เปิดตัวWISH23 วงไอดอลน้องใหม่ แห่งจังหวัดเชียงใหม่

วันที่ 24 ธันวาคม 2560 ณ ห้างสรรพสินค้ากาดสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ หลังจากที่รอคอยมาแสนนานก็ถึงเวลาของวงไอดอลน้องใหม่แห่งจังหวัดเชียงใหม่ WISH23 ก็ได้เปิดตัวสมาชิกทั้ง24คนเป็นที่เรียบร้อย หลังจากออดิชั่นด้วยจำนวนคนกว่า500คน

โดยผู้บริหารของวงให้คำนิยามของ WISH23 ว่าหมายถึงความปรารถนาของกลุ่มเด็กสาวที่ไม่ละทิ้งฝัน ที่พร้อมจะติดปีกบินไปสู่ท้องฟ้าที่สวยงาม และ23นั้นเป็นเลขที่ให้ความรู้สึกที่ดีและเป็นมงคล

ภายในงานเริ่มต้นด้วยการกล่าวถึงความเป็นมาและจุดมุ่งหมายของวง และทำการเปิดวีดีโอแนะนำสมาชิกทั้ง24คน หลังจากนั้นน้องๆก็ได้ขึ้นมาบนเวทีเพื่อแนะนำตัว พูดคุย และเล่นเกมกับเหล่าแฟนคลับที่มารอพบ

กิจกรรมช่วงสุดท้ายนั้นจะเป็นการ Hi-Touch โดยน้องๆทั้ง24คนจะยืนเรียงกันสองแถวจากด้านล่างเวทีและด้านบนเวที จากนั้นเหล่าแฟนคลับจะสามารถเดินแตะมือและพูดคุยกับน้องๆได้ทีละคน ไปจนถึงน้องคนสุดท้าย ทำให้เหล่าแฟนคลับยิ้มกันไม่หยุดเลยทีเดียว

ทั้งนี้กิจกรรมในวันนี้เป็นเพียงการแถลงข่าวเท่านั้น แฟนคลับหลายท่านที่มาอาจจะหวังจะได้รับฟังเพลงของวงก็ต้องพลาดกันไปที่ไม่มีให้ฟังในวันนี้ แต่อีกไม่นานพวกเราจะได้ฟังกันอย่างแน่นอน อย่าลืมมาติดตามน้องๆWISH23กันด้วยหล่ะ

สามารถติดตาม WISH23 ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/wish23official/

Twitter : https://twitter.com/Wish23Official

Instargram : /81baa2bda524b19dddf2507580b95e0b/wish23official/

โฉมหน้าเมมเบอร์ทั้ง24คน
กิจกรรมHi-Touchภายในงาน
Fan page Facebook ของเมมเบอร์ทั้ง24คน

About Author

Comment