“4EVE” กับ 7 สาว 7 สไตล์ ที่จะมาสะกดทุกสายตา เตรียมเดบิ้วท์ซิงเกิ้ลแรก “Ooh La La 23” ธันวานี้

เพิ่มองศาความร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ กับกระแสการปล่อยซิงเกิลแรกของวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของวงการ T-POP อย่างวง “4EVE” จากค่าย “XOXO ENTERTAINMENT” โดยมีสมาชิกทั้งหมด 7 สาว 7 สไตล์ ได้แก่ “มายด์ อาทิตยา – โจริญ คัมภีรพันธุ์ – ตาออม เบญญาภา – แฮนน่า โรสเซ็นบรูม – ฝ้าย ณัฐธยาน์ – พั้นช์ ทิพานัน และ อ๊ะอาย กรณิศ” โดยก่อนหน้านี้ทาง Official Social Media ได้ปล่อยโปสเตอร์พื้นหลังสีชมพูพร้อมโลโก้ชื่อเพลง “Ooh La La” ซึ่งเป็นซิงเกิลแรกของ “4EVE” และในวันถัดมาได้ปล่อย Teaser Poster ที่เลือกให้เห็นแค่ส่วนดวงตาของทั้ง 7 สาวอีกครั้ง ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นเป็นการเรียกน้ำย่อยกันก่อน หลังจากที่ได้เดบิวต์จากรายการ “4EVE Girl Group Star” กันมาได้ประมาณ 2 เดือนกว่าๆ

โดยล่าสุดในวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทางค่ายต้นสังกัดได้มีความเคลื่อนไหวอีกครั้ง ทยอยปล่อย Concept Teaser Video & Poster เผยลุคของ 7 สาว “4EVE” ในซิงเกิลแรกนี้ ให้แฟนๆ ได้เห็นกันแบบเต็มๆ แถมใส่จังหวะดนตรีและท่อนเนื้อร้องสั้นๆ ให้ได้ฟังกันพอเป็นน้ำจิ้มอีกด้วย! และตามด้วย Title Poster ที่ได้เห็นสาวๆ “4EVE” ครบทั้ง 7 คนโพสต์ท่าอยู่กับดวงตาสีชมพูขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่จะบอกเล่าถึงเรื่องราวในซิงเกิลนี้

ซึ่งซิงเกิลแรกนี้ สาวๆ “4EVE” มาคอนเซ็ปต์ความเป็น “Girl Crush” ที่บ่งบอกถึงผู้หญิงที่มีเป็นตัวตนของตัวเอง มีความมั่นใจทั้งภายนอกและภายในจิตใจ มีความกล้าหาญที่จะเปิดเผยความรู้สึกและทัศนคติของตัวเอง ให้คนอื่นรับรู้ได้ ซึ่งสาวๆ “4EVE” จะทำให้เห็นถึงภาพความเป็น “Girl Crush” ถึง 7 ลุค 7 คาแรคเตอร์ในเวลาเดียวกัน อย่างชัดเจน โดยทางค่ายต้นสังกัดมีกำหนดอย่างเป็นทางการในการปล่อย Music Video เพลง “Ooh La La” ทางYouTube Officail : 4eve และ Audio Version เพลง “Ooh La La” ทาง 3 แอปพลิเคชัน ได้แก่ JOOX Music, Spotify และ iTunes พร้อมกัน ในวันพุธที่ 23 ธันวาคมนี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

และในวันเดียวกันสามารถพบกับ 7 สาว “4EVE” ได้ในงาน “OOH LA LA! เปิดตัว Single แรกของ 4EVE” ชม Music Video แบบ Exclusive ต่อด้วยโชว์เพลง “Ooh La La” สดที่แรก! จากสาวๆ “4EVE” ปิดท้ายด้วย Fan Sign แจกลายเซ็นต์กันแบบฟินๆ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน ชั้น 7 งานเริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

สามารถติดตามและสอบถามรายละเอียดเพื่อเข้าร่วมงานได้ที่ Facebook Official : 4EVE / Instagram Official : 4eve_official / Twitter Official : 4EVE_Official

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment