“Fanzone” เพลงใหม่จากกลุ่มไอดอลสาว “RedSpin” ที่มีกลิ่นอายของคามิคาเซ่อัดอยู่เต็มเปี่ยม พร้อมมามัดใจแฟนๆ แล้ววันนี้ !

ถ้าใครเกิดในยุค 90 ล่ะก็ คงไม่มีใครไม่รู้จักบรรดาศิลปินไอดอลสาวในยุคนั้น ไม่ว่าจะเป็น โฟร์-มด เฟย์ฟางแก้ว หวาย เกิร์ลลีเบอร์รี เนโกะจั้มฟ์ หรืออีกหลายๆ กลุ่มศิลปินในค่ายนี้ ซึ่งต้องบอกว่าหลายๆ เพลงก็ครองใจคนไทยมาจนถึงทุกวันนี้ จนอาจจะเรียกว่าเพลงของคามิคาเซ่นั้นมีกลิ่นเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครก็ว่าได้ และกลิ่นนั้นก็สืบทอดมาถึงปัจจุบันอย่างเพลงรักติดไซเรนที่ดังทั่วบ้านทั่วเมืองจนเรียกว่าแทบไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเลยก็ว่าได้

เกริ่นเรื่องมาซะยาวเชียว…. กลุ่มไอดอลสาว RedSpin ซึ่งประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 6 คน เปเป้ พิมมี่ ไดอะรี่ ฟ้าพราว ปอเช่ และ แพร ได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรกพร้อม MV ในชื่อว่า “ FanZone” ออกมาให้ได้ฟังกันแล้วในวันนี้ ทาง BH BrickHouse

โดย ฟ้าพราวและไดอะรี่ คือสองคนจากค่าย BHX ที่ได้เคยฝากผลงานฮิตกับเพลงที่มีชื่อว่า แฟนในอนาคต อีกด้วย (เพลงนี้มียอดวิวใน YouTube กว่า 8 ล้านวิว)

“เข้าเขต FANZONE เธอคงต้องทน เธอคงต้องทน นิดหน่อย”

[SPOILED] เนื้อหาเพลงบางส่วนจากเพลง FANZONE เพลงที่ถูกแต่งขึ้นโดย “พี่ก็อป ธานี วงศ์นิวัติขจร” หรือที่รู้จักกันในนามปากกา “Postcard” ตำนาน Kamikaze เจ้าของเนื้อเพลงรักติดไซเรน นักแต่งเพลงฮิตรวมกว่าหลายร้อยเพลง ยอดวิวรวมกว่า 2,000 ล้านวิว ผู้อยู่เบื้องหลังศิลปินชื่อดังมากมาย

ปัจจุบันพี่ก็อปดำรงตำแหน่งอยู่ในฐานะหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งค่ายเพลง BH BrickHouse และผู้บริหารฝ่ายการผลิตเพลงและคัดเลือกศิลปินซึ่ง RedSpin เป็น Girl Group ที่พี่ก็อปได้ฟูมฟักและวางรากฐานการพัฒนามาตลอดระยะเวลา 1 ปีเต็มและได้ชวนเพื่อนเก่าอย่างเอฟู ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์ มาช่วยเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับน้องๆวงนี้

ที่มา https://www.facebook.com/RedSpin.brickhouse/

แน่นอนว่า ที่มีกลิ่นอายของ Kamikaze อยู่เต็มที่ ก็เพราะได้ AFU มาร่วมในการเขียนและโปรดิ้วท์ให้เพลงนี้นั้นเอง ซึ่งถ้าดูจากแนวทางแล้วก็น่าสนใจว่าจะออกมาเป็นไอดอลสาวในยุคปี 2019 ที่มีความเป็นเกิร์ลกรุ๊บแบบ T-Pop/K-Pop ก็ถือเป็นอีกวงไอดอลที่น่าสนใจเลยทีเดียว

เช้านี้ขอแนะนำตัวกันอีกรอบนะคะ🤪พวกเรา RedSpin มีสมาชิกดังนี้ค่ะ1.เปเป้ (PEPE) อายุ 15 ปี 2.พิมมี่ (PIMMY) อายุ 16 ปี3.ไดอะรี่ (DIARY) อายุ 14 ปี4.ฟ้าพราว (FAHPROUD) อายุ 15 ปี5.ปอเช่ (PORSCHE) อายุ 15 ปี6.แพร (PEARPUNCH) อายุ 16 ปีฝากเนื้อฝากตัวฝากเชียร์พวกเราด้วยน้า💕❤️💕❤️💕❤️💕❤️💕❤️💕#RedSpin #RedSpinGirlGroup #FANZONE#BH #BrickHouse #Debut

โพสต์โดย RedSpin เมื่อ วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม 2019
คลิปแนะนำตัวสมาชิกทั้ง 6 คน ของ RedSpin

ชมคลิป Music Video เพลง FanZone ได้แล้ว

ทั้งนี้ 6 สาว RedSpin จะมีการโชว์ตัวเป็นครั้งแรกที่งานแข่งขันเกมส์ ที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคมนี้ ใครที่อยากเจอสาวๆ RedSpin ตัวจริง พร้อมโชว์เพลงนี้เป็นครั้งแรก ก็อย่าลืมไปให้กำลังใจน้องๆ กันนะ

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment