เปิดตัววงไอดอล “Pretzelle” ที่งาน IDOL Expo #3 กับการตอบรับจากแฟนคลับอย่างอบอุ่น ไปรู้จักกับน้องๆ กันเลย!

เปิดตัวกันแล้วกับไอดอลน้องใหม่อีก 1 วง Pretzelle ( เพรทเซล ) วงไอดอลที่มีคอนเซ็ปมาจากขนมเพรทเซลที่มีรูปร่างคล้ายกับตัวอินฟินิตี้ เสมือนกับการส่งมอบความสุข ความสนุกให้กับทุกคนแบบไม่มีที่สิ้นสุดเลยทีเดียว

สำหรับสมาชิกของวงเพรทเซลก็ประกอบไปด้วย 4 สาว

นานา – ภัทรวรินทร์ ชู (Leader, Rapper, Main Dance)

Facebook: Fromnana
Instagram: www.instagram.com/fromnana
Youtube: www.youtube.com/c/fromnana


อิ๊น มาธวี รัตนวิจิตร (Main Vocal)

Facebook: Incmtw
Instagram: https://instagram.com/incmtw
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrkA6ZAjAW2e5dxtZNsQ2BQ


บะหมี่ กันติชา วิบูลสมัย (Main Vocal)

Facebook: Bameekt
Instagram: https://www.instagram.com/bameekt_/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UChIEV5N18Xp1qZf2F8FdMgg


ไอซ์ อิรวดี สัจจพานิชกุล (Sub Vocal, Visual)

Facebook: Iceirwd
Instagram: https://www.instagram.com/iceirwd


สำหรับสไตล์เพลงของวงเพรทเซลก็จะเป็นแนวเพลงที่มีความสนุก สดใส มีชีวิตชีวา

ซึ่งในงาน IDOL Expo นี้ น้องๆ เพรทเซล ก็ได้ขนเพลงมาร้องกันแบบจัดเต็มถึง 3 เพลงด้วยกัน โดยเพลงที่นำมาร้องก็เป็นเพลงที่มีชื่อว่า “เมื่อโลกนี้มีเธอ” ซึ่งจะเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง เลห์เกมส์รัก ที่จะออกอากาศทางแอพพลิเคชั่น WeTV ในเร็วๆ นี้ โดยทั้ง 4 คน ก็ได้รับหน้าที่สำคัญในการร้องเพลงนี้

นอกจากนี้ยังมีเพลง Ping Pong Pang ที่เป็นเพลงประกอบอนิเมชั่นของทางเกาหลีเรื่อง TETERU ที่กำลังฉายอยู่ในช่อง KBS ของทางเกาหลี โดยทางโปรดิวเซอร์ของวงก็ได้ทำเพลงนี้ขึ้นมา และมอบหมายให้น้องๆ เพรทเซล ได้ร้องเพลงนี้ และเป็นที่ชื่นชอบของทางทีมงานฝั่งเกาหลีอีกด้วย ทั้งนี้น้องๆ เพรทเซล จะมีผลงานซิงเกิ้ลเดบิ้วท์ของตัวเองอย่างแน่นอน ในช่วงเดือนมีนาคม โดยจะมีการประกาศกำหนดการอย่างเป็นทางการอีกทีทางเฟสบุ๊คเพจ

นอกจากนี้น้องๆ ยังได้เปิดให้ลงทะเบียน เพื่อรับ Invite Card สุดพิเศษ เพื่อใช้สำหรับเข้าร่วมงานเดบิ้วท์เปิดตัวและแฟนมีทติ้งของวงที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือนมีนาคมนี้ด้วย โดยการ์ดก็จะสุ่มคำเชิญชวนจากน้องๆ แต่ละคนเลย ถือว่าเป็นอะไรที่ Exclusive มากๆ และในงานวันนี้ที่บูทของน้องๆ ก็มีแฟนคลับมาลงทะเบียนเพื่อรับ Invite Card สุดพิเศษนี้กันมากมายเลยทีเดียว

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร และตารางงานของน้องๆ ได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/mypretzelle

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment