ระเบิดพลังไอดอล! ประมวลภาพ คอนเสิร์ตส่งท้ายปี Aliszt 1st Concert ‘FROM TODAY, IT’S OUR TURN’

จบไปอย่างสวยงาม กับคอนเสิร์ตส่งท้ายปีเต็มรูปแบบครั้งแรกของวงไอดอลสายเอเนอร์จี้พลังล้นเหลือ Aliszt กับ Aliszt 1 st Concert ‘FROM TODAY, IT’S OUR TURN’ ที่ขนความสนุกแบบไลฟ์เฮาส์ การแสดงคอนเสิร์ตแบบญี่ปุ่น ที่จัดเต็มไปด้วยแสง เสียงคุณภาพจากทีมงานเบื้องหลังคอนเสิร์ต และมิวสิคเฟสติวัลชื่อดังของเมืองไทย กับความสนุกความมันส์ความยาวกว่า 2 ชั่วโมง และจัดเต็มจากแขกไอดอลรับเชิญเสริมทัพความมันส์  จากวงน้องใหม่อย่าง Sora! Sora! ความสดใสจาก ShiningStars ความเดือดจาก MAYDAY และที่ขาดไปได้ คือความพุ่งพล่านของความสนุกจาก AKIRA KURO

ต้อนรับการเริ่มต้นการแสดงด้วยเพลง 1 ดีกว่า 0 ซึ่งเป็นเพลงต้อนรับการเปิดตัวของวง Aliszt และเพลง KuroNeko เพลงสำหรับเหล่าแฟนคลับสายเชียร์ เป็นการอุ่นเครื่องความสนุกที่กำลังจะเริ่มขึ้นอีกกว่า 15 เพลง

พบกับรวมมิตรเพลงโคฟเวอร์ และเพลงยูนิต การแสดงที่ค่อยๆเรียบเรียงความสนุกจากเพลง Paprika เพลงประกอบงาน Tokyo Olympics ขับร้องโดย Foorin และเสริมด้วยเพลงชวนคิดถึงอย่าง Moonlight Densetsu เพลงประกอบอนิเมชั่นชื่อดัง Sailor Moon ที่ได้รับการออกแบบท่าเต้นโดยเบื้องหลังทีมงานโชว์ Miss Grand  และต่อจากนั้นไม่รอช้า ส่งทีมเพลงยูนิตแรกอย่าง ยูจี้ & มายมิ้น ขึ้นแสดงเพลง Sis x Love จากทีม Honeyworks และตามมาติดๆด้วยความน่ารัก แซมความเซ็กซี่เบาๆจากเพลง Zipper จาก AKB48 โดยยูนิต ภีม เฟิร์ม และเนเน่ เป็นเพลงที่ Aliszt ได้เคยได้แสดงไว้ในงานแสดงออนไลน์ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยนำมาให้เหล่าแฟนคลับมาให้เห็นด้วยสายตาตัวเอง ส่งความฟินถึงหน้าเวที

ติดต่อกันไปด้วยการแสดงโชว์เดี่ยวกับการแสดงพลังเสียงที่มีพลังของ น้องวีวัน กับเพลง Shirushi ของ Lisa ซึ่งเป็นเพลงประกอบอนิเมชั่นชื่อดัง Sword Art Online อีกด้วย แต่การส่งพลังยังไม่ได้หมดแค่นี้ หลังจากที่ได้ฟังเพลงเพราะๆ การแสดงโชว์ต่อไปก็ได้เริ่มขึ้นในไม่อีกอึดใจกับทีมสายเต้น มายมิ้น ยูจี้ และเฟิร์มกับเพลง Polygon Wave ได้รับความเป๊ะ ในทุกท่วงท่าจากศิลปิน Perfume และเซตเพลงยูนิตสุดท้ายก็ถูกปิดด้วยการโชว์สุดเดือด กับเพลงร็อค และการตีวงมอซสุดเดือดจากเหล่าแฟนคลับด้วยเพลงเสียงสามประสานในเพลง ViVA LA RESiSTANCE เพลงพิเศษจากวง AKIRA KURO ที่ได้รับการขับร้องจาก เนเน่ ภีม วีวัน และแขกรับเชิญพิเศษจากเมมเบอร์ นัชชี่จากวง AKIRA KURO ที่ได้มาขึ้นแสดงด้วยนั่นเอง

ความสนุกแบบเต็มอิ่มแบบครบเมมเบอร์ 6 คน กลับมาอีกครั้ง กับความสนุก และการเชียร์สไตล์ไอดอลญี่ปุ่น ที่เหล่าแฟนคลับสุดคุ้นเคย กับการแสดง 3 เพลงแบบ Non Stop ในเพลง Babababambizumu จากวง Babababambi เพลงไอดอลยอดฮิตในประเทศญี่ปุ่น เพลง Suki! จาก Cho Tokimeki Sendenbu เพลงไอดอลที่สาวๆสาย Tiktok ไม่มีวันไม่รู้จักในเพลงที่ใครๆก็สามารถเต้นและร้องตามได้ และปิดท้ายด้วยเพลงชาติของเหล่าแฟนคลับไอดอลในประเทศญี่ปุ่น กับเพลง Triangle Dreamer จาก Niji no Conquistadorก่อนที่จะเข้าไปสู่ช่วงท้ายการแสดงสุดมันส์กันต่อ ก็ถึงช่วงที่เมมเบอร์ทั้ง 6 คน จะได้ระบายความในใจ ความรักที่มีต่อแฟนคลับทุกคนจนมีแฟนคลับได้เสียน้ำตา แต่การแสดงคอนเสิร์ตย่อมไม่จบด้วยความซึ้งแบบเสียน้ำตา กับช่วงสุดท้ายที่กลับมากับเพลงที่ส่งพลังบวก และรอยยิ้มให้กับโลกใบนี้และทุกๆคนด้วยเพลง WE LOVE YOUR SMILE และปิดท้ายการแสดงด้วยเพลงป๊อป ร็อคสุดมันส์ และผสมผสานสไตล์ดนตรีคลาสสิกอย่าง Shiro Hoshi เพลงลำดับที่ 4 ของวง Aliszt

แต่ความสนุกยังไม่มีทีท่าว่าจะได้จบลงไปง่ายๆ หลังจากที่การแสดงได้จบลงไป ภายในงานคอนเสิร์ตที่มืดสนิทก็ได้รับเสียงอังกอร์ จากแฟนคลับอย่างท่วมท้น และอีกครั้งที่ Aliszt และกลับมาบนเวทีด้วยชุดเพลง Shiro Hoshi ที่ได้รับการเติมแต่ง ดีไซน์ใหม่เป็นสีขาวสดใส ชดช้อยแบบผู้หญิงกุลตรี และได้สร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟนคลับทุกคนอีกครั้ง กับการเปิดตัวเพลงใหม่ เพลงลำดับที่ 5 ‘ประตู(Kizuna)’

แน่นอนว่าความสนุก ความมันส์ของ Aliszt และเหล่าๆแขกรับเชิญไอดอล ยังไม่ได้หมดเพียงแค่นี้ เตรียมพบกับงานแสดงของเหล่าน้องๆ ไอดอลได้ตลอดเดือนธันวาคม และสามารถติดตามรายละเอียดข่าวสาร กิจกรรมใหม่ๆ ได้ที่ Facebook: Aliszt

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment