อะตอม Cmcafe เปิดช่อง YouTube ในชื่อ SayAtom เล่าไลฟ์สไตล์ในแบบเฉพาะตัว

อะตอม อภิชญา กำเนิดศิริกุล ศิลปินไอดอลสมาชิกวง Cheesy Pie แห่งค่าย Cm Cafe สาวน้อยมากความสามารถที่มีประสบการณ์ตั้งแต่การเต้น Cover Dance มาจนถึงการเป็นศิลปินในสังกัดค่าย Cm Cafe มาเป็นระยะเวลากว่า 3 ปีแล้ว

น้องอะตอม ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในไอดอลที่มีผู้ติดตามสูงมากคนนึง โดยจำนวนแฟนเพจที่กดไลค์เพจของน้องล่าสุดมีจำนวนมากถึง 108,729 คนเลยทีเดียว ถือเป็นไอดอลเพียงไม่กี่คนที่มียอดผู้ติดตามเกิน 1 แสนคน

วันนี้น้องอะตอมได้เปิดช่องทางติดตามใหม่ทาง YouTube ในชื่อช่องว่า SayAtom ซึ่งจะเป็นช่อง YouTube ที่น้องอะตอมได้ลงมือทำขึ้นมาเอง แยกจากผลงานในฐานะศิลปินไอดอล โดยจะมีคอนเท้นท์ในรูปแบบต่างๆ ตาม Life Style ของน้องเอง ซึ่งหากใครได้ติดตาม Social Media ของน้อง ก็จะเห็นได้ว่าน้องเป็นคนที่มี Activity ที่น่าสนใจหลายๆ อย่าง ทั้งการถ่ายรูป การท่องเที่ยว การทำกิจกรรมแปลกๆ เช่นการยิงปืน ซึ่งแน่นอนว่าการทำกิจกรรมที่น่าสนใจหลายๆ อย่างของน้องอะตอม จะถูกนำมาให้ชมกันในรูปแบบของ Video ผ่านทางช่อง YouTube Channel นี้นั้นเอง

ส่วนน้องอะตอมจะทำ Youtube ด้วยส่วนเนื้อหายังไง ก็มาลองติดตามกัน โดย Content ตัวแรกจะ On Air ในวัน พฤหัสบดีที่ 1 เมษายน เวลา 16.00 น.

สามารถตามไปกด Subscribe กันได้เลยที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย
https://youtube.com/channel/UCsIPVwB9p4emHBGhnNu1aCw

และติดตามน้องอะตอมทางช่องทางอื่นๆ ดังนี้
Instagram: https://www.instagram.com/atom.cmcafe
Facrbook: https://www.facebook.com/atom.cmcafe

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment