ซิงเกิ้ลเพลง “มาหา..ไวไว” โดยศิลปิน Varinz X Ztrip X Kaimook เมื่อสามนักร้องมารวมตัวกัน

Kaimook ( ไข่มุก พริกไทย ที่เปลี่ยนทิศทางออกมาทำเพลงในแบบตัวเอง)​ ก็ชวน Varinz​ และ Ztrip เจ้าของเพลงถามหน่อย, เอ็นดู ,หนูคนเดียว ที่มียอดวิวมากกว่าร้อยกว่าล้านร่วมโปรเจ็คทำเพลงด้วยกันในซิงเกิ้ล ‘มาหา…ไวไว’ ทำนองน่ารัก เมโลดี้ติดหู ซึ่งเพลงนี้ทั้ง ไข่มุก, Varinz, Ztrip ได้ช่วยกันเขียนเนื้อเพลงขึ้นมา และ Varinz เป็นคนลงมือ Producer และ ทำ Beat ขึ้นมาเอง สไตล์เพลงสายจีบชัดๆ ด้วยเนื้อหาเพลงที่ประมาณ​ว่า ถ้ารักคือการให้ไป ให้รีบมาหาเราซะที ไม่ต้องกลัวเลยนะว่าจะเสียใจ อ๊ะ แต่ก่อนจะเริ่มรักกัน ต้องเริ่มทักกันก่อนนะ

Kaimook X Varinz X Ztrip 3 คาเเร็คเตอร์​ที่ลงตัว เมโลดี้ติดหู กลิ่นอายวัยรุ่นยุคกามิ!ไข่มุก หรือ ( ไข่มุก พริกไทย ที่เปลี่ยนทิศทางออกมาทำเพลงในแบบตัวเอง)​ ก็ชวน Varinz​ และ Ztrip เจ้าของเพลงถามหน่อย, เอ็นดู ,หนูคนเดียว ที่มียอดวิวมากกว่าร้อยกว่าล้านร่วมโปรเจ็คทำเพลงด้วยกันในซิงเกิ้ล ‘มาหา…ไวไว’ ทำนองน่ารัก เมโลดี้ติดหู ซึ่งเพลงนี้ทั้ง ไข่มุก, Varinz, Ztrip ได้ช่วยกันเขียนเนื้อเพลงขึ้นมา และ Varinz เป็นคนลงมือ Producer และ ทำ Beat ขึ้นมาเอง หลายๆ คนอาจจะคิดว่าการทำเพลง ดนตรี เป็นเรื่องง่าย หรือ มีเพลงดัง ยอดวิวหลักร้อยล้านหลายเพลงแค่นี้ก็พอเเล้ว แต่สำหรับพวกเขาเหล่านี้ สิ่งนั้นเป็นเพียงจุดเริ่มต้น ความกดดันในก้าวต่อไป, ความศรัทธาในสิ่งที่ทำ การยอมรับในตัวตนที่เราเป็นแถมยังต้องพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงเสมอ

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment