งานเดบิ้วท์วงไอดอล “ASTER” เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ ออเดิร์ฟ (Love Appetizer) พร้อมประกาศสำคัญ

อาทิตย์ 4 ตุลาคม ศิลปินไอดอลวง Aster ภายใต้สังกัดค่าย Merry Go Sound ได้จัดงานเดบิ้วท์เปิดตัววงอย่างเป็นทางการ ในชื่องานว่า ASTER THE DEBUT ณ ห้าง Emquartier โดยงานนี้มีกิจกรรมกันตั้งแต่เช้ายันเย็นเลยทีเดียว ซึ่ง IDOLTH ก็ได้รับเกียรติเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ก็จะมารีวิว และนำภาพบรรยากาศภายในงานมาให้ได้รับชมกันเช่นเคย

งานเริ่มต้นตั้งแต่ช่วงเช้า 10.30 น. เริ่มเปิดจำหน่าย Official Good ซึ่งงานนี้ก็มีเหล่าแฟนคลับผู้รักในการเสี่ยงโชคก็มาลุ้นสุ่มรูปภาพ Photoset กัน ซึ่งมีของรางวัลเป็นรูปภาพแบบพิเศษของน้องๆ Aster ทั้ง 9 คน หรือที่เรียกกันว่า “ รูป SSR ” โดยรูปภาพพิเศษนี้จะยังไม่มีลายเซ็นของน้องๆ โดยผู้ที่ได้รับ ก็จะสามารถนำรูปภาพเหล่านี้มาให้น้องในรูปเซ็นสดได้เลยในช่วงกิจกรรมเซ็นรูป SSR ในช่วงเย็น

จากนั้นเวลา 12.00 น. น้องๆ Aster ก็ได้ออกมาร่วมกิจกรรม 2-Shot กับแฟนๆ ในชุดยูนิฟอร์มร้ายนะคะ แต่รักหมดใจ ซึ่งเป็นชุดยูนิฟอร์มที่ใช้มาตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกๆ โดยงานนี้ก็อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วที่จะได้ถ่ายรูปกับน้องๆ ในชุดนี้

กิจกรรมบนเวทีเริ่มขึ้น โดยพิธีกร และน้อง ๆ ASTER ขึ้นแสดงบนเวที เริ่มด้วยเพลง ร้ายนะคะ แต่รักหมดใจ เพลงซิงเกิ้ลแรก จากนั้นก็มาต่อด้วยเพลงช้า ๆ อย่างเพลง ขอความจริง เรียกได้ว่าเพลงเพราะจนน้ำตาไหลเลยทีเดียว

ช่วงเบรกพักให้น้อง ๆ และเปลี่ยนชุด ทีมงานก็มีกิจกรรมให้แฟนคลับขึ้นไปร่วมเล่นเกม เพื่อรับของรางวัล

งานนี้ยังมีแขกเชิญพิเศษ คือน้องๆ อดีตไอดอลวง The Glass Girls และเหล่าเทรนนีจาก MSG Trainee มาร่วมชมการเดบิ้วท์ของน้องๆ Aster อีกด้วย

พอเสร็จกิจกรรมกับแฟนคลับแล้ว เสียงเพลง ก็ดังขึ้นการแสดงชุดพิเศษก็มาถึง เมมเบอร์แต่ละคนก็งัดเอาสกิลความสามารถพิเศษ มาโชว์ให้กับแฟนคลับรับชมกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น ชาชาและโกรัน ดูโอ้ยิมนาสติก ไอซ์และลูกเกดก็มาโชว์สเต๊ปการเต้นพร้อมกับเพื่อนๆ

ใบหยกที่มากับสกิลการแรพ และการโชว์พลังเสียง ขอ 4 สาว เดียร์ มิ้ง กัน และ แซนดี้ และเซอร์ไพรซ์ของการแสดงชุดพิเศษนี้คือ การเอาเพลง ตึกตัก ของวงรุ่นพี่ Daisy Daisy มาทำการแสดงให้ผู้เข้าร่วมงานรับชม และต่อหน้ารุ่นพี่ Daisy Daisy ที่มาให้กำลังใจน้อง ๆ ในงานด้วย

ช่วงสัมภาษณ์บนเวที คุณตัวโน๊ต และคุณพิมพ์ ก็ได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นของวง ASTER ที่มาจากการออดิชั่นวงรุ่นพี่ Daisy Daisy โดยสมาชิกเริ่มแรกมีเพียง 4 คน คือ โกรัน มิ้งค์ แซนดี้ เดียร์ และได้เปิดออดิชั่นเพิ่มจนได้ ไอซ์ ชาชา ใบหยก กันและ ลูกเกด จึงทำให้สมาชิกครบ 9 คน และมีเพลงแรก คือ “ร้ายนะคะ (แต่รักหมดใจ)”

และแล้วคุณตัวโน๊ต ก็ได้ประกาศ เพลงใหม่ซิงเกิ้ลที่ 2 “ออเดิร์ฟ” (Love Appitizer) ซึ่งมี ไอซ์ เป็นเซ็นเตอร์ของเพลงนี้ พร้อมด้วยการเปิดตัวชุดยูนิฟอร์มใหม่ของน้องๆ และแสดงเพลงใหม่เป็นครั้งแรกในงานนี้

คลิปการแสดงสด “ออเดิร์ฟ” (Love Appitizer)

หลังการแสดงจบลง คุณตัวโน๊ตก็มีประกาศสำคัญอีก 2 เรื่อง คือ ประกาศตำแหน่งผู้จัดการวง ASTER คนใหม่ คือ คุณแอปเปิ้ล – นิชชนันท์ เอกวาริน ที่จะเข้ามาช่วยดูแลน้องๆ

และประกาศแต่งตั้ง แซนดี้ เป็นกัปตันของวง และกิจกรรมสุดท้ายของงาน คือการถ่ายกรุ๊ปช็อตกับน้องๆในชุดของเพลงใหม่ กิจกรรมแฟนไซน์ สำหรับผู้โชคดีได้รับรูป Photoset พิเศษ รวมไปถึงผู้ได้รับรางวัลจากกิจกรรม Top Spender ที่ได้ขึ้นมารับรูปพิเศษและถ่ายรูปกับน้องๆ กันแบบเป็นกันเอง และกิจกรรมประมูลของที่ระลึกพร้อมลายเซ็น

ติดตามน้องๆ Aster ได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/asteridol

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment