WISH23 ไอดอลน้องใหม่จากเชียงใหม่ กับ MV เดบิ้วท์ซิงเกิ้ลแรก “ปรารถนา” พร้อมชมภาพเบื้องหลังได้ที่นี่

เปิดตัวแล้วกับซิงเกิ้ลแรกของวงไอดอลน้องใหม่จากจังหวัดเชียงใหม่ WISH23 ที่ขนสมาชิกมาเพียบถึง 20 คน ที่เน้นสมาชิกที่มีภูมิลำเนาอยู่ในภาคเหนือเป็นหลัก หลังจากเดบิ้วท์เปิดตัวให้แฟนๆ ได้รู้จักกันมาซักพัก ตอนนี้ก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชื่อเพลงว่า ปรารถนา พร้อมทั้ง Music Video มาให้แฟนๆ ได้รับชมความน่ารักของน้องๆ กัน โดยงานนี้เราก็ได้มีภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ MV สวยๆ มาให้แฟนๆ ได้รับชมกันด้วย

เพลง “ปรารถนา” ซึ่งเนื้อหาพูดถึงความตั้งใจ มุ่งมั่น และพยายาม เพื่อไปถึงสิ่งที่ตนเอง ฝัน ในส่วนของ Mv ได้ถ่ายทำตามสถานที่ต่างๆของจังหวัดเชียงใหม่ อาทิเช่น สะพานขั่วเหล็ก, อ่างแก้ว มช, Think park เชียงใหม่ เป็นต้น วง WISH23 ประกอบด้วยสมาชิก 20 คน โดยตำแหน่ง Center ของวง ได้แก่ ฟลอเรนซ์ เขมจิรา วัฒนวรางกูล อายุ 12 ปี และอีก 2 ตำแหน่งสำคัญของวง คือตำแหน่ง Main Position ได้แก่ ไอซี่ พชรพร แก้วสุวรรณ อายุ 16 ปี และ อันนา สิชนก สุขุมาลวัฒน์ อายุ 14 ปี พร้อมกับเปิดตัวสมาชิกใหม่ คือ ปิ่น ณัฏฐธิดา มีแก้ว

รับชม MV เพลง ปรารถนา ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube

ติดตามข่าวสารของวงได้ทาง

FB : https://www.facebook.com/wish23official/
IG : https://www.instagram.com/wish23official/

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment