‘Forget Me Not’ เพลงเศร้าซึ้งๆ จากมุมของคนเต็มใจรอ เพลงใหม่จาก HatoBito

ในช่วงที่อะไรก็ไม่เป็นใจแม้แต่เรื่องของความรัก HatoBito วงไอดอลจาก Spaceidol จะพาคุณไปดําดิ่งกับความรักที่ไม่สมหวังแต่ไม่ถึงกับผิดหวัง เพียงจะขออยู่กับความรักเท่าที่เคยมีอยู่ตรงนี้ ที่เดิม ไม่ว่าจะนานแค่ไหนก็ตาม โดยสมาชิกยูนิตนี้ได้แก่ เบลล์ (เซ็นเตอร์), ซายน์, ซัมเมอร์, ข้าวสวย, ไอริ, เบญและมายด์ โดยเพลงนี้จะมาในแนว SYNTH POP ที่ประกอบด้วยซาวด์ย้อนยุค ผสมกับความเป็นเพลงกระแสหลักในยุคนี้ เพื่อให้ได้ความรู้สึกถึงความเป็นอดีต ที่ผ่านกาลเวลาและยังมีตัวตนจนปัจจุบัน เป็นเพลงที่มีความแตกต่างจากเพลงอื่น ๆ ของอย่างชัดเจน

และทีมผลิตเพลงยังคงเป็น เต้ electric.neon.lamp ฐานะ Music Director ของ HatoBito เช่นเคย และทีมงานศิลปินชื่อดังของไทย แต่งทํานองโดย แก๊ก Slot Machine, เรียบเรียงเพลงและทํานอง โดย ชนม์ Slot Machine และศิลปินอินดี้ชื่อดัง โต Mirrr รับหน้าที่แต่งเนื้อร้องของเพลงนี้อีกด้วย

ในส่วนเมมเบอร์ของเพลง ‘Forget Me Not’ ประกอบไปด้วย 7 คนจาก 11 สมาชิกของวง โดย เซ็นเตอร์ของเพลง เบลล์ (สุพิชญา ลาชโรจน์) สาวเสียงใสที่จะพาทุกคนไปเศร้าปนแอบดีกับซิงเกิลนี้พร้อมสมาชิกเสริมทัพอย่าง ไอริ (สุพิชชา สนธิไทย), เบญ (กุลิสรา อิสรานุเทพ), ข้าวสวย (เนตรบิดร บัวอินทร์), ซายน์ (อรณัฐ ลาภโรจน์ไพบูลย์), ซัมเมอร์ (ณพิชญา สอนคํามี) และ มายด์ (ณิชกานต์ จิรานิธิกูล)

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมประจําซิงเกิล ‘รออยู่ที่เดิม’ ที่ให้แฟนคลับมาร่วมสนุกในการใช้ Filter Instagram ถ่ายรูปน้องๆ กับวิวที่ชวนรออยู่ที่เดิมด้วยกันโดยกิจกรรมนี้มีถึง 10 สิงหาคมนี้สําหรับเพลง ‘Forget Me Not’ เหมือนกับเพลงคู่ขนาดของ ‘Open World’ ที่ลดความสดใสลงแต่ก็จะไม่ให้ทุกคนเศร้าอย่างเดียวดายมาฟังและชม Lyric Video พร้อมกันได้ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม 2021 ทาง YouTube, Apple Music, iTunes, Spotify, JOOX, Deezer, YouTube Music และ TIDAL

ร่วมติดตามข้อมูลข่าวสาร อัพเดทผลงานของ HatoBito ได้ทาง Facebook : HatoBito , Youtube : HatoBito , Instagram : hatobito_official , Twitter : @HatoBito_TH และ TikTok : hatobito.official

About Author

Comment