Cake ประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 แล้ว โดยจะยุติกิจกรรมทั้งหมดกับวงหลังจากเดือนกันยายนเป็นต้นไป

วันนี้ 30 สิงหาคม บนการแสดงเธียเตอร์ BNK48 Trainee「PARTY ga Hajimaru yo」Juné’s birthday Stage ภายหลังจากที่มีการแสดงเสร็จสิ้นในช่วงท้ายนั้น

นางสาวนวพร จันทร์สุข หรือ “เค้ก BNK48” ได้ประกาศขอจบการศึกษา ท่ามกลางความตกตะลึงของเพื่อนร่วมวง รวมไปถึงแฟนคลับทั้งที่ดูอยู่ที่เธียเตอร์และชมการแสดงผ่านทาง Live Streaming

ทั้งนี้เค้กได้ให้เหตุผลว่า ต้องการมุ่งในด้านการเรียน โดยมีแผนที่จะศึกษาต่อในระดับปริญญาโท และจะเข้าร่วมงานจับมือครั้งสุดท้ายในวันที่ 21 กันยายนนี้ และจะมีสเตจจบการศึกษาประมาณปลายเดือนกันยายน

สำหรับการ 2-Shot ภายใต้อัลบัม Jabaja ที่จะมีขึ้นในเดือนตุลาคม เค้กได้ขอโทษต่อแฟนคลับที่คิดว่าจะไม่สามารถเข้าร่วมได้ รวมไปถึงกิจกรรมกีฬาสีที่ยังไม่มีการฟันธงชัดเจนว่าเค้กจะยังเข้าร่วมหรือไม่ คงต้องรอประกาศเป็นทางการจากทาง Official อีกครั้ง เนื่องจากบัตร 2-Shot ของเค้กได้มีการขายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Update : ได้มีการประกาศจาก BNK48 Official เพิ่มเติม ถึงเรื่องการนำบัตร 2-Shot ของเค้กไปใช้ที่เลนใดก็ได้ ตามประกาศด้านล่างนี้

นวพร จันทร์สุข (เค้ก) ประกาศจบการศึกษาจาก BNK48โดยกิจกรรมสุดท้ายที่จะเข้าร่วมคือ BNK48 Beginner Handshake…

โพสต์โดย BNK48 เมื่อ วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2019

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment