BNK48 ร่วมงาน OPEN HOUSE BU 2019

” OPEN HOUSE BU 2019 งานเปิดรั้วมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ที่เปิดโอกาสให้น้องๆเด็กมัธยมศึกษาได้มีโอกาสได้เข้าไปดูบรรยากาศของคณะที่ตัวเองอยากจะเรียน หรือ คนที่ยังหาความชอบตัวเองไม่เจอได้ไปลองดูบรรยากาศในหลายๆคณะเพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจในอนาคต ภายในงานจะมีรุ่นพี่แต่ละคณะคอยจัดกิจกรรมให้ความรู้ และ ความบันเทิงให้กับน้องๆแตกต่างกันไปอย่างสนุกสนาน

ไฮไลท์สุดพิเศษของวันนี้ ณ คณะนิเทศศาสตร์ช่วง 12.00 น. กับเซอไพรส์สุดพิเศษจากสาวๆวงไอดอลชื่อดังของเมืองไทยอย่าง BNK48 ที่เป็นนำศึกษาของม.กรุงเทพได้มาเปิดมินิคอนเสิร์ตในชุดเซ็มบัตสึ JABAJA โดยมี เนย ผักขม นิ้ง เจน พาขวัญ และนาย ขึ้นโชว์บนเวที พร้อมกับยังมีมิโอริและก่อน 2 สาวผู้กำกับ MV Reborn มาร่วมพูดคุยในชุดนักศึกษาอีกด้วย

โดยสำหรับน้องๆคนไหนที่พลาดงานวันนี้ไปอย่าพึ่งเสียใจงาน OPEN HOUSE BU 2019 นั้นจะจัดตั้งแต่วันที่ 29 -31 สิงหาคมยังมีเวลาให้น้องๆไปค้นหาคณะที่ชอบ เรียนรู้คณะที่ใช่กันอีก 2 วันจากนี้ขอเชิญชวนทุกคนไปเรียนรู้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆกันได้ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพและเผื่อจะได้เจอรุ่นพี่ที่เป็นทั้งศิลปิน ดารา ไอดอล ชื่อดังมากมาย ณ รั้วมหาวิทยาลัยแห่งนี้

About Author

Stratusfotomoment come from “ Stratus + Food + Photo + Life Moments ” Stratus is clouds characterized by horizontal layering with a uniform base.

Comment