Monthly Archives: October, 2019

BNK48

เปิดตัวแล้ว!! BNK48 ซิงเกิลที่7 “77 ดินแดนแสนวิเศษ “

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่สำหรับซิงเกิลล่าสุดจากสาวๆ ไอดอลชื่อดังของเมืองไทย BNK48 สำหรับซิงเกิลที่ 7 ของวงอย่างเพลง BNK48 The Journey to 7th singles 77 ดินแดนแสนวิเศษ ณ ลานหน้าห้าง The Street รัชดา ในวันที่ 30 ตุลาคม 2562 ไปด้วยบรรยากาศเนืองแน่นเต็มไปด้วยแฟนๆหลายพันคนส่งเสียงเชียร์กันอย่างสนุกสนาน

BNK48

GSB x BNK48 Grand Opening

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วกับงาน GSB x BNK48 Grand Opening ที่ทาง ธนาคารออมสิน ร่วมมือกับ ไอดอลชื่อดังอย่าง BNK48 โดยมีพรีเซ็นเตอร์หลัก 6 คน ได้แก่ เฌอปราง ปัญ โมบายล์ วี จูเน่ ออม ซึ่งจะมีเดบิตลายกลุ่มและลายเดี่ยวของเมมเบอร์แต่ละคน
มาพร้อมกับสิทธิพิเศษสำหรับแฟนคลับ BNK48 โดยเฉพาะ

SY51

SY51 เปิดรับสมัครสมาชิกรุ่นที่ 2 จากผู้ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในภาคเหนือเท่านั้น

เป็นอีก 1 ข่าวสำคัญของวง SY51 ที่ได้เปิดรับสมัครสมาชิกรุ่น 2 เข้ามาฝึกซ้อมร้อง ซ้อมเต้นและเข้าร่วมเป็นส่วนนึงของวง SY51 โดยมีเงื่อนไขสำคัญคือต้องเป็นผู้ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในภาคเหนือเท่านั้น

IDOLS

Violet Wink เปิดตัวเพลงซิงเกิ้ลแรก “Breathing”

ภายในงาน 2-Shot ของ SY51 ที่กรุงเทพฯ วันนี้ วง Violet Wink ซึ่งถือเป็นวงในสังกัดค่ายเดียวกันกับ SY51 ที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย โดยในงานนอกเหนือจากการมีกิจกรรม Group Shot ให้แฟนๆ ได้ถ่ายรูปร่วมกับเหล่าเมมเบอร์พร้อมมี Goods ต่างๆ มาขายแล้ว ยังได้มีการประกาศเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกของวงอย่างเป็นทางการในชื่อเพลงว่า “Breathing”

SY51

ประกาศผลโหวตกิจกรรม SY51 Pick Your Oshi-Member เฟ้นหาเซมบัตสึทั้ง 16 คน ที่แฟนๆ เป็นผู้เลือก

ในกิจกรรม SY51 2Shot Event ที่กรุงเทพฯ ที่จัดขึ้นที่ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้า MBK Center ในช่วงประกาศสำคัญก็ได้มีการประกาศผลการโหวตจากกิจกรรม SY51 Pick Your Oshi-Member ที่เปิดให้แฟนๆ ได้ร่วมกันโหวตผ่านแอพพลิเคชั่นของ SY51

IDOLS

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) ร่วมกับ IdolMaster จัดงาน “Digital Thailand Big Bang 2019” ไอดอลจัดเต็ม 4 วัน 4 วง ที่ไบเทค บางนา

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้า ภายใต้สังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม หรือ ดีอีเอส ได้จัดงานมหกรรมแสดงเทคโนโลยีระดับนานาชาติ DIGITAL THAILAND BIG BANG 2019 ภายใต้แนวคิด “ASEAN CONNNECTIVITY” โดยมีผู้ประกอบการด้านอุตสาหกรรมเทคโนโลยี ร่วมออกบูธจำนวน 300 บูธ ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นในวันที่ 28-31 ตุลาคม

CGM48

สรุปสาระสำคัญ และเปิดตัวแล้วโฉมหน้าสมาชิก CGM48 ทั้ง 25 คน ในงาน CGM48 WE TALK TO YOU BY CGM48 SHIHAININ & CAPTAIN เจ้า ~

ในวันนี้ 26 ตุลาคม 2019 ได้มีการจัดงาน CGM48 WE TALK TO YOU BY CGM48 SHIHAININ & CAPTAIN เจ้า ~ ขึ้นที่ห้าง CentralPlaza Chiangmai Airport แน่นอนว่าไฮไลท์สำคัญของงานก่อนหน้าที่งานจะเริ่มนั้น ไม่มีใครรู้ว่าจะมีการเปิดตัวน้องๆ เมมเบอร์ของ CGM48 ที่ได้ผ่านการคัดเลือกจนเป็นสมาชิกในรอบสุดท้ายแล้ว

Siam☆Dream

โปสเตอร์รูปภาพพิเศษพร้อมลายเซ็นของสมาชิก Siam Dream ครบวง ประมูลการกุศล จบที่ 5 หมื่นบาท

ไฮไลท์สำคัญของงานในวันแรกนี้ กับการประมูลการกุศลของไอดอลสาววง Siam Dream โดยสาวๆ ได้นำ รูปภาพโปสเตอร์พิเศษในซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด Calling พร้อมลายเซ็นของสมาชิกครบทั้งวง เข้าร่วมประมูลในกิจกรรมของ 「TGS Charity」ในงาน Thailand Game Show 2019 นี้ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการประมูล จะนำไปมอบให้กับโครงการ 「ก้าว」กับพี่ตูน

BNK48

ว่าด้วยเรื่องเพลง “77 ดินแดนแสนวิเศษ” และการมิกซ์ “กาจิโค่ย” นั้นคืออะไร มีที่มาอย่างไร

หลังจากการเปิดตัวเพลงซิงเกิ้ลใหม่ลำดับที่ 7 “77 ดินแดนแสนวิเศษ” ในงาน 2-Shot ที่ผ่านมา ก็เริ่มสร้างกระแสคึกคักให้กับเหล่าแฟนคลับ BNK48 กันมากมาย โดยเฉพาะแฟนคลับสายมิกซ์ทั้งหลายที่ต่างรู้โดยทั่วกันว่า เพลงนี้จะต้อง “มิกซ์มันส์แน่ๆ” ซึ่งแน่นอนสำหรับแฟนคลับที่ไม่ใช่สายมิกซ์ย่อมสงสัยแน่นอนว่า เพลง 77 ดินแดนแสนวิเศษ มันมีดียังไง แล้วทำไมมันถึงมิกซ์สนุกจนหลายคนถึงกับรอคอย

IDOLS

“แจนจัง” ผนวก “เอิ๊ต ภัทรวี” ออกซิงเกิ้ลใหม่ “อยากให้มาด้วยกัน” ถ่าย MV ไกลถึงประเทศญี่ปุ่น

เรียกได้ว่าเป็น 2 นักร้องคุณภาพที่ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักกับ “แจนจัง” เจตสุภา เครือแตง อดีตสมาชิกไอดอลวง BNK48 ที่หลังจากจบการศึกษามาก็เดินหน้าเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว พร้อมออกซิงเกิ้ลมามากมายทั้งไทยและญี่ปุ่น

Daisy Daisy

ไอดอลสายสุขภาพ “DAISY DAISY” ร่วมเป็น Presenter ให้กับโครงการวิ่งการกุศล W Run The World 2020

เรียกได้ว่าขึ้นชื่อว่าเป็นไอดอลแล้ว ก็ต้องมีมุมที่สามารถสร้างแรงบรรดาลใจอะไรบางอย่างให้กับแฟนคลับได้ แน่นอนว่าวงอย่าง Daisy Daisy ที่มีสมาชิกเป็นสาวสวยถึง 10 คน ล่าสุดก็ได้เข้าร่วมเป็น Presenter ให้กับโครงการวิ่งการกุศล W Run The World 2020

Oversea IDOL

เตรียมเปิดการแสดงที่ประเทศไทยครั้งแรกของวงไอดอลสายร็อค Yanakoto Sotto Mute!จากประเทศญี่ปุ่น ธ.ค นี้

ไอดอลสาวจากประเทศญี่ปุ่นที่มีแนวดนตรีสุดร็อคอย่างวง Yanakoto Sotto Mute เตรียมมาจัดการแสดงที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกในชื่อคอนเสิร์ทว่า 『J AlterActive: Yanakoto Sotto Mute in BANGKOK』 มีกำหนดการจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคมนี้ ที่ Glowfish Sathorn (ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี)