Monthly Archives: November, 2020

BNK48

“กีฬาสีหนูน้อยอนุบาล48” กิจกรรมส่งท้ายปลายปี จาก BNK48-CGM48

ปลายปีนี้จัดหนักจัดเต็มกับ BNK48-CGM48 ในเทศกาลกีฬาสีอีกครั้ง ที่ปีนี้มาในธีม “กีฬาสีหนูน้อยอนุบาล48” ที่ชวนให้คิดถึงวัยอนุบาลสุดน่ารักน่าชัง โดยหัวหน้าทีมนั้นเป็นเมมเบอร์ที่มีอายุน้อยสุดของทั้งสองวง ไปดูกันดีกว่าว่าแต่ละสีมีใครกันบ้าง!!

Cm Cafe

5 สาว Cherry Choux แห่งค่าย Cm Cafe เปิดตัวเพลงใหม่สุดน่ารัก “อยากได้ต้องได้” พร้อมยูนิฟอร์มใหม่สุดน่ารักและเซ็กซี่

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ รอกันมานาน ในที่สุดยูนิต Cherry Choux อีกหนึ่งยูนิตจากค่ายขนมหวาน Cm Cafe ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวซิงเกิ้ลแรกของตัวเองแล้ว ในชื่อเพลงว่า “อยากได้ต้องได้”

BNK48

เปิดตัวกันไปแล้วกับ MV Vanilla จากสาวๆ LYRA

เปิดตัวกันไปแล้วกับ MV Vanilla จากสาวๆ LYRA มีการถ่ายทอด 6 เรื่องราวจากทั้ง 6 สมาชิก ตัวเพลงเป็นเพลงที่มีทั้งความสดใสและความเศร้าซึ่งต่างจากเพลงแรกที่ได้มีการเปิดตัวไปก่อนหน้านี้

IDOLS

Siam Matsuri เทศกาลงานวัดญี่ปุ่นที่รวมเหล่าไอดอลมาออกบูธกิจกรรมและคอนเสิร์ทสุดยิ่งใหญ่ใจกลางสยามสแควร์

15 พฤศจิกายน กับเทศกาลงานวัดญี่ปุ่น ที่จัดโดย บริษัท สเปซไอดอล จำกัด อีกหนึ่งผู้จัดงานไอดอลที่เคยมีผลงานในการจัดคอนเสิร์ท Space IDOL Music FEST ให้กับเหล่าไอดอลในช่วงโควิด-19 เมื่อกลางปีที่ผ่านมา มาวันนี้เขาได้ทำการเนรมิตลานกว้าง (ลานสีฟ้า) ใจกลางสยามสแควร์ เพื่อจัดเป็นเทศกาลงานวัดญี่ปุ่น

IDOLS

Idol Paradise” อุ่นเครื่องวอร์ม ซ้อมจัดหนักด้วย “Dance Practice

พราะต้องเตรียมตัวโชว์ความสามารถให้คณะกรรมการพิจารณา เพื่อคว้าชัยชนะในการเป็นสุดยอดไอดอลตัวจริง ที่จะได้เดบิ้วท์เป็นศิลปิน IDOL T-POP ของประเทศไทย ในรายการ “Idol Paradise” ทางช่อง 3 กด 33

BNK48

LYRA เตรียมเปิด Pre-Order CD “LYRA” ตั้งแต่วันที่ 10 พ.ย นี้ ในราคา 399 บาท

ได้มีการประกาศสำคัญจากกลุ่มไอดอลสาว LYRA ในรายการ Digital Live Studio ซึ่งได้เปิดเผยถึงรายละเอียดการวางจำหน่ายซิงเกิ้ลแรกที่เปิดตัวไปแล้วในชื่อซิงเกิ้ล “LYRA” ซึ่งมีรายละเอียดการจำหน่ายดังนี้