Monthly Archives: March, 2021

IDOLS

อะตอม Cmcafe เปิดช่อง YouTube ในชื่อ SayAtom เล่าไลฟ์สไตล์ในแบบเฉพาะตัว

อะตอม อภิชญา กำเนิดศิริกุล ศิลปินไอดอลสมาชิกวง Cheesy Pie แห่งค่าย Cm Cafe สาวน้อยมากความสามารถที่มีประสบการณ์ตั้งแต่การเต้น Cover Dance มาจนถึงการเป็นศิลปินในสังกัดค่าย Cm Cafe มาเป็นระยะเวลากว่า 3 ปีแล้ว

IDOLS

จัดหนักจัดเต็มกับ Tales of 4EVE : THE FIRST ALBUM Box Set จุใจกับ 9 เพลงเต็มพร้อมของแถมสุดพิเศษ

เรียกได้ว่าเป็นการเปิดมาตรฐานของวงการ T-Pop เมืองไทยก็ว่าได้ กับไอดอลเกิร์ลกรุ๊บ 4EVE หลังจากได้มีการเปิดตัวเดบิ้วท์ไปกับเพลง Ohlala ไปอย่างยิ่งใหญ่ ก็ดูกระแสเงียบหายไปซักพัก แต่ที่ไหนได้ พวกเธอได้ใช้เวลาช่วงพักจาก Covid-19 ระลอก 2 ไปจัดเต็มกับการทำ Album แรกของพวกเธอที่มีชื่อว่า Tales of 4EVE ที่มาพร้อมกับเพลงใหม่แบบจุใจ รวมทั้งสิ้น 9 Track

BNK48

รีวิว BNK48 Trainee Stage “Ganbare! Kenkyuusei” เธียเตอร์อันศักดิ์สิทธิ์กับยุคใหม่ของ BNK48

เนื่องด้วยในวันนี้ได้มีโอกาสสุ่มเข้าไปชมเธียเตอร์ของวง BNK48 ในสเตจใหม่ที่มีชื่อว่า “Ganbare! Kenkyuusei” หรือก็คือสเตจของเหล่าเค็งคิวเซย์ BNK48 รุ่นที่ 3 ที่หลังจากได้เปิดรับสมัครจนได้สมาชิกรุ่นที่ 3 จนถึงตอนนี้ นี่ก็ผ่านมาเป็นระยะเวลาถึง 1 ปีเต็มๆ แล้ว ด้วยคอนเซ็บเริ่มต้นที่ทาง BNK48 Official ได้ประกาศเอาไว้เลยตั้งแต่ครั้งออดิชั่นว่า BNK48 รุ่นที่ 3 นี้จะเป็นสมาชิกที่จะต้องทำงาน ณ โรงละคร หรือเธียเตอร์ของ BNK48 เป็นกิจหลัก โดยที่ผ่านมาหลังจากได้มีการเปิดตัวกันไป

IDOLS

HatoBito จัดเต็มกับ Private Live Concert Event ครั้งแรกใน “ HatoBito Music Bar On Ground ”

ผ่านไปแล้วกับ “ HatoBito Music Bar On Ground ” ซึ่งเป็น Private Event แรกของวง HatoBito จัดขึ้นที่ Brownstone อ่อนนุช เมื่อวันเสาร์ ที่ 20 มีนาคม 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนคลับเป็นอย่างดี โดยบัตรเข้าชมแบบจำกัดจำนวน 60 ที่นั่ง จำหน่ายหมดในรอบแรกภายในเวลาเพียง 19 นาทีเท่านั้น และบัตรหลุดการจองที่นำมาจำหน่ายในรอบที่สอง 7 ที่นั่งก็หมดภายในเวลาไม่ถึง 1 นาที!

IDOLS

รีวิวงาน “HatoBito White Day ” กับกิจกรรมมอบของขวัญตอบแทนไอดอลในวันไวท์เดย์

จบไปแล้วกับกิจกรรม HatoBito White Day ที่ทางไอดอลวง Hatobito ได้จัดขึ้นเมื่อ
วันที่ 14 มีนาคม 2021 ที่ ลานสกายวอร์ค แยกปทุมวัน หรือ ลายสกายวอร์คห้าง MBK Center

Reviews

รีวิวเข้มข้น “THE DEBUT อวสานไอดอล” ซีรีย์ที่ยกเรื่องราวของไอดอลมานำเสนอในรูปแบบที่แตกต่าง

“THE DEBUT หรือ เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล” ซีรี่ส์เรื่องใหม่ของ กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส และ WeTV เป็นซีรี่ส์ที่อาจจะเรียกได้ว่าเป็นซีรี่ส์สืบสวนสอบสวน เสียดสีสังคม โดยมีธีมหลักในการดำเนินเรื่องเป็นไอดอลสาววงหนึ่ง ซึ่ง THE DEBUT ได้หยิบยกเอกลักษณ์ส่วนหนึ่งของวงไอดอลไทยที่เป็นวงน้องสาวของไอดอลที่ญี่ปุ่นมาใช้ในเรื่องหลายอย่าง

IDOLS

CMJ กับ 10 สมาชิกอัพเดทล่าสุดที่พร้อมเจอกับแฟนๆ ครั้งแรกใน CMJ First Stage Performance ในงาน “Yujy Aliszt Birthday Event”

หลังจากที่ซุ่มฝึกซ้อมกันมาเนิ่นนาน แถมด้วยสถานการณ์ COVID-19 ที่กลับมาอีกรอบ ถึงแม้งานอีเว้นท์ต่างๆ จะถูกเลื่อนกันออกไปหลายงาน แต่การฝึกซ้อมของน้องๆ ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่องอย่างไม่มีหยุดพัก และ CMJ ก็เป็นไอดอลอีกวงนึงที่ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ก็ได้ซุ่มซ้อมเตรียมตัวอย่างดี จนในที่สุดก็ถึงเวลาแล้วที่จะได้ขึ้นเวทีครั้งแรกในงาน Yujy Aliszt Birthday Event