‘Open World’ ซิงเกิลรอง เพลงแรกจาก HatoBito เปิดตัวแล้ว

‘Open World’ ซิงเกิลรอง เพลงแรกจาก HatoBito เปิดตัวแล้ว

กักตัวอยู่บ้านจนความสนุกเริ่มเจือจาง HatoBito วงไอดอลจาก Space Idol ชวนทุกคนมาฮีลตัวเอง เติมสีสันให้ชีวิตของคุณ ‘ช่างชุ่มฉ่ำ’ มากขึ้น ด้วย Coupling Song แรก ‘Open World’ หลังจากเปิดตัวซิงเกิลหลักเพลงแรก ‘HeartBeat’ ไปเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนปีที่ผ่านมา

‘Open World’ นับเป็นเพลงที่มีดนตรีแนว Electronic Pop ในสไตล์ญี่ปุ่นที่ไม่ซับซ้อนฟังง่าย ซาวด์ Synthesizer ที่ตั้งใจเลือกให้สื่อถึงความสนุกแบบเกมญี่ปุ่น ชวนขยับร่างกายปรบมือตามจังหวะ รู้สึกอยากออกไปสนุกท่ามกลางท้องฟ้าที่สดใส เปิดโลกกว้างให้ใหญ่ขึ้น และได้ลองทำตามหัวใจตัวเอง นับเป็นเพลงที่แต่งเติมความสนุกให้กับคนฟัง ที่อย่างน้อยก็ต้องอยากแหงนมองท้องฟ้า และอยากก้าวเท้าออกจากบ้านไม่มากก็น้อย ซึ่ง ‘Open World’ นำทีมดูแลการผลิตโดย Music Director ของวง HatoBito อย่าง เต้ electric.neon.lamp และทีมงานคุณภาพอย่าง แก๊ก Slot Machine ที่มารับหน้าที่แต่งทำนอง, ชนม์ Slot Machine รับหน้าที่เรียบเรียงเพลงและทำนอง และ ซินธ์ The X Factor รับหน้าที่แต่งเนื้อร้องและทำนองของเพลงนี้อีกด้วย

ในส่วนเมมเบอร์ของเพลง ‘Open World’ ประกอบไปด้วยเมมเบอร์ 7 คนจาก 11 สมาชิกของวง นำทีมโดย 2 เซ็นเตอร์ของเพลง ทราย (กนกพร วิโรจน์จุลศักดิ์) และ พาย (ญดา จักรภีร์ศิริสุข) ที่จะมาสร้างความสดใสพาทุกคนสนุกไปกับซิงเกิลนี้อย่างแน่นอน พร้อมสมาชิกเสริมทัพอย่าง ไอริ (สุพิชชา สนธิไทย), เข็ม (ศิรากาญจน์ กีรติกร พิสุทธิ์), ข้าวสวย (เนตรบิดร บัวอินทร์), ซายน์ (อรณัฐ ลาภโรจน์ไพบูลย์) และ เฟรนด์ (ชนากานต์ ไทยงาม)

สำหรับเพลง ‘Open World’ ได้มีเซอร์ไพรส์ประกาศวันปล่อยเพลงครั้งแรกทาง Facebook Page HatoBito พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ ‘Open World, Snap World’ ที่ให้แฟนคลับมาร่วมสนุกในการส่งภาพท้องฟ้า เพื่อร่วมเป็น ส่วนหนึ่งในเพลง ‘Open World’ นับเป็นกิจกรรมที่มีแฟนคลับร่วมสนุกกันเป็นจำนวนมากและได้รับกระแสตอบรับที่ดี แล้วมาบุ๊ควันรอฟังความชุ่มฉ่ำกันได้เลย 22 พฤษภาคมนี้แล้ว กับ Lyric Video ‘Open World’ พร้อมเพลงเต็มที่ออกมากระตุ้นความสดใสทาง Apple Music, iTunes, Spotify, JOOX, Deezer, YouTube Music และ TIDAL

ร่วมติดตามข้อมูลข่าวสาร อัพเดทผลงานของ HatoBito ได้ทาง Facebook : HatoBito , Youtube : HatoBito , Instagram : hatobito_official , Twitter : @HatoBito_TH และ TikTok : hatobito.official

About Author

Comment