โปรเจ็คพิเศษ Mindaryn x Sweat16! กับเพลง “ทีม” โปรโมทสกิลเกมส์ ROV

SWEAT16! Official ได้ทำการปล่อยเพลงพร้อม Music Video ใหม่ ในชื่อเพลงว่า “ ทีม ” อันเป็นโปรเจ็กพิเศษร่วมกันระหว่าง MindaRyn กับ SWEAT16!

มาแล้ว❗Music Video เพลง “ทีม”? จากสาวๆ เมโลดี้แห่งความฝัน? ?คำร้อง และทำนองโดย คุณบอย โกสิยพงษ์ “ให้มือเธอและฉัน จับกันและสู้มันต่อไป!” ออกไปคว้าความฝัน กับสาวๆ เมโลดี้แห่งความฝันกันเถอะ?

ทั้งนี้ MindaRyn  หรือน้องมายด์ สาวน้อยเสียงใสจากช่อง MindaRyn _ เป็น Youtuber ที่มีผลงาน Cover เพลงมาแล้วมากมาย อีกทั้งยังเคยร่วมงานกับสมาชิก Sweat16! มาหลายต่อหลายครั้ง ทั้งในงาน Nippon Haku 2018 และงาน Okinawa Fair และยังรับงานจัดรายการผ่านช่อง J-Channel ร่วมกับสมาชิกวง Sweat16 มาแล้ว จึงไม่น่าแปลกใจที่จะมีผลงานออกมาอย่างจริงจัง

ทั้งนี้ ภายใน MV ยังมีการแสดงโลโก้ของ Sweat16! กับ ROV เกมส์ Moba ชื่อดังจากค่าย Garena อีกด้วย ก็ต้องรอดูว่า อนาคคต จะมีการนำเพลงนี้ไปประกอบในอีเว้นท์หรือมีอะไรร่วมกันอีกหรือไม่

โดย 4 สาว Sweat16 ที่ได้ร่วมงานในครั้งนี้ประกอบไปด้วย ม่านมุก พิม มิ้น และแอ้นท์

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวละครใหม่ 4 ตัว ซึ่งตัวละครภายในเกมส์อีกด้วย

Mahnmook Annette
Pim Sephera
Mint Liliana
Ant Capheny

RoV ดึงวงไอดอลชื่อดังอย่าง SWEAT16 มาแจกความสดใสกับ เมโลดี้แห่งความฝัน พบกับสกิลไอดอลสุดน่ารักดังนี้ Melody Liliana ภายในร้านค้าในเกม Melody Annette , Melody Sephera Melody Capheny
ภายใน Valor Pass Season 9

เมโลดี้แห่งความฝัน รวมพลังความสดใส?แจกความสดใสแบบจัดเต็ม ผ่าน 4 ไอดอลสุดน่ารัก???? Mint Sweat16 เป็น Melody…

โพสต์โดย Garena RoV Thailand เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2019

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment