HatoBito จัดเต็มกับ Private Live Concert Event ครั้งแรกใน “ HatoBito Music Bar On Ground ”

ผ่านไปแล้วกับ “ HatoBito Music Bar On Ground ” ซึ่งเป็น  Private Event แรกของวง HatoBito จัดขึ้นที่ Brownstone อ่อนนุช เมื่อวันเสาร์ ที่ 20 มีนาคม 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนคลับเป็นอย่างดี โดยบัตรเข้าชมแบบจำกัดจำนวน 60 ที่นั่ง จำหน่ายหมดในรอบแรกภายในเวลาเพียง 19 นาทีเท่านั้น และบัตรหลุดการจองที่นำมาจำหน่ายในรอบที่สอง 7 ที่นั่งก็หมดภายในเวลาไม่ถึง 1 นาที!

สำหรับบัตรเข้าชมมีจำหน่าย 2 ราคา แบ่งเป็นราคาบัตร Standard Ticket ราคา 500 บาท จะได้รับบัตรเข้าชมและ Welcome Drink by Chef Sai และราคาบัตร Divin’ Band Ticket ราคา 850 บาท จะได่รับบัตรเข้าชม Welcome Drink และเสื้อ Divin’ Band รุ่นที่ 1 จำนวน 1 ตัว

งาน HatoBito Music Bar On Ground ครั้งนี้มีจุดเริ่มต้นมาจากรายการ HatoBito Music Bar ที่ไลฟ์สดผ่านเพจทางการของวงทุกวันศุกร์ โดยเริ่มไลฟ์ครั้งแรกเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ.2564 และกำเนิดเป็น Divin’ Band วงดนตรีดำน้ำ ที่ร้องถูกผิดไม่รู้แต่ลากจนจบได้ละกัน ซึ่งมีสมาชิกหลักประกอบไปด้วย Khaosuay Belle ร้องนำ Pie คีย์บอร์ด Friend กีตาร์ และ Sign มือกลอง โดยมีสมาชิกในวงคนอื่นได้แก่ Airi Ben Khem Summer Mild และ Sai สลับกันรับเชิญมาร่วมบรรเลงบทเพลงเพราะ ๆ ในทุกสัปดาห์ จนมีแฟนคลับสอบถามถึงการเปิดขายตั๋วเพื่อฟังดนตรีแบบสด ๆ ในสตู เมื่อแฟน ๆ กล้าขอ ทางวงก็กล้าจัดให้ จนกลายเป็นปฏิบัติการณ์เตรียมงานและซ้อมดำน้ำ 30 เพลงใน 14 วันของ Dinvin’ Band เพื่อครอบครัวชาวฮาโตะนี้ขึ้นมา

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นตั้งแต่ก่อนเริ่มงาน ซึ่งผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมทุกท่านจะได้รับ welcome drink by chef ที่ชงกันแก้วต่อแก้วโดย Chef Sai และ Summer เป็นเครื่องดื่มเบอรี่โซดาซาบซ่าให้ตื่นกันก่อนเข้างานเลย หรือถ้ายังสดชื่นไม่พอ สามารถซื้อเครื่องดื่มเมนูพิเศษที่คิดโดยสมาชิกในวงอีกสามรายการในราคาเพียงแก้วละ 59 บาท สำหรับใครที่อยากทานขนมเบา ๆ รองท้อง สามารถอุดหนุนขนมขบเคี้ยวจากแม่ค้าสุดสวย Airi และ Mild ได้เลย แต่ถ้าใครอยากทานอะไรที่อยู่ท้อง สาวบางโพธิ์ Khem และ Ben ขนลูกชิ้นปิ้ง ไส้กรอก ไส้ย่าง ปลาหมึก มาขายเต็มคันรถในราคาย่อมเยาว์เพียงไม้ละ 15 บาทเท่านั้น โดยเฉพาะไส้ย่างถือเป็นเมนูเด็ดที่ขายดิบขายดีจนหมดอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะตกถึงท้องของ Pie ผู้โดนทีมงานห้ามแฟนคลับให้อาหารเป็นกรณีพิเศษ

สิ่งที่พิเศษสำหรับงานนี้สำหรับแฟนคลับ และค่อนข้างแปลกใหม่สำหรับงานไอดอลคือ สามารถนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้างานได้ แต่ไม่ต้องห่วงนะ เพราะทีมงานและสมาชิกวงไม่ได้รับอนุญาตให้ดื่มนะจ๊ะ ส่วนแฟนคลับถึงจะดื่มได้ แต่ทุกคนก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้น และสนุกไปกับงานกันอย่างเต็มที่เลยที่เดียว

ทันทีที่ก้าวผ่านประตูเข้าสู่ฮอลล์ ก็สัมผัสถึงบรรยากาศมิวสิคบาร์ได้ด้วยไฟสีม่วงและแอร์เย็น ๆ เวทียกระดับจากพื้น 1 ฟุต มีเชือกกั้นระหว่างเวทีและโซนผู้ชม แต่ยังรู้สึกถึงความใกล้ชิดได้เป็นอย่างดี ผู้ชม 60 คนแต่พื้นที่ในฮอลล์ยังเหลือเฟือให้ยืนชมและกระโดดได้เต็มที่

หลังจากนั้นคือเวลาจัดเต็มของ Divin’ Band ในเวลากว่า 3 ชั่วโมง ที่ขนเอาทั้งเพลงยุค 20’s และเพลงยุคปัจจุบันมาดำน้ำไปพร้อมกับแฟน ๆ อย่างเต็มที่ ซึ่งทุกคนก็สามารถร้องตามได้ทุกเพลงไม่ว่าจะเก่าแค่ไหน อาทิเพลง เกี่ยวกันไหม เหงาเหงา จำทำไม ฤดูที่ฉันเหงา ลงใจ สองรัก เล่นของสูง เพียงกระซิบ ที่ขับร้องโดยนักร้องนำของวง Khaosuay และ Belle ฟังเสียงหวาน ๆ กับเพลง เหนื่อยไหมหัวใจ สักวันฉันจะดีพอ ที่ร้องโดย Sai และอินไปกับเพลง พรหมลิขิต จาก Mild มาเติมความสดใสกับเพลง Heartbeat ที่ร้องโดย Khem center ของเพลงนี้ เปลี่ยนเป็นจังหวะร๊อคด้วยเพลง อย่างน้อย คุกเข่า กับ Summer กัปตัน Airi ที่มาชวนตะโกนกับเพลง ฤดูร้อน หรือจะโจ๊ะ ๆ ไปกับ Ben ในเพลง Playgirl และอีกสิบกว่าเพลง ที่เรียกได้ว่าคุ้มค่าตั๋ว เต็มอิ่มกับความสนุก ความฮาและความมันส์กับประสบการณ์ทางดนตรีที่หาไม่ได้จากที่ไหนแน่นอน

ระหว่างการแสดงแฟนคลับสามารถให้กำลังใจนักดนตรีด้วยการซื้อดอกกุหลาบมอบให้ในราคาดอกละ 50 บาท ตอนที่ได้ยินครั้งแรกก็แอบคิดนะว่า แพงจัง ทำไมขายอาหาร เครื่องดื่มถูก ๆ แต่ขายดอกไม้แพงขนาดนี้ แถมยังดูเชยจังเลย แต่พอทีมงานบอกว่ารายได้ของดอกไม้จะให้กับสมาชิกวงแบบเต็มจำนวนโดยไม่หักจากออฟฟิเชียลแค่นั้นแหละ มีกี่ดอกก็หมด

ไม่มีงานเลี้ยงใดไม่สิ้นสุด หลังจบการแสดงก็ได้เวลาจากลากัน น้อง ๆ ทุกคนก็ได้ออกมาให้ถ่ายรูปและพูดคุยกับแฟนคลับอย่างเป็นกันเองที่แบคดรอปด้านหน้า ที่ทำจากโปสเตอร์ของงานมาประกอบกัน และยังให้แฟนคลับเก็บโปสเตอร์แบคดรอปติดไม้ติดมือกลับบ้านกันด้วย ปิดงานด้วยความสุขและความประทับใจกันถ้วนหน้า  ได้ข่าวแว่ว ๆ มาว่าจะจัดงาน music bar on ground ให้ได้ไตรมาศละครั้ง เชื่อแน่ว่าถ้ามีงานครั้งหน้าต้องขยับขยายพื้นที่ เพราะบัตรรอบหน้าอาจขายหมดภายใน 1 นาทีก็เป็นได้

สำหรับใครที่อยากติดตามน้องๆ Hatobito สามารถติดตามได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/hatobito

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment