4EVE เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก นับ 1 2 3 4 แล้ว “Oohlala!” ไปด้วยกัน สุดอลังการทั้งโชว์และ Music Video

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับวง 4EVE ภายใต้สังกัดค่าย XOXO Entertainment กับ 7 สาวมั่นวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ ที่จะมาสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหญ่ให้กับวงการ T-Pop เมืองไทย ได้สั่นสะเทือน

หลังจากที่ได้เดบิ้วท์จากรายการ 4EVE Girl Group Star ที่ออกอากาศทางช่องเวิร์คพ้อยท์ กับการสร้างวงเกิร์ลกรุ๊ปคุณภาพ และได้ทำการเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกกับเพลง Ooh La La ! ซึ่งสามารถฟังและรับชม Music Video ได้แล้ววันนี้ ทางแพลตฟอร์มและช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น YouTube , Spotify , Apple Music และ JOOX Music

4EVE ประกอบไปด้วย 7 สาวรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ความเป็น Girl Crush บ่งบอกถึงผู้หญิงที่เป็นตัวตนของตัวเอง มีความมั่นใจทั้งภายนอก และภายในจิตใจ มีความกล้าหาญที่จะเปิดเผยความรู้สึก และทัศนคติของตัวเอง ซึ่งสาวๆ 4EVE จะทำให้เห็นภาพถึงความเป็น Girl Crush ผ่าน 7 ลุค 7 คาแรคเตอร์อย่างชัดเจน

สำหรับซิงเกิ้ลแรก “Ooh La La!” มีเนื้อหาเพลงที่สื่อสารเกี่ยวกับผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเอง เสน่ห์ล้น น่าค้นหา ดึงดูดให้ผู้ชายต้องจ้องมอง แต่ด้วยภาพลักษณ์ภายนอกที่ดูลึกลับ อาจทำให้ผู้ชายกล้าแค่ที่จะแอบมองอยู่ห่างๆ แบบนี้ทำให้เธอต้องเปิดเกมส์รุก เชิญชวนกลับด้วยสายตา ให้ลองเข้ามาสัมผัสโลกข้างในที่เป็นตัวตนจริงๆ ซึ่งแตกต่างจากที่เห็น พร้อมพูดออกไปว่า “ถ้าชอบก็จีบเลย” โดยเพลงนี้เป็นเพลงสไตล์ Pop Dance จังหวะสนุกๆ ที่อยากให้ทุกคนลุกขึ้นมาเต้นด้วยกัน

สำหรับตัว Music Video นี้ สมาชิกทั้ง 7 คน ยังมีโอกาสทำงานร่วมกับ “ หลุยส์ ธชา คงคาเขตร ” หรือ aka. 1flow พิธีกรชื่อดัง จากรายการ The Rapper และเป็น 1 ในผู้กำกับจาก Bad 3rothers ทีมผลิต Music Video ชั้นนำของไทย มาดูแลในเรื่อง Music Video ให้ในครั้งนี้

สำหรับในงานเปิดตัว งานนี้ทาง XOXO Entertainment ก็ได้ปิด โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ เพื่อเนรมิตรให้ Debut Stage ของน้องๆ เป็นไปอย่างสุดอลังการ ภายใต้ความเข้มงวดของสถานการณ์ COVID-19 ที่กลับมาอีกรอบ รวมไปถึงยังได้เปิดตัว Music Video ให้แฟนคลับและสื่อมวลชนได้ชมกันเป็นที่แรกอีกด้วย

ภายในงานนอกจากจะได้ชมโชว์แรกจากน้องๆ กับเพลง Ooh La La ! แล้ว ยังมีกิจกรรมพิเศษที่แฟนคลับจะได้รับโปสเตอร์ที่มีลายเซ็นของน้องๆ และได้ถ่ายภาพร่วมกับน้องทั้ง 7 คนอีกด้วย ถึงจะน่าเสียดายที่กิจกรรมบางส่วนต้องถูกตัดออกไปบ้าง เนื่องด้วยสถานการณ์ COVID-19 แต่ก็ถือว่าผู้จัดงานสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า และยังเดินหน้าจัดงานเปิดตัวต่อภายใต้การควบคุมดูแลอย่างใกล้ชิดอยู่

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment