เปิดแล้ว! มหกรรมเพื่อคนรักญี่ปุ่น ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Nippon Haku Bangkok 2019 ครั้งที่ 5 ณ สยามพาราก้อน

เปิดแล้ววันนี้ !! งานมหกรรมญี่ปุ่นครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่ถูกจัดขึ้นอีกครั้ง โดยในครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 5 แล้ว กับงาน “Nippon Haku Bangkok 2019” งานที่รวบรวมทุกเรื่องของความเป็นญี่ปุ่นมาไว้ในงานเดียว พร้อมให้คนรักญี่ปุ่นได้สัมผัสกับความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง

ในงานพิธีเปิดได้รับเกียรติจาก คุณพิชยพันธุ์ ชาญภูมิดล อธิบดีกรรมเอเชียตะวันออก กระทรวงต่างประเทศ เป็นประธานการเปิดงาน พร้อมด้วย คุณชิเกคิ โคบายาชิ ผู้อำนวยการสำนักข่าวสารญี่ปุ่น สถานเอกอัครราชฑูตญี่ปุ่น ประจำประเทศไทย และ คุณทากุโอะ ฮาเซกาวา ประธานกรรมการ บริษัท ไลฟ์เฮาท์ อินโฟ เซอร์วิส จำกัด ผู้บริหารสถาบันสอนภาษาและศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นเจเอ็ดดูเคชั่น ร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้ด้วย

มร. ทากุโอะ ฮาเซกาวะ (Mr. Takuo Hasegawa) ประธานจัดงาน “Nippon Haku Bangkok 2019” เปิดเผยว่า จากการจัดงานที่ผ่านมา ทั้งในชื่อ “Japan Expo in Thailand” และ “Nippon Haku Bangkok” รวมเวลากว่า 5 ปี เราได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ คำแนะนำ คำติชม จากผู้เข้าร่วมงานมาปรับปรุงพัฒนาเพื่อให้งานที่กำลังจะเกิดขึ้น ตอบโจทย์ตรงความต้องการ พร้อมสร้างความสุขและความสนุกสนาน ให้คนที่เข้ามาเยี่ยมชมงานของเราอย่างเต็มที่ และไม่ว่าจะครั้งไหน เราก็จะยังคงจัดงานด้วยความเชื่อมั่นแบบเดิม นิปปอนฮารุอยากขอชวนทุกคนมาพบประสบการณ์ใหม่ๆ ค้นหาความเป็นญี่ปุ่นในมุมมองหลากหลาย เราอยากเป็นสะพานเชื่อมต่อประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น อยากให้คนไทยที่ชอบอะไรบางอย่างในญี่ปุ่น ได้รู้จักญี่ปุ่นในมุมต่างๆ มากขึ้น และอาจจะนำไปต่อยอด เป็นไอเดีย เป็นแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในชีวิต

อีกทั้งยังมีการแสดงเปิดงานสุดพิเศษจาก Yamatomai ศิลปินชาวญี่ปุ่น , การแสดงโชว์จาก Experience Tohoku Festival และโชว์พิเศษจาก สแตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข

สำหรับงาน “Nippon Haku Bangkok 2019” ในปีนี้ เราขนทัพความสนุก ความสุขมาไว้ที่งานให้ทุกคนได้สัมผัสแบบครบรสส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ให้คนไทยที่รักญี่ปุ่นได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดครบทุกมิติ โดยแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ ดังนี้

  • Education Zone
  • Job Zone
  • Travel Zone
  • Shopping Zone
  • Workshop Zone
  • Art Zone
  • Entertainment Zone
  • Olympic Zone

พบกับมหกรรมที่รวมทุกเรื่องของความเป็นญี่ปุ่นอย่างยิ่งใหญ่ได้ที่งาน “ NIPPON HAKU BANGKOK 2019”  เข้างานฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน2562 ชั้น 5 สยามพารากอน เวลา 11.00 – 20.00 น.

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment