เฌอปราง BNK48 เข้ารับรางวัลเชิดชูเกียรติ เยาวชนต้นแบบ สาขาผู้สร้างแรงบันดาลใจ

ชมรมสร้างสรรค์ พัฒนา เด็กและเยาวชนแห่งประเทศไทย ได้จัดงานประกาศรางวัลเกียรติยศเชิดชูเกียรติเยาวชนไทยแห่งปี 2562 หรือ THAILAND MASTER YOUTH 2019 โดยจัดขึ้นเพื่อเชิดชู หน่วยงาน องค์กร บุคคล และเยาวชนคนเก่งคนดี ที่มีความสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ ได้เกิดความภาคภูมิใจ และเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กและเยาวชนในสังคมไทยได้ร่วมกันทำความดี และสร้างสรรค์ผลงานให้เป็นที่ประจักษ์สืบไป

ทั้งนี้ เฌอปราง BNK48 หรือ เฌอปราง อารีย์กุล ได้รับเลือกให้เข้ารับรางวัลเชิดชูเกียรติ เยาวชนต้นแบบ สาขาผู้สร้างแรงบันดาลใจ โดยได้รับเกียรติจาก หม่อมหลวงปนัดดา ติศกุล ประธานมอบรางวัลเกียรติยศเชิดชูเกียรติเยาวชนต้นแบบแห่งปี ณ ห้อง แอมเบอร์ 2-3 อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ เมืองทองธานี

นอกจากเฌอปราง BNK48 จะได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติ เยาวชนต้นแบบ สาขาผู้สร้างแรงบันดาลใจแล้วนั้น สมาชิกในวง BNK48 ยังได้รับคัดเลือกให้เข้ารับรางวัลเชิดชูเกียรติ เยาวชนต้นแบบ รางวัลขวัญใจเยาวชน อีกด้วย

ทาง IDOLTH เองก็ขอแสดงความยินดีกับเฌอปรางที่ได้รับรางวัลนี้ด้วยเช่นกัน

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment