Monthly Archives: February, 2020

BNK48

BNK48 เข้าชิงรางวัลงาน Thailand Zocial Awards 2020 พร้อมอัพเดทสถานการณ์ภายในวง

งาน Thailand Zocial Awards 2020 เป็นงานประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จัดขึ้นเพื่อให้ความสำคัญกับโซเชียลมีเดียที่ผลธุรกิจไทยในยุคปัจจุบัน ซึ่งในปีนี้งานจัดขึ้นวันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ อาคาร SiamSquare One ชั้น7

IDOLS

เตรียมลุ้นผลและส่งแรงเชียร์ 64 สาวกลุ่มแรก!!! ที่ผ่านการคัดเลือกใน “Idol Paradise” ก่อนก้าวขึ้นเป็นไอดอลตัวจริง!!! ในการแข่งขันอันสุดเข้มข้นทางช่อง3 (33 HD)

เตรียมประกาศผลในช่วงค่ำวันพรุ่งนี้ (ศุกร์ที่ 28 ก.พ.63) แล้ว… กับการคัดเลือกไอดอลคุณภาพตัวจริง!!! ในรอบสุดท้าย (Final Audition) หลังจากมีผู้ส่งคลิป รูปถ่าย และประวัติ เข้ามาสมัครทางหน้าเว็บไซต์ www.idolparadise.in.th สูงถึง 7 พันคน

IDOLS

ต้อม-จ๊อบ แถลงการณ์ “ยุติบทบาทการบริหารงาน 48 Group” โดยมีผลทันทีตั้งแต่วันนี้

หลังจากที่ผ่านมรสุมดราม่าอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา สำหรับทีมผู้บริหาร BNK48 หรือที่เรียกกันว่าบริษัท iAM (ชื่อใหม่ของ BNK48 Official) ตั้งแต่ประเด็นใหญ่อย่างการเข้ามาใช้งานเธียเตอร์ในการฝึกซ้อมและถ่ายทำรายการของกลุ่ม The Brothers ที่เป็นบริษัทในเครือเดียวกัน รวมไปถึงประเด็นยิบย่อยต่างๆ ทั้งการจัดงาน Welcome to High Tension สำหรับเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ High Tension ของ BNK48 เองก็ตาม

Interviews

“ความฝัน ความรู้สึก ความเข้าใจ เเละไอดอล” กับการเล่าเรื่องราวจากคุณนัท ผู้กำกับ Music Video เพลง The Feeling ของ FEVER

วันนี้เราจะมานั่งคุยกับ คนเบื้องหลัง ที่เป็นผู้สรรสร้างผลงานคุณภาพนี้ออกมาว่ากว่าจะออกมาเป็น MV ซิงเกิ้ลล่าสุดอย่าง The Feeling ให้เราได้ดูกันเเบบนี้ ในขั้นตอนการทำงาน กระบวนการตกผลึกความคิด บรรยากาศการทำงาน ว่าเป็นอย่างไรเเบบถามมา เล่าไป กันครับ

IDOLS

7 มีนาเรามีนัดกินข้าวกินขนมกันที่งาน Cat Foodival พบกับศิลปินและไอดอลมากมายภายในงาน

ใกล้เข้ามาแล้วกับงานมหกรรมดนตรีและอาหารที่ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 แล้ว แน่นอนว่างานในปีนี้นอกจากเหล่าศิลปินจะมาขายอาหารกันมากมายแล้ว ก็ยังจะมีเหล่าไอดอลสาวที่จะมาขายของอาหาร และขนม เครื่องดื่มต่างๆ ให้ได้กินกัน IDOLTH เลยอยากมานำเสนอให้ดูกันว่า ไอดอลแต่ละวงจะมีอะไรขายกันบ้าง ไปดูกันเลย!

IDOLS

เบบี้ชาร์คก็มา ทีม eSports MS Chonburi จับมือไอดอลสาว Violet Wink พร้อมโปรเจคใหม่เร็วๆ นี้

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อทีม eSports ชื่อดัง MS Chonburi ได้มีโปรเจคร่วมกับไอดอลสาว Violet Wink เปิดตัวคลิปเบบี้ชาร์คสุดน่ารัก พร้อมโลโก้ของทีมและวงไอดอลสาว แถมมีเปรยว่าพบกันโปรเจคพิเศษในเร็วๆ นี้อีก

BNK48

มาแล้ว!! รายละเอียดงานเปิดตัว BNK48 8th single “High Tension”

วันนี้(19ก.พ.) ทางเพจ BNK48 ได้ประกาศรายละเอียดงานต่างๆสำหรับ BNK48 ซิงเกิลที่8 “High Tension” โดยจะมีการเปิดตัว ณ River Park ICONSIAM ในวัน อาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18:08 น. โดยมีรายละเอียดต่างๆดังนี้

Sweat16

“วิน 21 เด็ดใจเธอ” ออริจินอลซิทคอมจาก LINE TV ร่วมแสดงโดยสาวๆ Sweat16 พร้อมเพลงใหม่สุดแว๊น

LINE TV ภูมิใจนำเสนอ “วิน 21 เด็ดใจเธอ” วินมอเตอร์ไซค์สายฮา แถมหน้าตาดี LINE TV Original Sit-Com ที่จะมาบอกเล่าชีวิตตลกปนขำ ของคนเมืองกรุง มีทั้งวินที่กวนประสาทที่สุด ป้าร้านข้าวแกงที่เกลือยังจืดเมื่อเจอแก เหล่าคนทำงานออฟฟิตที่มีแต่เรื่องปวดกระบาล ความวุ่นวายต่างๆจะถูกเล่าผ่าน วินมอเตอร์ไซค์ที่เป็นศูนย์รวมกลางย่านทำงานแห่งซอย 21 นี้ รับชมได้บน LINE TV เท่านั้น!

BNK48

เผยตัวอย่าง MV “High Tension” พบกันกับงานเปิดตัว 23 กุมภาพันธ์นี้

มาแล้ว!! หลังจากที่รอคอยกันมานาน กับตัวอย่างเพลงซิงเกิ้ลลำดับที่ 8 ของ BNK48 ซิงเกิ้ล High Tension ที่ได้ น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน เป็นเซ็นเตอร์ประจำซิงเกิ้ลนี้

BNK48

วี BNK48 นำทีมพร้อมบวก กับตัวอย่างหนัง “Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” 5 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

เปิดตัวกันเป็นทางการแล้ว กับตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่ ในงานแถลงข่าววันนี้ งานนี้ วี BNK48 ที่ได้รับบทมะปราง ร่วมด้วย อ้อม-พิยดา อัครเศรณี, เติร์ด-ลภัส งามเชวง, ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล, ธนบัตร งามกมลชัย

Sweat16

Nink Sweat16 ประกาศยุติการเป็นไอดอลวง Sweat16

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งประกาศช็อกแฟนคลับเลยก็ว่าได้ เพราะได้มีการประกาศจากทาง Sweat16 Official ถึงการขอยุติบทบาทไอดอลของเมมเบอร์วง Sweat16 อีกหนึ่งคน คือ นิ้ง พิชชาภา กันตพิชญาธร โดยนิ้งจะขึ้นแสดงในฐานะวง Sweat16 เป็นครั้งสุดท้ายในงาน IDOL Connect เล่นอะไรกัน ในวันที่ 29 มีนาคม เป็นงานสุดท้าย

BNK48

BNK48 2nd General Election เปิดให้ลงคะแนนแล้ว!!

วันนี้ (13 ก.พ.) ทาง iAM Office ได้เปิดให้ลงคะแนนกันแล้วกับ BNK48 2nd General Election ที่ครั้งนี้ มีทั้ง BNK48 และ CGM 48 เข้าร่วมด้วย หลังทุกท่านโหวตเสร็จก็จะมีรูปขอบคุณน่ารักๆจากน้องๆ ทางเรา IDOLTH ได้รวบรวมมาให้ทุกท่านได้ชมแล้ว ของใครเป็นอย่างไรกันบ้างไปชมกันเลย