7 มีนาเรามีนัดกินข้าวกินขนมกันที่งาน Cat Foodival พบกับศิลปินและไอดอลมากมายภายในงาน

CAT FOODIVAL 5 เทศกาลอาหารอร่อยหู 1 เมนู 1 ศิลปิน วันเดียวใน 1 ปี ที่อาหารกับดนตรีเป็นเรื่องเดียวกัน อร่อยกับเมนูฝีมือศิลปินคิดจากชื่อเพลงหรือชื่อวง แกล้มคอนเสิร์ตจุใจ เสาร์ที่ 7 มีนาคม ณ แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีมักกะสัน ประตูเปิด 12.00 น.

ใกล้เข้ามาแล้วกับงานมหกรรมดนตรีและอาหารที่ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 แล้ว แน่นอนว่างานในปีนี้นอกจากเหล่าศิลปินจะมาขายอาหารกันมากมายแล้ว ก็ยังจะมีเหล่าไอดอลสาวที่จะมาขายของอาหาร และขนม เครื่องดื่มต่างๆ ให้ได้กินกัน IDOLTH เลยอยากมานำเสนอให้ดูกันว่า ไอดอลแต่ละวงจะมีอะไรขายกันบ้าง ไปดูกันเลย!

เริ่มกันจากศิลปินทั้งหมด ที่จะมางานกันก่อน

ซึ่งในงานนี้ เราก็มีน้องๆ ไอดอลมากมายมาเข้าร่วมงานกัน แน่นอนว่าน้องๆ ก็จะเป็นทั้งคนขายและยื่นให้เรากับมือด้วยล่ะ เราก็ไปดูกันดีกว่า ว่าน้องๆ แต่ละวงจะมีของกินอะไรมาขายกันบ้าง….

AKIRA KURO

เริ่มกันที่ไอดอลสาวสุดเท่ ที่จะมาขายของดาร์กๆ อย่าง เฉาก๊วยนมสด ให้สมกับสีดำที่เป็นเสมือนสีประจำวงนั้นเอง

ASTER

ไอดอลน้องใหม่แอสเตอร์กับ ลอดช่องรักหมดใจ ที่ตั้งชื่อล้อเลียนเพลงซิงเกิ้ล ร้ายนะคะ แต่รักหมดใจ ซิงเกิ้ลเดบิ้วท์ของวง แถมยังมีสโลแกนน่ารักๆ เพิ่มอีกด้วยว่า รับรองหวานมันส์อร่อยทะลุสี่ห้องหัวใจเธอ เห็นแบบนี้คงพลาดไม่ได้แล้วที่จะไปพิสูจน์ความหวานของลอดช่องแก้วนี้กันที่บูทของน้องๆ Aster

Daisy Daisy

ถึงจะผ่านเทศกาลวาเลนไทน์มาแล้ว แต่สาวๆ เดซี่ก็เลือกที่จะขายช็อกโกแลตสุดพิเศษที่มีชื่อน่ารักๆ ว่า เดซี่ ช็อคซี่ พร้อมสโลแกน Cos My Love is like Daisy Daisy ช็อคซี่ มีแต่เธอนะ Baby Baby Baby ขอให้สองเราเคียงกัน อยู่กับฉันทุกนาที กินช็อคโกแลต ด้วยกันนะคนดี พูดได้คำเดียวว่าถ้ากินช็อคโกแลตก้อนนี้แล้ว ใจต้องเต้นตึกตัก กันอย่างแน่นอน!

