Monthly Archives: October, 2020

CGM48

ปล่อยแล้ว MV เพลง “Melon Juice” จาก CGM48

หลังจากที่มีการเปิดตัวเพลง Melon juice ในงาน CGM48 2 nd Single Melon Juice Performance เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2563 ที่เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ตกันไปแล้ว วันนี้ก็ได้มีการปล่อย MV…

Feature

เปิดตัวห้างแตก!! ซิงเกิลแรก LYRA ในเพลง LYRA

เป็นเวลา10สัปดาห์ของ Lyrality show ถึงเวลาเปิดตัววง T-Pop ของไทย LYRA และซิงเกิลแรก “ไลร่า” ด้วยความร่วมมือของ independent Artist Management (iAM) X Universal Music Group โดยมีสมาชิกจากBNK48 6 คน

IDOLS

งานเดบิ้วท์วงไอดอล “ASTER” เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ ออเดิร์ฟ (Love Appetizer) พร้อมประกาศสำคัญ

ศิลปินไอดอลวง Aster ภายใต้สังกัดค่าย Merry Go Sound ได้จัดงานเดบิ้วท์เปิดตัววงอย่างเป็นทางการ ในชื่องานว่า ASTER THE DEBUT ณ ห้าง Emquartier โดยงานนี้มีกิจกรรมกันตั้งแต่เช้ายันเย็นเลยทีเดียว ซึ่ง IDOLTH ก็ได้รับเกียรติเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ก็จะมารีวิว และนำภาพบรรยากาศภายในงานมาให้ได้รับชมกันเช่นเคย

IDOLS

4 ยักษ์ใหญ่วงการบันเทิงร่วมมืออากิพี ร่วมสร้างวงไอดอล Last Idol Thailand สู่ตลาดไทย เริ่มเปิดรับสมัคร 15 ตุลาคมนี้

วงการไอดอลสาว จะกลับมาคึกคักอีกครั้ง เมื่อ 4 พันธมิตรใหญ่ ร่วมกันค้นหาศิลปินไอดอล ผ่านรายการ Las Idol รายการ IDOL Survival ชื่อดังจากญี่ปุ่น โดยมี ยาสุชิ อากิโมโตะ หรือ ที่คนไทยรู้จักกันในนาม “อากิพี” Producer และเจ้าพ่อวงการไอดอลชื่อดัง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของวงไอดอลต่างๆ มากมายในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ 48 Group , 46 Group และล่าสุดกับวง Last Idol

IDOLS

ซิงเกิ้ลเพลง “มาหา..ไวไว” โดยศิลปิน Varinz X Ztrip X Kaimook เมื่อสามนักร้องมารวมตัวกัน

Kaimook ( ไข่มุก พริกไทย ที่เปลี่ยนทิศทางออกมาทำเพลงในแบบตัวเอง)​ ก็ชวน Varinz​ และ Ztrip เจ้าของเพลงถามหน่อย, เอ็นดู ,หนูคนเดียว ที่มียอดวิวมากกว่าร้อยกว่าล้านร่วมโปรเจ็คทำเพลงด้วยกันในซิงเกิ้ล ‘มาหา…ไวไว’ ทำนองน่ารัก เมโลดี้ติดหู