“กันและกัน” Theme Song พิเศษจากงาน IDOL Expo #3 จากเหล่าไอดอลกว่า 40 ชีวิต

ใกล้เข้ามาแล้วกับงานมหกรรมรวม IDOL กับงาน IDOL Expo 2020 ซึ่งในครั้งนี้ก็จัดเป็นครั้งที่ 3 แล้ว กับการนำไอดอลกว่า 40 วง มาพบปะแฟนๆ อย่างใกล้ชิดและจัดเต็มถึง 4 วัน โดยงานจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม ไปจนถึง วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ หน้าฮอล์ 98 ไบเทค บางนา

และปีนี้ พิเศษสุดๆ กับการมีธีมซองประจำงาน ในชื่อเพลงว่า “กันและกัน” ที่ได้ตัวแทนศิลปินไอดอลมาร่วมกันถ่ายทอดบทเพลง เพื่อบอกถึงความรู้สึกดีๆ ต่างๆ ให้กับเพื่อนไอดอลด้วยกันเอง และเหล่าแฟนคลับที่คอยสนับสนุนและอยู่ข้างๆ มาโดยตลอด

โดยในวันนี้ น้องๆ ตัวแทน จาก 10 วง ก็ได้ไปออกรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ และได้ร้องเพลง กันและกัน เป็นครั้งแรก

#ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ประจำวันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2563

‘ชมพู่ ก่อนบ่าย’ควงสามีเปิดใจวินาทีแรกที่ได้ยินเสียงลูกถึงกับน้ำตาไหล แจงใช้นามสกุลแม่ เพราะอยากให้ช่วยสืบสกุล‘สายไหม มณีรัตน์‘เผยโฉมลูกชายคนแรกตั้งชื่อ‘น้องซันซัน’ แปลว่า ภูเขา‘สุนารี ราชสีมา’ เชื่อพ่อมาเข้าฝันบอกหวย หลังถูกเลขท้ายสองตัว 87 ใบ‘สมิธ ภาสวิชญ์’ กลับไทย ก่อนเตรียมความพร้อมเข้าแข่งขันเวทีค้นหาไอดอลที่จีน‘มาริโอ้’ รับเสียดาย หากภาพยนตร์ฮ่องกง ที่แสดงนำไม่ได้ฉาย เพราะเหตุการณ์ความไม่สงบ เหนือการควบคุมช่อง 3 ฉลอง 50 ปี จัดงานคอนเสริร์ตการกุศล “50 ปี Infinity Love : Channel 3 Charity Concert”การรวมตัวกันของ idol เมืองไทยที่มากที่สุดในเทศกาล ‘ idol EXPO 2020’ กับโชว์ชุดพิเศษติดตาม ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ได้ ทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.00 น. ทางแฟนเพจ เรื่องเล่าเช้านี้ และ Youtube เรื่องเล่าเช้านี้ฝากกดไลค์ กดแชร์ กดติดดาวกันด้วยนะจ้ะหากพลาดชมไปติดตามย้อนหลังได้ที่ https://morning-news.bectero.com#ชมพู่ก่อนบ่าย#สายไหมมณีรัตน์#สุนารีราชสีมา#สมิธภาสวิชญ์#มาริโอ้#50ปีInfinityLove:Channel3CharityConcert #idolEXPO2020#ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ #เรื่องเล่าเช้านี้ #ครอบครัวบันเทิง

โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ เมื่อ วันจันทร์ที่ 27 มกราคม 2020

พบเจอกับน้องๆ ไอดอล และฟังเพลง กันและกัน พร้อมกัน ได้ในงาน IDOL Expo 30 ม.ค – 2 ก.พ นี้ ที่ ไบเทค บางนา มาให้กำลังใจน้องๆ กันเยอะๆ น้า

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment