5 สาว Cherry Choux แห่งค่าย Cm Cafe เปิดตัวเพลงใหม่สุดน่ารัก “อยากได้ต้องได้” พร้อมยูนิฟอร์มใหม่สุดน่ารักและเซ็กซี่

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ รอกันมานาน ในที่สุดยูนิต Cherry Choux ซึ่งประกอบไปด้วย มิกิ (Vocal) , แชมเปญ (Main Dance) , มายกุ๊ก (Leader, Main Vocal) , บิววี่ (Vocal, Rap) , เจลลี่ (Vocal, Dance) อีกหนึ่งยูนิตจากค่ายขนมหวาน Cm Cafe ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวซิงเกิ้ลแรกของตัวเองแล้ว ในชื่อเพลงว่า “อยากได้ต้องได้” โดยงานนี้ได้เวทีเปิดตัวเป็นเวทีใหญ่อย่าง CAT Expo เลยทีเดียว

วันอาทิตย์ 22 พฤศจิกายน เหล่าไอดอลได้ยกพลเข้าร่วมงาน Cat Expo 7 งานเทศกาลดนตรีที่จะชวนแฟนเพลงของศิลปินทุกค่าย ทุกแนว มาร่วมชาร์จพลัง ซึ่งจัดโดย Cat Radio (แคท เรดิโอ) อีกหนึ่งงานสนุกประจำปี โดยครั้งนี้ก็ได้ย้ายกลับมาจัดที่สวนสนุก Wonder World ซึ่งงานนี้ก็ได้มีรายชื่อการแสดงของ IDOL Exchange ซึ่งรวมไอดอลหลากหลายค่ายมาไว้ด้วยกัน และหนึ่งในไฮไลท์ของการแสดงก็คือการเปิดตัวยูนิต Cherry Choux (เชอร์รี่ชู) อย่างเป็นทางการ พร้อมเพลงซิงเกิ้ลแรกของยูนิตที่ 5 สาวบอกว่าตั้งใจอย่างมากในการทำออกมา เพื่อมอบให้กับแฟนคลับที่รอคอยมานาน

สำหรับ เนื้อหา ของเพลง “อยากได้ต้องได้” ก็จะพูดถึงสาวน้อยสายบวก ที่พร้อมลุย เมื่อได้เจอกับคนที่ใช่ และพร้อมจะพยายามทำทุกอย่าง ทุกวิธี เพื่อที่จะได้คนที่รักมาเป็นแฟน

สำหรับการแสดงเปิดตัวในงาน Cat Expo ครั้งนี้ สาวๆ ได้กระซิบบอกมาว่านี่เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเท่านั้น เนื่องด้วยข้อจำกัดในเรื่องเวลาการแสดง ทำให้เพลงที่นำมาแสดงเป็นเพลงแบบย่อ ทำให้เหลือเวลาแสดงเพียง 2 นาทีกว่าๆ เท่านั้น

โดยสามารถเจอสาวๆ Cherry Choux และชมการแสดงแบบจัดเต็มได้อีกครั้งในวันที่ 12-13 ธันวาคม ในงาน Thai IDOL Festival 2020 ณ เซ็นทรัลพลาซ่าศาลายา ใครที่พลาดไม่ได้ดูในงาน Cat Expo ก็สามารถไปเจอทั้ง 5 สาวได้อีกครั้งในวันนั้นเลย

About Author

เว็บไซต์ข่าวสาร บทความ บทสัมภาษณ์ ตารางงาน ของไอดอลทั่วประเทศไทย จัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับที่รักไอดอล โดยทีมงานที่รักและชื่นชอบไอดอลเช่นเดียวกัน นำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ เกาะติดทุกเหตุการณ์ โดยทีมงานของ IDOLTH

Comment