จากลาเพื่อก้าวเดินต่อไป

ขอบคุณภาพจาก https://www.facebook.com/ bnk48officia l/

27 สิงหาคม 2562  ณ BNK48 THE CAMPUS เดอะมอลล์บางกะปิ เป็นอีกหนึ่งวันที่น่าใจหายของเหล่าโอตะ BNK48 เพราะเป็นวันที่จัดสเตจอำลาครั้งสุดท้ายของรินะเเละออมในฐานะสมาชิกของ BNK48 ก่อนที่จะย้ายไปเป็นสมาชิกของ CGM48 ที่จังหวัดเชียงใหม่กับตำเเหน่งชิไฮนินเเละกัปตันวง

บรรยากาศก่อนเริ่มสเตจ เหล่าแฟนๆของทั้งคู่ได้มีการเตรียมโปรเจคส่งท้ายให้ทั้งออม และ รินะ โดยทำการแจกของ เช่น ดอกไม้ และ กระดาษ เพื่อเป็นกำลังใจทั้งคู่ในสเตจส่งท้ายนี้ ถือเป็นภาพประทับใจที่เราได้เห็นความรักที่มีให้ต่อเธอทั้งสอง

บรรยากาศในสเตจอำลา รินะนั้นร้องเพลง “anata no christmas eve” คู่กับมิโอริ ส่วนออมนั้นขึ้นโชว์ในเพลง “kiss wa dame yo” โดยทำการแสดงกับจูเน่ และ มินมิน ในช่วงอังกอร์นั้นมีการขึ้นโชว์เพลง “Reborn และ Kimi wa melody” เพื่อเป็นการส่งท้ายให้เธอทั้งสอง

ทั้งนี้ช่วงเลิกสเตจนั้น ถือเป็นธรรมเนียมที่การประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 จะมีการปลดรูปออกจากหน้าเธียเตอร์ ซึ่งมีแฟนๆมารอกันอย่างอบอุ่น

รินะเเละออมถือเป็นสมาชิกที่มีบทบาทสำคัญต่อน้องๆในวงทั้งรุ่นที่ 1 และ 2 เพราะถือเป็นพี่สาวของบรรดาเหล่าสมาชิกเเละเป็นคนที่เป็นเหมือนศูนย์รวมจิตใจของรุ่นตัวเอง

รินะหลังจากย้ายมาจาก AKB48 เธอทำทั้งหน้าที่การเป็นเมมเบอร์ของวงเเละยังเป็นพี่สาวที่คอยให้คำสอนคำเเนะนำกับน้องๆอยู่เสมอเธอเป็นสมาชิกที่เป็นสัญลักษณ์ของคำว่าความพยายามอย่างแท้จริิงทุกครั้งที่เราได้ยินเรื่องราวของเธอจากเหล่าสมาชิกคนอื่นๆในวงจะเป็นที่พูดถึงเสมอว่าเธอเป็นคนที่เก่งมาก เธอสามารถจดจำท่าเต้นได้ดีทุกเพลงเเละเป็นคนสอนท่าให้น้องๆอีกด้วยเธอจึงเป็นที่รักของน้องๆอย่างมาก

ส่วนออมนั้นเธอเป็นสมาชิกที่เป็นพี่สาวคนโตของเมมเบอร์รุ่นที่ 2 เธอมีความสดใส และมีรอยยิ้มที่ทำให้คนมีความสุขหลายคนอาจเกิดความสงสัยว่าทำไมผู้บริหารถึงได้เลือกเธอไปรับหน้าที่กัปตันวงของ CGM48 ที่นอกจากเธอจะเป็นคนเชียงใหม่โดยกำเนิดอย่างเเท้จริงแล้วเธอยังประสบความสำเร็จเรื่องการเรียนเพราะเธอพึ่งเรียนจบจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2 และเธอยังเป็นหัวหน้าเชียร์ลีดเดอร์ของธรรมศาสตร์อีกด้วย นั่นเเสดงให้เห็นถึงเธอเป็นเมมเบอร์ที่มีความรับผิดชอบสูงอย่างเห็นได้ชัด

จุดเริ่มต้นของการเดินทางครั้งใหม่

จากที่ได้กล่าวมานั้นทำให้เห็นว่าทั้งคู่เป็นเมมเบอร์ที่มีความสามารถเเละมีความสำคัญสำหรับเหล่าเมมเบอร์ของ BNK48 เเต่ทุกการเริ่มต้นมักจบด้วยการจากลาอยู่เสมออยู่เเล้วเเต่การจากลาครั้งนี้มันไม่ใช่การจากลาที่น่าเศร้าซักเท่าไหร่เพราะพวกเธอทั้งคู่จากลาเพื่อไปเริ่มต้นเดินเส้นทางใหม่ที่ยังเป็นเส้นทางของไอดอล ถึงเเม้ตัวเธอจะได้จากลาจากการเป็น BNK48 แต่เธอไม่จากลาจากหัวใจของเหล่าโอตะอย่างแน่นอน หวังว่าบรรดาเหล่าโอตะ จะยังคงสนับสนุนเธอทั้งคู่ต่อไปนะ

About Author

Stratusfotomoment come from “ Stratus + Food + Photo + Life Moments ” Stratus is clouds characterized by horizontal layering with a uniform base.

Comment