลง Kimi wa Melody ซึ่งเป็นเพลงซิงเกิ้ลแรกที่เค้กได้รับเลือกให้ติดเซมบัตสึร่วมกับเพื่อนในแก๊งปลาเผา ซึ่งประกอบด้วย มินมิน ฝ้าย ออม ผักขม นั้นเอง

ทั้งนี้ หลังจากสเตจจบลง ซึ่งสเตจในวันนี้ กินระยะเวลาประมาณ 2 ช.ม กับอีก 40 นาที เค้กก็ได้ออกมาปลดรูปออกจาทำเนียบเมมเบอร์ บริเวณหน้าเธียเตอร์ BNK48 ซึ่งมีเพื่อนเมมเบอร์ และแฟนๆ คอยให้การต้อนรับและรอให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น

ทั้งนี้ สามารถติดตามเค้กต่อได้ที่ IG และ Facebook ใหม่ของน้อง ทาง

https://www.instagram.com/cakenawanine/

https://www.facebook.com/cakenawanine/

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment