บรรยากาศงานเปิดตัว ภาพยนตร์ Brave Father Online

” เมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา ได้เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยกับภาพยนตร์ที่ต้องถูกใจเหล่าเกมเมอร์อย่าง Brave Father Online : Our Story Final Fantasy XIV
โดยจัดที่ห้างเปิดใหม่ใจกลางเมือง ณ โรงภาพยนตร์ HOUSE @ Samyan Mitrtown
โดยภายงานได้มีศิลปินมาร่วมงานมากมาย เช่น วง Scarlette และ 4 หนุ่มจากวง Conversationthailand และเมมเบอร์จากวงไอดอลชื่อดังอย่าง วี และ นิ้ง จากวง BNK48 และ แฮมมี่ นายน์ และ หนิงหนิง จากวง Daisy Daisy “

โดยภาพยนตร์เป็นเรื่องราวของพ่อลูกคู่นึงที่ไม่คุยกันในชีวิตจริง จนลูกหาทางพยายามเข้าใจตัวตนพ่อโดยการชวนเล่นเกม Final Fantasy XIV และช่วยเหลือพ่อโดยที่ไม่เปิดเผยตัวตน ซึ่งตัวภาพยนตร์ก็เล่าเรื่องสลับภาพระหว่างชีวิตจริงและกราฟฟิคในเกมได้อย่างไหลลื่นจนทำให้เข้าใจง่ายและเหมือนเราไปเล่นเกมอยู่ในปาร์ตี้เดียวกับครอบครัวนี้เลยทีเดียว นอกจากนี้ตัวภาพยนตร์ยังใส่ดราม่าในครอบครัวเข้ามาทำให้เรารู้สึกอินกับตัวละครได้ง่ายขึ้น

ถ้าใครที่ชอบเล่นเกมกับครอบครัวแนะนำว่าควรไปดูจริงๆ เพราะเป็นภาพยนตร์ที่อบอุ่นมาก ทำให้เรานึกถึงช่วงเวลาดีๆที่ใช้กับครอบครัวด้วยกัน แล้วยิ่งถ้าชอบเล่นเกมนี้หรือเป็นแฟนไฟนอล แฟนตาซีอยู่แล้ว ห้ามพลาดเด็ดขา

About Author

Stratusfotomoment come from “ Stratus + Food + Photo + Life Moments ” Stratus is clouds characterized by horizontal layering with a uniform base.

Comment