งานเปิดตัว ATMOS BANGKOK x BNK48 “SPORT DAY” CAPSULE COLLECTION @ Atmos Bangkok

วันที่ 26 สิงหาคม 2562 ณ ร้าน ATMOS BANGKOK ชั้น 2 เซ็นทรัลเวิลด์ Atmos ได้มีการเปิดตัวการจับมือร่วมกันกับวงไอดอลชื่อดังของเมืองไทยอย่าง BNK48

โดยออกคอลเลคชั่นที่คอลแลปส์กันออกมาเป็นสินค้าอย่าง เสื้อ กางเกง ถุงเท้า หมวกโดยมีแฟนๆ เริ่มไปต่อแถวเพื่อซื้อสินค้าสุดพิเศษนี้ตั้งแต่ช่วงเช้าและมีน้องๆจาก BNK48 มาร่วมงานเปิดตัวครั้งนี้ 6 คนได้แก่ ปัญ เจน วี ผักขม นิกกี้ และนาย โดยน้องๆมาพูดถึงความรู้สึกถึงการจับมือกันระหว่าง BNK48 X ATMOS และซึ่งการจับมือกันครั้งนี้ระหว่าง Atmos กับ BNK48 นั้นตามชื่อคอลเลคชั่นSPORT DAY CAPSULE COLLECTION

Atmos Bangkok @ CentralwOrld
ATMOS x BNK48 T SHIRT BLACK & WHITE
ATMOS x BNK48 CAP

Atmos จะเข้ามามีส่วนร่วมในเรื่องของการแต่งกายของน้องๆ BNK48 ในงานกีฬาสีของวงที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ซึ่งการคอลแลปส์กันในครั้งนี้ยังมีเรื่องให้น่าติดตามต่อไปอีกว่าในนอนาคตจะมีการปล่อยคอลเลคชั่นไหนที่เกี่ยวข้องกับ BNK48 ออกมาอีกบ้างและจะมีสมาชิกวงคนไหนได้ร่วมงานกับทาง Atmos เป็นเรื่องที่น่าสนใจสำหรับทั้งแฟนๆของ Atmos และ BNK48 ต่อไป

About Author

Stratusfotomoment come from “ Stratus + Food + Photo + Life Moments ” Stratus is clouds characterized by horizontal layering with a uniform base.

Comment