“เฌอปราง” ประกาศลงเลือกตั้ง 2nd BNK48 General Election เขียนใบสมัครพร้อมยื่นสมัครแล้ว

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนคลับลุ้นกันว่าเฌอปราง ผู้ที่ได้อันดับ 1 จากการเลือกตั้งครั้งแรก จะลงเลือกตั้งครั้งที่ 2 นี้หรือไม่ โดยในช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนที่จะปิดการรับสมัครเลือกตั้งในวันที่ 25 ธันวา วันนี้ (24 ธันวาคม) เฌอปรางได้มาไลฟ์ผ่านแอพพลิเคชั่น iAM เพื่อพูดถึงเรื่องนี้ โดยมีประเด็นเกี่ยวกับการเลือกตั้งดังนี้

  1. เฌอปรางได้เข้าไปคุยกับทาง Official มา และพบว่าทาง BNK48 Official ก็อยากให้พี่เฌอลงเลือกตั้งในครั้งนี้
  2. เฌอปรางได้สอบถามไปทาง AKS และพบว่าทาง AKS ก็อยากให้ลง โดยทาง AKS ได้ให้เหตุผลประกอบมาว่าอยากให้ลงอย่างน้อย 3 รอบ เหมือนแบบที่ซาชิฮาระทำ รวมไปถึงอยากให้เฌอปรางได้ลงเลือกตั้ง World General Election ครั้งต่อไปที่ทางญี่ปุ่นจะจัดด้วย
  3. รอบนี้ อันดับที่ 1 จะสามารถเลือกเพลงที่ชอบมาเป็นเพลงซิงเกิ้ลได้ รวมไปถึงจะได้มีบทบาท และส่วนร่วมในการทำเพลงด้วย โดยเฌอปรางก็มีเพลงในใจแล้ว (ยังไม่บอกออกมา) โดยเพลงที่เฌอปรางเคยบอกว่าชอบก็ได้มีการทำเป็นเพลงซิงเกิ้ลของ BNK48 ไปแล้ว ทั้งเพลง 365 กับเครื่องบินกระดาษ และเพลง Jabaja

ก็ต้องมาลุ้นกันดูว่าพี่เฌอจะส่งใบสมัครทันหรือไม่ ในวันพรุ่งนี้ รวมไปถึงการเลือกตั้งในครั้งนี้ หากพี่เฌอได้รับเลือก จะเลือกเพลงอะไรมาเป็นเพลงซิงเกิ้ล แฟนๆ ก็ต้องลุ้นกันต่อไป

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment