Monthly Archives: June, 2020

IDOLS

WISH23 ไอดอลน้องใหม่จากเชียงใหม่ กับ MV เดบิ้วท์ซิงเกิ้ลแรก “ปรารถนา” พร้อมชมภาพเบื้องหลังได้ที่นี่

เปิดตัวแล้วกับซิงเกิ้ลแรกของวงไอดอลน้องใหม่จากจังหวัดเชียงใหม่ WISH23 ที่ขนสมาชิกมาเพียบถึง 20 คน ที่เน้นสมาชิกที่มีภูมิลำเนาอยู่ในภาคเหนือเป็นหลัก หลังจากเดบิ้วท์เปิดตัวให้แฟนๆ ได้รู้จักกันมาซักพัก ตอนนี้ก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชื่อเพลงว่า ปรารถนา พร้อมทั้ง Music Video มาให้แฟนๆ ได้รับชมความน่ารักของน้องๆ กัน โดยงานนี้เราก็ได้มีภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ MV สวยๆ มาให้แฟนๆ ได้รับชมกันด้วย

IDOLS

ตู่ ภพธร เข้าแนะนำก้าวแรกสู่วงการกับ ไอดอลวง ” Aliszt ” ถึงห้องอัด

สำหรับชาวไทยหลายๆคน คงไม่มีใครไม่รู้จักพี่ ตู่ – ภพธร สุนทรญาณกิจ นักร้องหนุ่มมาดเข้ม เสียงดี ที่ฝากผลงานที่หลายๆคนต้องหลงเน่ห์ของเขาไปตามกันๆ วันนี้พี่ตู่ไม่ได้มาร้องเพลง แต่กลับมาในฐานะของรุ่นพี่ในวงการบันเทิง ที่จะนำข้อคิด แนวทางการใช้ชีวิตในวงการบันเทิงมาถ่ายทอดให้กับรุ่นน้องไอดอลวง Aliszt วงไอดอลหน้าใหม่ที่เพิ่งจะเปิดตัวทางสื่อโซเชียลมีเดียไปในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

IDOLS

โอกาสครั้งสำคัญกับการ DEBUT เป็นไอดอลแห่งยุคดิจิทัล กับ LINE IDOL เปิดรับสมัครแล้ววันนี้

ลงมาลุยตลาดไอดอลกันอีกเจ้า สำหรับเจ้าใหญ่ LINE ประเทศไทย ได้เข็นโปรเจ็ค LINE IDOL ออกมาแล้ว โดยในตอนนี้ก็ได้มีการเปิดรับสมัครผู้สนใจที่มีอายุตั้งแต่ 15- 28 ปี ได้เข้ามาเป็นไอดอล รวมไปถึงชิงเงินรางวัลจากการแข่งขันกว่า 5 ล้านบาท

BNK48

“The Underclass ห้องนี้ไม่มีห่วย” ซีรี่ย์ใหม่จากสาวๆ BNK48 พร้อมลงจอเงินและเน็ตฟลิกซ์ 5 ก.ค นี้

หลุดมาแบบที่แฟนคลับยังต้องงง กับซีรีย์เรื่องใหม่ “ห้องนี้ ไม่มีห่วย” หรือชื่ออังกฤษว่า The Underclass ที่จะเป็น Original Series ที่นำแสดงโดยสาวๆ BNK48 ซึ่งจากโปสเตอร์ที่เผยโฉมออกมานั้น เราจะได้เห็นเมมเบอร์ทั้งรุ่น 1 และ รุ่น 2 ผสมรวมทีมกันมาอย่างคับคลั่ง ตั้งแต่ เมมเบอร์ที่เคยมีผลงานด้านการแสดงที่โดดเด่นมาก่อนหน้า ตั้งแต่ มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์ จากภาพยนตร์เรื่อง Where We Belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า, มิวนิค-นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล กับบทบาทผีกระสือรักจากภาพยนตร์เรื่อง กระสือสยาม และ ซีรีส์ One Year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ และ ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา ที่ร่วมแสดงในซีรีส์ One Year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ ด้วยเช่นกัน