LODI X NEXT IDOL ในรอบ “3 Stand” กับเหล่าไอดอลหญิง 10 ทีมที่จะคัดเหลือแค่ 3 เท่านั้น พร้อม คริส ทอม แปม นั่งแท่นตัดสิน

ยิ่งรอบลึก ยิ่งเข้มข้นจริงๆ สำหรับรายการแข่งขัน เพื่อค้นหาวง “IDOL หญิง” ที่เป็นที่สุดของเมืองไทย

“ LODI X NEXT IDOL” (โลดิ เอ็กซ์ เน็กซ์ ไอดอล) ซึ่งจากในรอบ Battle ที่ได้ทำการคัดเลือก จาก 20 วง ให้เหลือเพียง 10 วงเท่านั้น  โดยในรอบ Semi-Final นี้ จะถูกเรียกว่ารอบ “3 Stand” (ทรีแสตน)

สำหรับรอบ “3 Stand”  นี้  จะเป็นการแข่งขันจาก 10 วงที่เข้ารอบมา  แล้วคัดเลือกให้เหลือเพียง 3 วงที่คะแนนสูงที่สุดเท่านั้น!!  เพื่อผ่านเข้าสู่รอบ Final ต่อไป… เรียกได้ว่าเป็นการแข่งขันที่เข้มข้น และโหดมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะจากโผรายชื่อวงไอดอล 10 วงที่ได้เข้ารอบมา  อาทิ  Daisy Daisy , FEVER , I-MI , Peach You , Pretzelle , S16  NEW GEN PROJECT , Siam Dream , SY51 , TOSSAGIRLS , Violet Wink บอกเลยว่าทั้ง 10 วงที่เข้ารอบมานั้น  แต่ละวงต่างมีเอกลักษณ์ และเก่งไม่แพ้กันเลย

โดยในรอบนี้  ยิ่งเพิ่มทวีความเดือดไปอีก  เมื่อได้ 3 คณะกรรมการใหม่ทั้งทีม  ที่จะเข้ามาทำการตัดสิน

ไม่ว่าจะเป็น คริส หอวัง (ดูในเรื่องของภาพรวม Performance บนเวทีทั้งหมด )  , ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ (ดูในเรื่องของการร้อง) , แปม ศิรภัสรา สินตระการผล (ดูเรื่องของการเต้น) แยกสัดส่วนของการตัดสินได้ชัดเจน  งานนี้ต้องลุ้นกันแล้วว่า วงใด ? จะได้เป็น 3 ทีมสุดท้ายที่จะได้เข้าไปชิงกันในรอบ Final  ดำเนินรายการโดยพิธีกรมากฝีมือ กันต์ กันตถาวร ร่วมลุ้น และค้นหาไปพร้อมๆกัน กับรายการ “LODI X NEXT IDOL” รายการที่จะทำให้เราได้เข้าใจ คำว่า IDOL มากขึ้น…  ติดตามได้ทุกวันจันทร์ เวลา 21.30 น.  ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ในช่องทางต่างๆ ของรายการได้ที่
Facebook : LODI X
Instagram : LODIXNEXTIDOL
Twitter : @LODIXTHAILAND
Youtube : WorkpointOfficial
หรือจะติดตามผ่าน hashtag ประจำรายการ #LODIXNEXTIDOL นี้กันได้เลย

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment