Siam☆Dream เผย เตรียมพบกับชุดสำหรับการแสดงสด ชุดใหม่!

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทางเพจ Siam☆Dream Official ได้ประกาศแจ้งตารางกิจกรรม CLOVER SOLUTION & UNITRY THAILAND’S PUBSTOMP 2019 ในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นงานที่ Siam☆Dream จะได้ไปร่วมแสดง โดยมีการเปิดเผยว่า ในช่วงกิจกรรม 2shot Cheki นั้น น้องๆ จะใส่ชุดใหม่สำหรับการแสดงสด ที่ยังไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน นั้นก็คือ ชุดจากเพลง Honey นั่นเอง

ชุดจาก MV Hi-touch

โดยหากจะย้อนกลับไปดูชุดสำหรับการแสดงสดที่ผ่านมา ของวง Siam☆Dream นั้น ก็ได้มีชุดสำหรับการแสดงออกมาหลายชุดเช่นกัน โดยเริ่มจาก ชุดจาก MV เพลง Hi-touch ซึ่งจะใส่ไลฟ์ในช่วงแรกที่วงมีสมาชิก 4 คน ต่อมาก็ได้เปลี่ยนเป็นชุดใหม่ หลังจากที่มีสมาชิกมาเพิ่มเป็น 7 คน ซึ่งเป็นชุดที่แฟนคลับทุกคนน่าจะคุ้นชินกันดี และล่าสุด ก็คือชุดจาก MV Espresso ซึ่งออกแบบโดยสมาชิกในวง ก็คือน้อง ​Fern นั้นเอง

ชุดประจำวงหลังจากเปิดตัวสมาชิกใหม่
ชุดจาก MV Espresso

สำหรับเพลงใหม่ที่จะเปิดตัวชุดในครั้งนี้ มีชื่อเพลงว่า Honey โดยลักษณะเพลงจะเป็นเพลงจังหวะไม่เร็วมาก แต่สนุกสนาน และแฝงไปด้วยความ Sexy เล็กๆ ซึ่งในปัจจุบันยังเป็นเนื้อเพลง ภาษาญี่ปุ่นอยู่ และคาดว่า เมื่อมีการเปิดตัวชุดใหม่แล้ว น่าจะมีเนื้อเพลงภาษาไทย และ MV ในอนาคต

เพลง Honey

มาถึงตรงนี้ สำหรับใครที่อยากไปพบเจอกับน้องๆ Siam☆Dream ในชุดใหม่ สามารถไปพบ หรือไปถ่ายรูปเชกิ ได้ที่งาน CLOVER SOLUTION & UNITRY THAILAND’S PUBSTOMP 2019 ในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้ ที่ อัลตร้า อารีน่า ฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี (Show DC)  โดยมีตารางกิจกรรมดังนี้

✨12:00-18:20 – จำหน่ายสินค้า
✨13:00-14:30 – กิจกรรม 2shot Cheki (รอบที่ 1)
**ชุดเพลง Honey**
✨15:00-15:20 – LIVE on Stage (รอบที่ 1)
✨16:20-16:40 – LIVE on Stage (รอบที่ 2)
✨17:15-19:00 – กิจกรรม 2shot Cheki (รอบที่ 2)
**ชุดเพลง Espresso**

สำหรับคนที่จะไปเชกิ ขอแนะนำว่า ควรไปก่อน 12.00 เพื่อไปซื้อคูปองสำหรับเชกิ โดยสำหรับ เชกิของ Siam☆Dream นั้น จะจำหน่ายอยู่ที่ราคา 300 บาทต่อใบ โดยจะเป็นการถ่ายรูปโพรารอยด์ พร้อมลายเซ็น สามารถเลือกถ่ายรูปกับสมาชิกได้หนึ่งคนต่อหนึ่งคูปอง และหลังจากถ่ายเสร็จ จะมีเวลาให้สามารถพูดคุยกับเมมเบอร์ได้ ประมาณ 30-60 วินาที

ขอบคุณ รูปภาพ และ คลิป จากเพจ SiamDream「サイアムドリーム」

วันอาทิตย์นี้ใส่ชุดใหม่ แซ่บมากพูดเลย ไม่มาพลาดนะ อิ้อิ้

โพสต์โดย Ice「アイス」 เมื่อ วันอังคารที่ 20 สิงหาคม 2019

About Author

นักเขียนอิสระ เริ่มต้นเส้นทางด้วยการติดตามไอดอลญี่ปุ่น

Comment