Granita

4 ไอดอลสาวสุดเช็กซี่ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน ก็มาขายลูกอม อมยิ้ม ที่มีชื่อว่า Granita Candy อมยิ้มสื่อรัก ความรักที่ไม่มีวันหลอมละลาย เดาไม่ถูกเลยทีเดียวว่าอมยิ้มจากสาวๆ Granita จะมีความหวานขนาดไหน

Honey Toast by Cm Cafe

ถึงแม้ Honey Toast จะเป็นชื่อขนมหวาน แต่สาวๆ Honey Toast ก็ไม่ได้เลือกขายฮันนี่โทรสดั่งชื่อวง แต่ขายอาหารคาวเป็นข้าวปั้นโอนิกิริ แทน (ข้าวปั้นรูปสามเหลี่ยม) งานนี้ไม่รู้ว่าจะเป็นข้าวปั้นไส้ทาสแมวอย่างที่แอดมินเพจ Cm Cafe พูดมาหรือป่าว ก็ต้องไปรอดูกัน

Secret 12

สาวๆ Secret12 ที่เปรียบดั่งเหล่าผีเสื้อ งานนี้เลือกขาย ลูกชิ้น ที่มีสโลแกนน่ารักๆ ว่า ลูกชิ้นช่างอ้อน ลูกชิ้นปิ้งไปปิ้งมา ก็ต้องดูว่าลูกชิ้นที่ขายโดยน้องๆ Secret12 น้ำจิ้มจะอร่อยแค่ไหนกัน!

ShiningStars

สำหรับฝั่งไอดอลสาว Shining Stars ก็เลือกที่จะขายคุ๊กกี้ในชื่อว่า Cookie Stars มาชื่อแบบนี้แน่นอนว่าต้องเป็นคุ๊กกี้รูปดาว แต่จะเป็นรสอะไร สีอะไรกันบ้างก็ต้องรอลุ้นกันดู ว่าจะมีครบทุกสีตามสีของเมมเบอร์เลยหรือไม่

The Glass Girls

สำหรับสาวๆ The Glass Girls ก็เลือกที่จะขาย Wan-Yen หรือก็คือ ไอติมหวานเย็น รสผลไม้ต่างๆ ก็ยังไม่รู้ว่ามีกี่สี กี่รส แต่บอกได้เลยว่าน่าลิ้มลองจริงๆ เพราะดูแล้ว น่าจะเป็นรสชาติที่แตกต่างแต่ผสมกันได้อย่างลงตัว เหมือนกับน้องๆ เมมเบอร์ The Glass Girls นั้นเอง

Wishdom

มาที่ฝั่ง Wishdom ไอดอลสายวิชาการ ที่งานนี้มาขาย SandWishdom ที่เล่นคำได้พอดีกับชื่อวงเลยทีเดียว ระหว่าง แซนวิช กับ วิชด้อม งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นแซนวิชไส้อะไร หน้าตาแบบไหน ก็คงต้องมารอลุ้นกันในวันงาน

Sweat16

ประกาศมาแล้ว สำหรับสาวๆ Sweat16 ที่จะมาขาย ” โอ้วโห้ว ทับทิมกรอบ ” ภายในงาน งานนี้มีจำนวนจำกัดแค่ 250 ถ้วย เท่านั้น ช้าหมด อดกินนะจ้ะ

HAPPPYTAIL

สาวๆ แฮปปี้เทลกับเมนู ” แฮปปี้มียำ ” ที่จะมาขายยำลูกชิ้นแสนอร่อย สุดแฮปปี้ให้กับแฟนๆ


และอีกหนึ่งวงคือ Fever ที่มีส่งน้องบอสมาขึ้นเวที แต่ทั้งนี้ยังไม่มีรายชื่อว่าทั้งวงจะได้เข้าร่วมงาน Cat Food หรือไม่ ก็ต้องรอการประกาศอีกครั้งจากทางวงและทางผู้จัดงาน

แถมยังมีบูท IDOL Exchange ที่จะมีน้องนุ่นจากวง Sumomo และวงไอดอลอื่นๆ มาแจมขายขนมกันด้วย

น้องนุ่นจาก Sumomo มาชวนไปงาน #catfoodival ไปอุดหนุนขนมน้องนุ่นและน้องๆตัวแทนจากวงไอดอลอีกหลายวงได้ที่บูท Idol Exchange เสาร์นี้จ้า

โพสต์โดย Cat Radio เมื่อ วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม 2020

บัตรราคา 400 บาท ซื้อได้ที่ Thaiticketmajor.com

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment